Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đại học edX

Thông tin mua bán
Mã tin
V414619
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/02/2021
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Hải
Điện thoại
0372513591
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đại học edX được hình thành với mô hình giáo dục là Đại học doanh nghiệp (Đại học công ty), một mô hình giáo dục có cách đào tạo với các Đại học truyền thống. 

Đại học edX được mở ra để giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp của mình và cung cấp nhân sự cho các khách hàng và đối tác. Đây cũng chính là mục đích để hình thành nên Đại học doanh nghiệp

Xem thêm >> CEO edX với chiến lược hình thành Đại học doanh nghiệp

1. Đại học edX

Đại học edX có tên đầy đủ là Công ty CP Đại học edX, công ty này được thành lập vào năm 2018. Tập đoàn mẹ của công ty này là Tập đoàn edX được thành lập vào năm 2004.

Đại học edX có mô hình đào tạo tách biệt với các Đại học truyền thống cùng với đó là đội ngũ giảng viên doanh nhân có nhiều kiến thức thực tế chuyên sâu về công việc.

Đại học edX

2. Tầm nhìn sứ mệnh của Đại học edX

Đại học edX có sứ mệnh rất lớn là "Tối ưu hóa tiềm năng của mọi cá nhân và tổ chức, thay đổi tư duy kinh doanh trên toàn cầu". Để làm được điều đó, thì con đường đi của Đại học edX còn rất dài. Hiện tại, con đường mới chỉ là bắt đầu. Ước tính, để có thể làm được sứ mệnh đó thì phải đến 10 năm thậm chí là 50 đến 100 năm.

3. Giảng viên doanh nhân của Đại học edX

Đội ngũ giảng viên doanh nhân của Đại học edX không nhất thiết phải được đào tạo qua các trường sư phạm nhưng phải là những người có kinh nghiệm làm việc thực tế hoặc là các chuyên gia kỹ sư về chuyên ngành đó.

Yếu tố đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên doanh nhân cũng rất cần thiết. Khi bạn muốn đào tạo được những sình viên hoàn hảo, thì người thầy cũng bắt buộc phải hoàn hảo.

Kết luận

Đại học edX là nơi lý tưởng để học tập cho tất cả mọi người, nơi đay hứa hẹn sẽ là một môi trường cung cấp nhiều kỹ năng cần thiết để bạn phục vụ công việc. Và sẽ là nơi cung cấp một công việc mà bạn từng hằng mong ước.

Đại học edX còn là nơi để đào tạo ra những doanh nhân hạnh phúc, xem thêm để biết thêm về điều này

Xem thêm >> Đại  học edX - Phụng sự vì Việt Nam hạnh phúc

Tin đăng cùng chuyên mục