Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bật mí cách học từ vựng tiếng Anh hiệu quả dành cho bé

Thông tin mua bán
Mã tin
V242806
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2019
Hết hạn
06/01/2020
Xem :
611
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung tâm Anh ngữ Apax
Điện thoại
0923 28 99 89
Email
Địa chỉ
Tầng 10, tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Dạy từ vựng tiếng Anh cho bé là một trong những điều cần thiết quan trọng không thể bỏ qua. Từ vựng luôn đóng một vai trò quan trong trong việc hình thành kĩ năng tiếng Anh giao tiếp của bé. Vì thế đừng bỏ qua các cách học từ vựng tiếng Anh hiệu quả cho các bé mà chung tôi giới thiệu dưới đây.
Cách học từ vựng tiếng Anh qua tranh ảnh
Học từ vựng tiếng Anh thông qua hình ảnh luôn là một phương pháp học mang đến nhiều hiệu quả. Hình ảnh giúp tăng khả năng ghi nhớ tốt hơn rất nhiều so với phương pháp dạy học, ghi nhớ thông thường. 
– Tranh tô màu học tiếng Anh
Bố mẹ hãy mua cho bé những quyển tô màu khác nhau như con vật, đồ chơi, hoa quả,…để kích thích khả năng nhận thức màu và phát huy khả năng tô vẽ của bé. Những cuốn tập tô này có cả từ bằng tiếng Anh và tiếng Việt sẽ giúp bé vừa có thể học từ vựng tiếng Anh vừa phát huy được tính sáng tạo cho con. 
– Học từ vựng tiếng Anh cho trẻ qua thẻ tranh
Cách học từ vựng tiếng Anh cho trẻ qua thẻ tranh từ là cách học khá hiệu quả. Đây là một phương pháp học rất hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Sau khi nhìn hình và miêu tả bằng hành động, bé sẽ tự nhận biết. Và sau khi bé học hết được các tranh, bố mẹ sẽ nối tranh và đọc lại yêu cầu để bé nhắc lại. 
Cách học từ vựng tiếng Anh cho trẻ qua bài hát
Dạy học từ vựng tiếng Anh cho trẻ em qua bài hát chưa bao giờ là ý tưởng cũ và lỗi thời với trẻ. Phương pháp này không những được áp dụng hiệu quả đối với trẻ em mà nhiều người lớn cũng áp dụng. Những bài hát tiếng Anh trong bộ phim hoạt hình hay chương trình ca nhạc, chắc chắn là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với trẻ. 
Bố mẹ có thể cho bé xem các chương trình trên TV, các ứng dụng học tiếng Anh online cùng các bài hát vui nhộn. Những bài hát tiếng Anh sẽ giúp bé cảm thấy thích thú và tiếp xúc tự nhiên nhất với ngôn ngữ Anh. Nhờ đó, bé sẽ vẫn có thể học tiếng Anh vừa giải trí một cách thích thú.
Cách học từ vựng tiếng Anh qua truyện tranh
Truyện tranh là một trong những món đồ  vật không thể thiếu trong tuổi thơ của các bé. Thay vì đọc những quyển truyện tiếng Việt quen thuộc, bố mẹ có thể tìm những cuốn truyện tranh bằng tiếng Anh cho bé. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, bố mẹ hãy dành chút ít thời gian để đọc truyện cho bé nghe. 
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách học từ vựng tiếng Anh dành cho lứa tuổi trẻ em. Với những giải pháp được đưa ra ở trên, hy vọng bố mẹ có thể chọn cho con mình giải pháp phù hợp nhất. Chúc các con học tốt, bố mẹ nuôi dạy con thật tốt!
Tin đăng cùng chuyên mục