Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu cách bú mút liếm bướm khiến nàng phải khóc thét

Thông tin mua bán
Mã tin
V369991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2020
Hết hạn
11/06/2021
Xem :
15662
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Duy
Điện thoại
0906 811 888 - 0904 904 479
Địa chỉ
501 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Trước khi quan hệ tình dục, hầu hết các cặp đôi đều phải có màn dạo đầu hoàn hảo thì mới đưa nàng lên đỉnh dễ dàng thăng hoa được. Hầu hết những màn dạo đầu đều được thực hiện bằng miệng (Oral sex).

Vậy làm thế nào để khiến nàng lên đỉnh ngay khi bạn chạm đôi môi vào “cô bé”. Bài viết tuyệt kỹ bú mút liếm bướm khiến nàng phải khóc thét lên vì sướng.

>>> Tham khảo những mẫu âm đạo giả giống thật 99% như gái mới lớn nhập khẩu Châu Âu tại đây: https://shoplove.vn/san-pham/do-cho-cho-nam/am-dao-gia/

Bú mút liếm bướm là gì?

Bú mút liếm bướm là hành động kích thích vùng kín phụ nữ hay còn thực hiện kết hợp lưỡi và miệng để giúp màn dạo đầu thăng hoa, sung sướng.

Theo một cách nói khác với cái tên thô tục như vét máng, bú lồn, liếm lồn, húp sò, bú bướm, liếm bướm hay tên tiếng Anh là Tevez.

Nhìn chung là tất cả các cách gọi trên nhằm mục đích khiến phụ nữ đạt khoái cảm bằng miệng và lưỡi của mình.

Cách bú mút liếm vùng kín khiến bạn gái lên đỉnh

Việc bú mút liếm bướm là một hành động không khó, nhưng liếm lồn làm sao để bạn gái lên đỉnh được thì không phải là công việc dễ dàng một chút nào đâu, cần phải luyện tập nhiều đó.

Chuẩn bị tâm lý

Để thực hiện màn dạo đầu tuyệt vời uốn hút và dễ chinh phục hơn, trước khi quan hệ bạn cần khuyên nàng vệ sinh vùng kín thơm tho hơn.

Nếu muốn thăng hoa, bạn có thể dùng vài giọt nước hoa vùng kín, mùi hương sẽ làm bạn cực kỳ hưng phấn cũng như giúp nàng có cảm nhận tuyệt vời.

Đối với những nàng chưa làm chuyện ấy bao giờ, đôi khi quan hệ bằng oral sex sẽ khiến nàng ngượng ngùng. Chính vì thế bạn nên tạo cho cô ấy cảm thấy thoải mái.

Đầu tiên bạn hãy kích thích nhẹ nhàng từ môi, tại, hai bầu ngực,… rồi mới dùng lưỡi liếm đến bướm nàng.

Nơi thực hiện màn bú mút liếm lồn

Thông thường nhiều người nghĩ rằng, việc liếm lồn được thực hiện ở phòng riêng, phòng khách hay phòng tắm đã khá quen thuộc.

Đối với những bạn đã quá quen thuộc với chuyện này, nhiều khi sẽ muốn đổi mới địa điểm thực hiện. Và nếu đc bạn trai liếm âm đạo ngay tại bàn ăn hay bàn bếp thì sẽ tạo cảm giác kích thích hơn rất nhiều.

>>> 101+ dương vật giả cao cấp, cu giả giá rẻ nhất, chim giả nhập khẩu chính hãng bán tại shoplove xem chi tiết tại đây

Thậm chí có nhiều bạn còn thích cảm giác được bú bướm ngay tại những nơi công cộng hay còn được gọi là Public Sex như công viên, vườn hoa, khu giải trí.  Không chỉ địa điểm, phòng nào mà thực hiện trên những thiết bị khác nhau như ghế tình yêu, trên giường,… cũng sẽ tạo được nhiều cảm nhận khác nhau khi được quan hệ tình dục Oral sex (bú lồn).

Nhưng với những bạn gái mới làm tình vài lần, thì việc bú mút bướm ở nơi kín đáo sẽ tạo cho bạn ấy cảm giác yên tâm và an toàn hơn. Như thế mới giúp nàng thoải mái và cảm nhận sung sướng khi được chiếc lưỡi thần kỳ của bạn chăm sóc cô em.

Các tư thế bú mút bướm, vét máng giúp nàng lên đỉnh sung sướng nhất

Liếm lồn theo kiểu truyền thống

Khoảng 90% các cặp đôi quan hệ bằng miệng với tư thế truyền thống, bạn gái nằm ngửa và bạn trai cúi đầu xuống khám phá, kích thích cô bé hư hỏng ấy.

Điểm nổi bật của tư thế này là đơn giản, dễ thực hiện, không mất quá nhiều thời gian, nàng chỉ việc nằm banh chân ra thư giãn và hưởng thụ sự sung sướng, đê mê ở phía dưới.

Tư thế bú mút bướm 69 huyền thoại

Hầu hết mọi người đều thích quan hệ tư thế 69 này, bởi nó giúp cho cả 2 đều cùng sung sướng. Bạn gái có thể thổi kèn chăm sóc cậu nhỏ, còn bạn trai thì liếm hột le, mút bú liếm lồn liên hồi khiến cô bé chảy nước ướt át.

Tư thế bú liếm bướm trên ghế

Ở tư thế này, nàng được xem như nữ hoàng, chỉ việc ngồi trên ngai vàng dạng hai chân ra để hưởng thụ, chàng trai sẽ quỳ gối trước cô bé, vét máng đến khi cô bé không chịu được và thét lên.

Tư thế úp mặt vào sông quê

Bạn gái ở tư thế này quỳ xuống, bạn nam nằm ngay bên dưới hướng thẳng mặt lên âm đạo nàng và dùng lưỡi liếm mút liên hồi âm đạo khiến nàng đê mê, ngây ngất.

Mút lồn, liếm bướm sao cho nàng sướng?

Chiếc lưỡi của bạn như một anh chàng nghệ sĩ, âm đạo của nàng sẽ hưng phấn đến tột độ vì được bạn đá lưỡi, mút hột le liên hồi. Nếu kết hợp việc này với những khoảnh khắc húp sò, mút hết toàn bộ tinh túy mà cô bé tiết ra thì hoàn hảo không còn gì bằng.

Lếu lều có sướng không? Bú liếm bướm có hại không?

Lếu lều âm đạo của người yêu không chỉ giúp nàng sướng mà ngay cả bạn cũng rất thích thú, vậy bú liếm bướm có hại không?

>>> Tìm hiểu thêm âm đạo giả giá rẻ giống như gái mới lớn, hàng đẹp dành cho nam giới tại đây

Thực tế là bú liếm bướm có nguy cơ viêm nhiễm miệng và họng. Bởi âm đạo nữ giới có chứa rất nhiều vi khuẩn cũng như dương vật vậy. Nếu gặp điều kiện thuận lợi nó dễ dàng thâm nhập vào cơ thể của chúng ta.

Chưa kể khi bạn liếm lồn những bạn tình không được vệ sinh sạch sẽ, thì nguy cơ mắc bệnh cao, nên các chàng hạn chế quan hệ Oral sex, cũng như để đảm bảo an toàn thì bạn chỉ nên quan hệ bằng miệng cùng với bạn gái của mình, không nên tùy tiện nhé, bởi chỉ có bạn gái của bạn mới có thể tin tưởng được thôi.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn có thêm những tuyệt kỹ bú mút liếm bướm khiến nàng phải khóc thét, sung sướng để nhớ mãi về bạn. 

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

SHOPLOVE.VN

Địa chỉ: 501 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0906 811 888 - 0904 904 479

Mail: nguyenhahuy1987@gmail.com

Website: http://www.shoplove.vn 

 
Tin đăng cùng chuyên mục