Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike Air Max 97 “White University Red”

Thông tin mua bán
Mã tin
V346460
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2020
Hết hạn
26/02/2021
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike Air Max 97 “White University Red”

Giaỳ Nike luôn là dòng các sản phẩm giày cao cấp mà tín đồ sneakerhead chẳng thể bỏ qua. Với việc luôn bảo đảm cả về mẫu mã ngoài mặt cho đến chất lượng sản phẩm. Nhãn hiệu đã luôn là cái tên “hot” trong giới sneaker. Nike Air Max 97 “White University Red” – với ngoại hình đặc thù có một sức hút chẳng thể bàn cãi được sneaker đà nẵng.

 

Phiên bản siêu “hot” của nhãn hàng Nike

Phiên bản được cập nhật tại Fandy chưa lâu nhưng để lại ấn tượng đặc sắc bởi bảng màu và bề ngoài lạ mắt fandy 74 lê duẩn.

bề ngoài và chất liệu

thiết kế với form dáng khá đầm, on feet cực kỳ đỉnh với việc tích hợp công nghệ. Phương pháp bộ đệm Air giúp những thao tác đi êm ái hơn, tăng cường độ nảy và giảm chấn lúc vận động. Hơn thế nữa đây là một phiên bản hãn hữu hoi lúc chúng ta không còn thấy tượng trưng logo đặc trưng của Nike ở 2 bên hông giày. Mà thay vào đó là một dấu “ Swoosh” màu đỏ nổi bậy trên nền trắng.

Phần Upper dùng chất liệu Mesh cứng cáp giúp định hình form giày tốt. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp cao su vững chắc. Bảng phối màu trắng đỏ đen vượt trội tạo điều kiện cho ngoại hình đầy mạnh mẽ cuốn hút.

đọc thêm tại: Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Sail”

mẫu mã tích hợp phương pháp giúp On Feet khôn xiết đỉnh

Điểm đặc trưng trong thiết kế

Dòng chữ được tạo quấn quanh co đôi giày nhìn bắt mắt. Tên nhãn hàng “Nike” được bao nói quanh nói quẩn tạo điểm nổi bật mạnh mẽ. Thiết thế chỉnh chu đến từng các con phố kim mũi chỉ gây ấn tượng shop giày sneaker nam đà nẵng.

Cách phối đồ và tính phổ quát của kiểu dáng

bạn hoàn toàn có thể dùng bề ngoài này để tạo cho mình các Outfit ấn tượng. Đôi giày mang tính tiện lợi cao lúc các bạn có thể dùng nó để đi du lịch, đi tập gym, tập thể thao,…. Đều phù hợp. Đôi giày chính là điểm nổi bật cho bộ trang phục của bạn.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục