Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những điều bạn cần tránh khi làm việc tại Singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V093119
Giá
212 VNĐ
Ngày đăng
05/03/2017
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
607
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Linh
Điện thoại
0914367315
Địa chỉ
bx gáp bát, giải phóng, hà nội
Nội dung chi tiết

Số lượng lao động đi xuất khẩu lao động Singapore  ngày càng gia tăng. Người  nước ngoài xuất khẩu lao động tại Singapore rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được những điều tối kỵ cần phải tránh khi đi làm ở Singapore. Cũng như các quốc gia khác, Singapore cũng có những luật lệ và phong tục riêng của mình mà bất cứ ai sống trên đất nước Singapore cũng phải tuân theo. Bởi vậy nếu các bạn không muốn gặp rắc rối hãy lưu ý và tránh làm những điều này trên đất singapore nhé.

singapore

Vứt rác ra ngoài đường

Khi các bạn tham gia làm việc tại thị trường xkld Singapore  thì sẽ đều biết Singapore là một đất nước sạch nhất thế giới, do vậy khi làm việc ở đây bạn sẽ thấy trên những con đường của Singapore không có một ít rác nào. Vì vậy để tới Singapore làm việc bạn phải vượt qua các điều kiện đi xkld Singapore tới đây làm việc bạn nên tránh không được vứt rác bừa bãi ra ngoài đường khi ở Singapore.

Nhai kẹo cao su

Nếu bạn nghĩ trong quá trình lao động tại Singapore, muốn mang một ít kẹo cao su đi để nhai vào lúc rảnh rỗi thì bạn hãy dẹp ngay ý nghĩ đó đi. Vì bạn sẽ bị phạt 1000 dollar sing và phải lao động công ích trong vòng 10 giờ nếu như bạn nhai kẹo cao su. Mức phạt là 10000 dollar sing và 1 năm tù nếu như buôn bán kẹo cao su trái phép.

Vượt đèn đỏ

Cho dù bạn có bị muộn giờ làm việc hay vội đi đâu đó khi tham gia giao thông thì bạn không được vượt đèn đỏ. Bạn đi xe taxi ngồi trước hay sau thì đều phải thắt dây an toàn vào nhé. Ngoài ra, nếu người khác đưa cho bạn những thẻ “business card” thì bạn phải nhận bằng 2 tay và phải coi trong nó. Khi biết vào những nơi thờ cúng hoặc vào nhà người quen thì bạn phải cởi giầy để ở ngoài và đi chân trần nhé.

Cấm sử dụng tay trái trong tặng quà

Singapore là nước có thành phần chủ yếu là người Ấn Độ và Hồi Giáo. Họ thường đi vệ sinh bằng nước và dùng tay trái để làm việc đó. Do dó, sử dụng tay trái trong việc tặng quà, ăn uống hay bắt tay… là một điều hết sức cấm kị.

Hút thuốc nơi công cộng

Việc cấm hút thuốc đi kèm với việc cấm vứt rác bừa bãi ra ngoài đường. Bạn nhất định không được hút thuốc nơi công cộng. Có một số nơi quy định nếu vi  phạm hút thuốc nơi công cộng sẽ bị phạt 500$ Singapore. Nếu các bạn muốn tìm viec lam tai singaopore thì trước hết hãy tập cách tránh hút thuốc nơi công cộng đi nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục