Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng ngực có gì và giá như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V307875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2019
Hết hạn
22/10/2020
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất hay lo ngại về hình dáng khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.Tuy nhiên chị em cũng đừng quá lo lắng vì ngày nay kỹ thuật nâng ngực ngày càng phát triển và hiện đại.Nhất là nâng ngực nội soi,chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề xung quang nó và nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nhé.



Phẫu thuật nâng ngực có thể mang lại cho bạn một kết quả mỹ mãn giúp bạn đẹp hơn, tăng kích thước bộ ngực có thể giúp bạn có thể làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn và tự hào hơn về vẻ bề ngoài của mình. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về phẫu thuật nâng ngực, hỗ trợ cho bạn trong việc chọn lựa sản phẩm mô cấy ngực phù hợp với vóc dáng và mong đợi của bạn.

>>>XEM THÊM: nâng ngực nội soi đường nách

Bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân trong lần khám đầu tiên. Trong quá trình tư vấn bạn và bác sĩ phẫu thuật sẽ thảo luận về những thay đổi mà bạn mong ước có được về ngoại hình của mình. Vì đây là quyết định mang tính cá nhân nên bạn cần giành thời gian thảo luận tất cả những điều bạn băn khoăn và mong muốn, ví dụ bạn muốn bộ ngực của mình to tới mức nào?

Các bác sĩ dùng phưng pháp gây mê cho dạng phẫu thuật này và việc phẫu thuật thường được thực hiện tại các bệnh viện được cơ quan chức năng cho phép với sự trạng bị đầy đủ máy móc và dụng cụ cần thiết. Một số bác sĩ sử dụng gây tê cục bộ kết hợp với dùng thuốc an thần. Bác sĩ sẽ tư vấn và chọn cho bạn phưng pháp an toàn nhất.



>>>GỢI Ý: nâng ngực nội soi có an toàn không

Phẫu thuật này bao gồm rạch, nâng cơ ngực lên tạo một cái khoang rỗng ở dưới vú và đặt vào đó mô cấy ngực chứa chất nhồi có đặt tính mềm mại và tự nhiên.

Những người muốn đặt túi ngực phải có sức khỏe tốt. Trước khi tiến hành nâng túi ngực cần phải tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện, xét nghiệm máu, nước tiểu, X-quang, điện tâm đồ… Người bệnh càng không nên “giấu” bệnh để bác sỹ đặt túi ngực cho mình.

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu hiện nay nằm trong khoảng từ 60 đến 100 triệu đồng,mức giá này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nữa như là địa chỉ thẩm mỹ,tay nghề bác sĩ,cơ sở vật chất kỹ thuật,kỹ thuật nâng ngực,chất liệu túi độn...Những điều này liên quan quyết định giá của một ca phẫu thuật nâng ngực.

>>>THAM KHẢO: nâng ngực nội soi là gì



Hiện nay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất tại TP HCM,sở hữu cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại,chất lượng túi độn được kiểm định chặt chẽ,tay nghề,trình độ bác sĩ cao và đã từng tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài.

Đặc biệt Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công vô số ca nâng ngực nội soi thành công hoàn hảo,mang lại vòng một căng tròn,quyến rũ,mềm mại cho chị em phụ nữ.Hơn nữa hiện nay đang có chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC SỐC cho chị em đăng ký sớm nhất.Nhanh tay gọi về hotine 0933001300 để được tư vấn nâng ngực nội soi nhé.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục