Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Man Utd quyết chi tiền, sao Juventus vẫn "ngó lơ"

Thông tin mua bán
Mã tin
V249100
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/01/2019
Hết hạn
27/01/2020
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Sơn » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Man Utd đang lên kế hoạch mua sắm trung Hướng dẫn cách xem kèo Châu Á vệ "khủng" trong mùa hè 2019 và một trong số đó là Medhi Benatia từ Juventus. HLV Solskjaer đang làm yên tâm BLĐ Man Utd khi "trục vớt" con tàu đắm dưới thời HLV Mourinho sau chuỗi 8 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Cùng với việc lọt vào vòng 5 FA Cup, Man Utd hiện đã áp sát top 4 với chỉ 3 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.
 
Tuy nhiên, về kế hoạch lâu dài, "thượng tầng" Man Utd hiểu rằng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn còn nhiều vị trí phải cải thiện về mặt con người nếu muốn cạnh tranh cho các danh hiệu. Trong số đó, vấn đề nổi cộm nhất của Man Utd có thể nhìn thấy rõ chính là ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Cho tới thời điểm hiện tại, người duy nhất có thể coi là đang hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ có Victor Lindelof. Tuy nhiên, 1 mình trung vệ này không thể cáng đáng toàn bộ hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ thành Manchester.
 
[IMG] 
 
Từ khi HLV Mourinho còn đang tại vị, việc chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp thế giới đã được BLĐ Man Utd thông qua. Và mới đây, theo tờ DailyStar, Man Utd đã gửi đi lời đề nghị cho chữ ký của trung vệ Medhi Benatia. Man Utd vừa nối dài mạch toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 7. Và tại Premier League, chuỗi chiến thắng liên tiếp của Quỷ đỏ thành Manchester đã chạm mốc con số 6 đăng ký tài khoản cá cược bóng đá . 
 
Những điểm số tối đa liên tiếp giành về không chỉ giúp Man Utd từ chỗ cách top 4 đến 11 điểm, giờ chỉ kém tấm vé dự Champions League mùa giải tới đúng 3 điểm mà còn giúp HLV Solskjaer cân bằng kỷ lục chiến thắng với 2 người đồng nghiệp danh tiếng là Carlo Ancelotti và Pep Guardiola.
 
Những con số thống kê chỉ ra rằng trong lịch sử Premier League, trước nhà cầm quân người Na Uy đang dẫn dắt Man Utd, chỉ có cựu HLV Chelsea – Carlo Ancelotti và HLV Man City – Pep Guardiola là làm được điều tương tự.
 
Nói cách khác, nếu Man Utd tiếp tục vượt qua Burnley ở vòng 24 Premier League diễn ra vào ngày 30/1, Solskjaer sẽ trở thành vị chiến lược gia đầu tiên có 7 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng. Ngay cả khi Solskjaer không quan tâm tới những kỷ lục như thế này, hẳn các học trò của ông tại Man Utd cũng mong muốn giành trọn 3 điểm ở trận tới để tri ân "ông thầy tạm" mát tay này web cá độ bóng đá qua mạng .
 
Mặt khác, thành tích này cũng cho thấy tính khắc nghiệt của Premier League khi không nhiều đội bóng lớn có thể đạt được chuỗi chiến thắng dài kỷ lục.
 
Hiện tại, Juventus vẫn chưa đưa ra mức giá cho Medhi Benatia song nhiều khả năng lời đề nghị của Man Utd sẽ không thu được kết quả. Bởi cũng theo nguồn tin kể trên, ngôi sao người Marocco đang tính tới việc chuyển sang Qatar thi đấu nhằm hưởng mức đãi ngộ cực tốt.
Tin đăng cùng chuyên mục