Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mách nhỏ cách mua sim 10 số của nhà mạng Viettel nhanh chóng ở Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V090932
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2017
Hết hạn
12/01/2018
Xem :
657
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
45 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn sẽ không khỏi bị mê hoặc bởi các dãy số sim điện thoại số đẹp. Việc sử dụng sim điện thoại không đơn giản chỉ để nghe, gọi hay nhắn tin mà sim điện thoại còn mang ý nghĩa phong thủy nữa. Và làm thế nào để biết được sim điện thoại số đẹp. Chỉ cần lên google và tìm kiếm với từ khóa này thì có rất nhiều thông tin chia sẻ về số điện thoại như thế nào là đẹp và các dãy sim số đẹp đang được bán tại các trung tâm giao dịch hoặc cửa hàng bán sim điện thoại

Sim số đẹp 10 số của Viettel

 

Hiện nay, việc lựa chọn sim số đẹp Viettel không hề khó, nó chỉ phụ thuộc vào sở thích và số tiền bạn bỏ ra để mua sim số đẹp mà thôi. Từ trước đến nay, sim so dep 10 so cua viettel gia re đang được lùng sục rất nhiều. Vì sim 10 số trông gọn gàng và dễ nhớ. Ngoài ra, sim giá rẻ nữa thì lại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn nên việc sử dụng cũng cao hơn. Có rất nhiều các cửa hàng bán sim và trung tâm Viettel mà bạn có thể tìm đến để được tư vấn sim số đẹp phù hợp với bạn nhất.

Ngoài ta, trong quá trình sử dụng điện thoại nếu bạn bị mất mã cá nhân nên không chuyển tiền cho người khác được. Trường hợp này  thì bạn cần phải thao tác như sau: Soạn tin nhắn: TRAMA Số điện thoại 1 Số điện thoại 2 Số điện thoại 3 (đó là các số điện thoại bạn đã liên lạc trong thời gian gần đây nhất) rồi sau đó thì gửi đến số 143. Sau khi bạn thực hiện đúng các yêu cầu trên thì tổng đài Viettel sẽ gửi về tin nhắn của bạn mã số cá nhân với 6 ký tự liên tiếp bao gồm cả chữ số và chữ cái. Sau đó bạn nhớ khôi phục lại mật khẩu bằng cách soạn tin nhắn KP Mã số cá nhân rồi gửi đến số 136. Rất đơn giản phải không bạn nhỉ?

 

Gói cước nào Viettel gọi rẻ nhất

Bạn có biết gói cước nào của viettel gọi rẻ nhất không? Hiện nay, Viettel đang cung cấp rất nhiều gói cước khác nhau và tính đến hiện tại thì gói cước học sinh, sinh viên là mọi chi phí dịch vụ đều là rẻ nhất. Vì nhà mạng Viettel rất quan tâm đến mức độ sử dụng cũng như khả năng chi trả phù hợp của các đói tượng để đưa ra các gói cước phù hợp nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục