Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lý do lao động nên chọn đi nhật làm việc tại Aichi

Thông tin mua bán
Mã tin
V368846
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2020
Hết hạn
04/06/2021
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vương lê minh trân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Aichi cách thủ đô Tokyo của Nhật Bản không xa nhưng lại không quá xô bồ và đắt đỏ như Tokyo, chính vì vậy là lựa chọn hàng đầu của lao đông khi đi nhật làm việc  .Về kinh tế, Aichi cũng là 1 trong những tỉnh phát triển hàng đầu với nhiều ngành nghề cho tts lựa chọn như: điện tử, may mặc, xây dựng,…Đặc biệt, khí hậu 4 mùa rõ rệt giúp NLĐ dễ dành thích nghi với cuộc sống mơi đây 

xuất khẩu lao động nhật bản 2030

1. Tỉnh Aichi – Trái tim của đất nước Nhật

Nằm giữa khu vực miền Đông và miền Tây của đất nước Nhật, tỉnh Aichi được mệnh danh là trái tim của đất nước Nhật Bản. Cùng với sự kết hợp hài hòa của vẻ đẹp thiên nhiên và sáng tạo của con người, các danh lam thắng cảnh và các công trình nổi tiếng của tỉnh Aichi sẽ làm say đắm bất cứ ai khi đặt chân tới nơi đây.

Tỉnh Aichi có 35 thành phố, chỉ sau Thành phố Tokyo, Osaka và Kanagawa, dân số tại tỉnh này đứng thứ 4 tại Nhật Bản.Trung tâm hành chính của tỉnh Aichi là thành phố Nagoya.

2. Những điều tuyệt vời khi bạn đi xuất khẩu lao động sang Nhật tại Aichi

- Nơi tập trung đa dạng ngành nghề dành cho thực tập sinh chọn lựa

Aichi có nền kinh tế phát triển hàng đầu Nhật Bản, là nơi có những công ty nổi tiếng thế giới như: Toyota, Mitstubishi, Nikko… chính vì vậy, ngành công nghiệp ở đây rất phát triển với những đơn hàng như: cơ khí, xây dựng, điện tử, chế biến thực phẩm.. liên tục có nhu cầu tuyển dụng mở rộng quy mô với thời gian xuất cảnh nhanh và có tổng chi phí đi Nhật hợp lý.

- Khí hậu phù hợp cho người Việt làm việc và sinh hoạt

Tỉnh Aichi có 4 mùa rõ rệt, khi hậu tương đối giống với miền Bắc Việt Nam. Tuy nhiên, mùa hè ở Aichi không nóng gay gắt và mùa đông cũng không quá khắc nghiệt, dù có lúc xuống tới 1 độ nhưng không mang đến cảm giác lạnh buốt.

Khi đi nhật làm việc tại Aichi, bạn sẽ được tận hưởng 4 mùa với những vẻ đẹp riêng biệt: mùa xuân thơ mộng với những cánh hoa đào, mùa hè với những cánh đồng hoa nhiều màu sắc rực rỡ, mùa thu với những hàng cây phong đỏ rực. Tại Aichi, có rất nhiều công viên, người lao động có thể tới sau những ngày làm việc để thư giãn cuối tuần.

 Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Aichi sẽ là cơ hội tốt với các bạn trẻ, được làm việc, hỏi hỏi trong môi trường tuyệt vời, thu nhập cao, nâng cao kỹ năng tay nghề và mở rộng kiến thức. Để đăng ký các đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản tại tỉnh Aichi, các bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 098 950 1009 (A. Hữu) để được tư vấn

Tin đăng cùng chuyên mục