Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm thế nào để sử dụng một máy ép plastic?

Thông tin mua bán
Mã tin
V309029
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2019
Hết hạn
24/10/2020
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nho123
Điện thoại
01678940177
Địa chỉ
thủ đức
Nội dung chi tiết

Nếu bạn ép khá nhiều tài liệu lớn hơn, chẳng hạn như áp phích và biểu ngữ, rất có thể bạn cần một máy ép plastic. Máy cán màng là tuyệt vời cho việc ép nhanh các vật liệu và có kích thước từ 12 inch đến rộng vài feet. Tùy thuộc vào kích thước bạn chọn, bạn có thể sử dụng máy cán màng để bảo quản tác phẩm nghệ thuật, áp phích, biểu ngữ, bản đồ, v.v. Hoặc bạn có thể chỉ cần xử lý nhiều mục nhỏ hơn cùng một lúc. Bất cứ ứng dụng nào bạn cần, video này sẽ hướng dẫn bạn cách thức hoạt động và cách vận hành máy ép màng. Vẫn còn thắc mắc? Chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​của bạn trong các bình luận bên dưới hoặc thoải mái liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email.

Chào mừng bạn đến với video của Điện máy bảo ngọc. Video này sẽ giúp bạn hiểu cách thức hoạt động của máy ép plasticvà cách sử dụng. Cứng hơn và phức tạp hơn so với máy ép túi tiêu chuẩn, máy ép plastic cuộn có thể hơi đáng sợ. Nhưng hiểu cách làm việc của một người sẽ loại bỏ nỗi sợ hãi ra khỏi nó. Các điều khiển thường khá đơn giản trên các máy ghép này.

Đầu tiên, có một công tắc nguồn và cũng có một lựa chọn giữa ép nóng hoặc lạnh, nếu có thể, và độ dày của vật liệu ép. Khi bạn thực sự sẵn sàng để ép, sẽ có một công tắc để bắt đầu các con lăn. Việc thiết lập ban đầu của một máy ép cuộn có thể hơi khó khăn, vì vậy chúng ta hãy ghi nhớ một vài điều.

Khi lắp đặt cuộn ép của bạn, bạn phải chắc chắn rằng mặt dính của cuộn ép phải luôn hướng ra khỏi con lăn. Bạn không muốn dán hoặc keo để thực sự chạm vào con lăn. Nó sẽ làm nóng nó từ bên ngoài vào, có thể nói như vậy. Mặt dính luôn cần phải hướng vào trong để nó bám chặt vào vật liệu của bạn. Bạn sẽ cần phải chạy ban đầu với các con lăn ép. Đối với điều này, bạn có thể sử dụng các tông hoặc nhỏ, bảng rất mỏng hoặc cardstock rất dày để đẩy qua. Nó tập hợp cả hai mặt của laminate với nhau.

Hãy để nó chạy trong một vài feet để tất cả các bong bóng, tất cả các nếp nhăn được duỗi thẳng ra và hai cuộn được xếp cùng nhau và làm việc cùng nhau. Và bạn có thể chỉ cần cắt bảng này và sử dụng lại lần sau. Hàng rào hướng dẫn là hữu ích, đặc biệt là với các dự án lớn hơn đẩy ngay gần rìa của vật liệu nhiều lớp. Khi mọi thứ đã được thiết lập và sẵn sàng hoạt động, lợi thế của máy ép plastic là tốc độ. Bạn có thể xử lý nhiều dự án cùng một lúc, từng dự án, ngay sau một dự án khác, ngay sau một dự án khác, chỉ đơn giản là cắt tỉa ở cuối. Và ép mỏng đặc biệt rộng, vì vậy bạn có thể làm những việc trong phong cảnh hoặc chân dung, cũng như các tài liệu kích thước quá khổ và áp phích. Và đó là, đó là cách sử dụng máy ép màng. Chúc mừng ép màng! Để biết thêm các bản demo, đánh giá và cách làm, hãy xem https://dienmaycokhi.vn/may-ep-plastic

Tin đăng cùng chuyên mục