Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm chọn mực máy in chất lượng, hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V429666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2021
Hết hạn
09/11/2022
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sic Siêu Thị Ngành In
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có thể nhiều người chưa biết, khoản giá bán lớn nhất mà bạn phải trả khi dùng máy in không hề là mức giá đầu cơ ban sơ. Mà đấy chính là giá thành cho mực in. Việc chọn và đổ mực in sẽ ảnh hưởng phần nhiều đến chất lượng bản in; độ bền máy in và sự bằng lòng của bạn lúc dùng vật dụng. nếu như chưa với kinh nghiệm chọn mực máy in, bài viết này là dành cho bạn!

Kinh nghiệm chọn mực máy in

Không phải các bạn nào cũng biết mực đổ máy in chiếc nào tốt. thành ra Sieuthinganhin SIC tổng kết các kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm. Hi vọng qua các gợi ý này bạn có thể biết bí quyết chọn mẫu mực tốt nhất; phù hợp nhất có nhu cầu in ấn của mình.

2.1 Kinh nghiệm chọn mực máy in theo nhu cầu in ấn

Chọn mực Dye để in hình ảnh và màu sắc sống động

dòng mực này sở hữu thuộc tính tan trong nước; khi in sẽ thấm vào giấy. Màu sắc của nó cực kỳ sống động và ranh. lúc cần in tài liệu đa dạng hình ảnh; in hình ảnh, bạn nên sử dụng dòng mực này để bản in đạt chất lượng cao nhất. ngoài ra, dòng mực này lại dễ bay màu trong điều kiện ẩm thấp. Bạn cần phổ biến thời kì để chờ mực khô sau lúc in.

Chọn mực dầu Pigment nếu như cần tái hiện rõ từng chi tiết

Đây cũng là 1 kinh nghiệm chọn mực máy in bạn không nên bỏ qua. dòng mực đa sắc tố với các hạt mực lớn. Chúng bám nhất mực trên mặt giấy chứ ko thấm vào giấy. Mực khó hòa tan trong nước nên khó bị mờ nhòe. Nhưng so có mực nhuộm thì màu sắc lại kém trẻ ranh hơn. Mực pigment phù hợp để in tài liệu.

Bên cạnh hai dòng mực in này thì mực in UV cũng là một trong những dòng mực in được ứng dụng phổ biến hiện nay. Để khám phá rõ hơn về mực in UV, các bạn có thể theo dõi trực tiếp tại https://sieuthinganhin.com/muc-in-uv/

2.2 Chọn tậu mực in chính hãng

Những cái máy in luôn đem đến hiệu quả tiêu dùng cao nhất lúc sử dụng mực in chính hãng. có thể nói đây là dòng mực “đắt xắt ra miếng”. Những lúc sắm bạn cũng cần chọn địa chỉ nhà sản xuất uy tín; để giảm thiểu tiền mất tật có. Kinh nghiệm là bạn nên chọn những doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị và vật tư lĩnh vực in; sở hữu địa chỉ rõ ràng; có thương hiệu hoạt động lâu năm trên thị phần.

2.3 Cân nói việc tậu mực in giá thấp

Mang nên tìm mực máy in giá tốt không? Đây là thắc mắc nhiều của toàn bộ quý khách lúc đứng trước bài toán tầm giá. Sẽ ko là vấn đề có những quý khách chọn mực in trước; chọn máy in sau. Nhưng ko phổ thông người biết cách thức này. khi mà mực in mới là khoản giá thành thường xuyên và to nhất bạn phải trả trong thời kỳ sử dụng máy in; chứ không phải giá thành tậu máy in như rộng rãi người vẫn lầm tường.

Bạn nên tìm mực in hàng hiệu chất lượng có giá hợp lý, chứ ko nên sắm mực in giá thấp không đảm bảo chất lượng. những dòng mực nhái không tương hợp với máy in; với thể làm cho đồ vật thường xuyên lỗi hỏng và giảm tuổi thọ. Chất lượng bản in trong khoảng những chiếc mực in giá phải chăng cũng ko được như mong đợi.

Theo kinh nghiệm chọn mực máy in, khoản chi phí phát sinh khi dùng mực in nhái (chi phí vệ sinh máy in; mức giá thay lại drum và gạt mực; giá thành sửa chữa…) còn tốn kém hơn nhiều; so với việc tìm mực chính hãng.

Các loại mực in giá phải chăng thường được cung ứng để dùng được cho phổ quát chiếc máy in. Kích thước hạt mực thường ko đạt chuẩn nên tình trạng nghẹt mực; thừa mực cũng thường xuyên xảy ra. Điều này ảnh hưởng tới những linh kiện trong máy in.

Kinh nghiệm đổ mực máy in “NGON” mà vẫn phải chăng

Sẽ thật tuyệt vời giả dụ bạn có thể sử dụng mực in xịn. Nhưng nếu như không, vẫn sở hữu một giải pháp in ấn NGON – BỔ - rẻ cho bạn. đó chính là tiêu dùng mực in liên tục do Sieuthinganhin SIC cung cấp.

Mực in liên tiếp giúp người mua tiết kiệm tới 50% giá thành so với mực in chính hãng. trong khi đấy, chất lượng bản in sắp giống nhất có mực in xịn. dòng mực này cũng ko gây bất cứ ảnh hưởng gì đối có vật dụng in ấn của bạn. Trước lúc được cung ứng tới tay quý khách, cái mực này đã trải qua quá trình: rà soát đầu vào; nạp mực; lắp ráp thành phẩm; in test; rà soát dòng test; đóng gói thành phẩm…

Hiện giờ sở hữu 2 cái mực in liên tiếp được dùng rộng rãi nhất là mực nước và mực dầu. Mực nước gồm: mực Inktec, mực Inkmate, mực Dye UV….Mực dầu gồm: mực Pigment UV; mực Pigment Ultra…Mỗi chiếc lại mang những thế mạnh nhất mực.

Như vậy, trên đây là những kinh nghiệm chọn mực in UV hữu hiệu nhất mà Sieuthinganhin SIC muốn chia sẻ đến các bạn. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tìm hiểu nhiều kiến thức về vật tư ngành in hơn nữa, các bạn có thể khám phá cụ thể tại https://sieuthinganhin.com/vat-tu-nganh-in/


 

Tin đăng cùng chuyên mục