Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dùng túi nâng ngực silicon không hề tốt như bạn nghĩ

Thông tin mua bán
Mã tin
V307687
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2019
Hết hạn
21/10/2020
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

So với các túi ngực mới hiện đại đang được ứng dụng phổ biến hiện nay, thì túi nâng ngực silicon là một những loại túi đã trở nên lỗi thời, không còn được áp dụng bởi những tác hại tiêu cực cho sức khỏe con người, bởi việc sử dụng loại túi silicon này vào hai bầu ngực để khiến vòng một to hơn là khá nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng sau phẫu thuật.



Silicon có tên hóa học là dimethylpolysiloxane, là hợp chất cao phân tử kết hợp từ các thành phần oxygen, carbon cùng với các chất hữu cơ khác như ethyl, methyl, phenyl. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học thì người ta đã có thể tạo ra rất nhiều hình dạng của túi silicon như dạng lỏng, rắn, gel, dẻo, cao su...

>>>THAM KHẢO: phẫu thuật nâng ngực có hại không

Nhu cầu thẩm mỹ của các chị ngày càng cao,các bác sĩ thẩm mỹ sử dụng silicon lỏng bơm trực tiếp vào bầu ngực của khách hàng, từ đó gia tăng kích thước hình dáng núi đôi theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, silicon vừa có lợi những cũng rất có hại cho sức khỏe con người.

Nếu lạm dụng hợp chất này sẽ gây nên những phản ứng mẫn cảm, như làm vùng da bị chảy sệ, hình thành các khối tròn trong suốt, gây hiện tượng túi xơ co rút quanh vùng độn khiến vùng nâng biến dạng, biến màu, xô lệch so với hình dáng ban đầu.



Sử dụng túi ngực silicon lỏng để bơm ngực nhiều lần,liều lượng vượt quá mức cho phép sẽ gây viêm nhiễm, nghiêm trọng hơn là hoại tử , vùng da được tiêm thành một khối thô cứng, chai sần đến mức chạm vào cũng không có bất kỳ cảm giác gì.

>>>TÌM HIỂU: nâng ngực uy tín tại tphcm

Vì vậy các chuyên gia thẩm mỹ trong nghành khuyên bạn không nên sử dụng loại túi ngực silicon sẽ rất nguy hại đến sức khỏe cũng như là tính mạng.Thay vào đó chị em nên dùng phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại đang được chị em tin dùng hiện nay.



Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện nay đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi kết hợp với các thiết bị nội soi hiện đại đảm bảo an toàn,chất lượng,không đau,không để lại sẹo,không biến chứng và hiệu quả dài lâu,đặc biệt túi ngực sẽ được bảo hành tại Ngô Mộng Hùng.

Đặc biệt hơn hiện nay Ngô Mộng Hùng đang có chương trình giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng,với mức giá hợp lý với túi tiền của khách hàng,giảm giá CỰC SỐC dành cho nâng ngực nội soi đặt túi trong tháng này nhé,gọi ngay vào hotline 0933001300 để được tư vấn.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục