Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa điẻm nào tại tphcm khám phụ khoa tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V105999
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2017
Hết hạn
27/07/2018
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Luu
Điện thoại
01286610311
Địa chỉ
80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
Nội dung chi tiết
Hiện tại bạn đang tìm các phòng khám phụ khoa uy tín tphcm để có thể an tâm chữa trị
Khám phụ khoa là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ. Tất cả các chị em dù là ở độ tuổi nào thì cũng cần phải đi khám phụ phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản. Trước nhu cầu đó hàng loạt các cơ sở y tế chuyên khoa được thành lập khiến chị em không biết nên đi khám phụ khoa ở đâu uy tín và đảm bảo. Vậy đâu là địa chỉ các phòng khám phụ khoa uy tín Thành Phố Hcm?
Là một người phụ nữ, chị em cần phải có những kiến thức nhất định về bệnh phụ khoa, đặc biệt là những dấu hiệu bệnh phụ khoa. Việc tìm hiểu những dấu hiệu của bệnh phụ khoa sẽ giúp chị em có thể sớm phát hiện được bệnh, từ đó có những biện pháp điều trị kịp thời.
Dưới đây là những dấu hiệu biểu hiện cơ bản dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa để chị em tham khảo.
Viêm âm hộ: Gây cảm giác ngứa, rát, thậm chí là sưng đau ở mặt ngoài của vùng kín
Viêm âm đạo: Thường dịch tiết âm đạo có màu xanh, mầu vàng giống mủ có mùi hôi, dạng giống như bột hay giống bã đậu gây ngứa rát.
Nấm âm đạo, âm hộ: Nếu tổn thương ở cổ tử cung thường là lộ tuyến (các tuyến không được che phủ thường tiết ra chất nhầy làm người phụ nữ cảm thấy ẩm thấp khó chịu)
Viêm tử cung: Đau ở trên khớp mu, có thể gây sốt
Viêm cổ tử cung: Đau lưng, đau bụng dưới, đi tiểu nhiều và tiểu đau, âm đạo đau và chảy máu khi bị tác động mạnh hoặc quan hệ tình dục.
Viêm hai ống dẫn trứng: Khí hư ra nhiều, đau bụng, có mủ thì mủ chảy vào trong ổ bụng gây viêm phúc mạc tử cung hoặc là viêm phúc mạc toàn thể ổ bụng thì lúc đó sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.
Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm lan rộng và khiến cho tình trạng viêm nhiễm nặng hơn, gây khó khăn hơn cho việc điều trị. Nếu không chữa trị triệt để, bệnh tái phát lại nhiều lần sẽ có khả năng dẫn đến vô sinh. Đến với các phòng khám phụ khoa uy tín Tphcm để được các bác sĩ tận tình chăm khám.
Tin đăng cùng chuyên mục