Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá ưu đãi? 

Thông tin mua bán
Mã tin
V403067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2020
Hết hạn
15/11/2021
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng được sử dụng nhiều vì lợi ích mà nó mang lại được đánh giá cao. Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá ưu đãi? 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tăng cao trong những năm trở lại đây. Hình thức này mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Cũng vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà theo hình thức này hơn. Nếu tìm kiếm địa chỉ uy tín hãy liên hệ Liên Minh Sài Gòn để được hỗ trợ. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường. Sở dĩ như vậy vì hình thức chuyển nhà này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng:

Đóng gói nhanh chóng, gọn gàng

Dịch vụ chuyển nhà thường sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, phân loại và đóng gói đồ đạc một cách nhanh chóng. Mọi công đoạn đều được thực hiện chuyên nghiệp, có trình tự, tháo dỡ và sắp xếp các loại đồ dùng như bàn, ghế, tủ đúng quy cách, gọn gàng. 

[caption id="attachment_4093" align="aligncenter" width="650"]  Vận chuyển nhà văn phòng trọn gói[/caption]

Chuyển nhà an toàn, tiện lợi

Chuyển nhà nếu tự thực hiện thường mất nhiều thời đóng gói đồ đạc và vận chuyển. Trong trường hợp chỗ ở cũ cách nơi ở mới khá xa bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi vận chuyển và đồ đạc dễ bị hư hỏng, đổ vỡ không đáng có. Nhưng với dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói mọi thứ sẽ được sắp xếp khoa học, vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian. 

Dịch vụ chuyển nhà có mức giá phù hợp

Nếu tự mình chuyển nhà bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí đầu tư. Nhưng với dịch vụ dọn nhà trọn gói  sẽ có mức phí thấp hơn nhiều. Chỉ cần lựa chọn địa chỉ chuyển nhà uy tín, mọi công đoạn từ tháo dỡ, đóng gói cho đến vận chuyển đều được đảm bảo an toàn với mức giá vô cùng phải chăng. 

Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín?

Nếu băn khoăn địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, chất lượng hãy đến với Liên Minh Sài Gòn. Đây là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà. Dưới đây là ưu điểm dịch vụ:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Liên Minh Sài Gòn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ quy trình và phân loại đóng gói đồ đạc tối ưu nhất. Nhân viên được đào tạo bài bản, đảm bảo đồ đạc khách hàng an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Đầy đủ trang thiết bị phục vụ vận chuyển

Liên Minh Sài Gòn sở hữu đội xe tải số lượng lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Chỉ cần liên hệ, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn nhanh chóng, vận chuyển an toàn và đóng gói đồ đạc theo phương án tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết đền bù hư hỏng đồ đạc nếu có lỗi thuộc về đơn vị, đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng. 

[caption id="attachment_3453" align="aligncenter" width="650"]Chuyển văn phòng trọn gói  dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá ưu đãi[/caption]

Giá chuyển nhà trọn gói ưu đãi

Dịch vụ chuyển nhà của Liên Minh Sài Gòn có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi xây dựng bảng giá chi tiết dựa theo số lượng đồ đạc cần vận chuyển, quãng đường di chuyển, đóng gói đồ đạc,... và nhu cầu khách hàng. Nhưng nhìn chung phí dịch vụ vẫn thấp hơn so với các đơn vị khác. Nhân viên của Liên Minh Sài Gòn cam kết báo giá nhanh chóng, chính xác nhất cho khách hàng. 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hình thức thức này có nhiều lợi thế, tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và chi phí cho khách hàng. Nếu có nhu cầu chuyển nhà đừng ngần ngại liên hệ với Liên Minh Sài Gòn nhé!

Quy trình Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói GIÁ Ưu Đãi Của Công Ty Liên Minh Sài Gòn

1: Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

 2 : Báo giá cho khách hàng.

3: Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.

4 : Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất Dịch vụ Chuyển nhà giá rẻ – Chuyển văn phòng giá rẻ  mới có quy trình này).

5: Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.

6 : Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân (Dịch vụ chuyển nhà – Chuyển văn phòng  không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng đoàn xe TAXI TẢI, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.

7 : Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng.

Điện thoại liên hệ: 0888 600 700 _ 0849 700 800 - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá ưu đãi

Nơi Đậu Xe Và Công Nhân Làm Việc : 

  • Nguyễn thị thập q7 Tp.HCM – Cao lỗ p4 Q8 T.pHCM
  • Thảo diền -p thảo điền Q2 – Rạch bùng binh p9 Q3
  • Trần khắc chân Q1 _ Trương đỉnh quận 3 T.p HCM
  • Bàu Cát Quận Tân Bình _ CC Sơn Kỳ Q uận  Tân Phú Tphcm
  • KCN vĩnh lộc A Bình Chánh – Đặng thúc vịnh H. Hóc môn- Bến Vân Đồn Q4-
  • Đường 17 HBC Thủ đức – An dương vương Q6.Tp.HCM. — Bà điểm 12 hóc môn
  • Phan xích Long Quận pn — Kdc Trung sơn Bình Chánh. –  Đỗ Xuân Hợp Quận 9
  • Phạm văn đồng Quận Bình Thạnh _  1382  Ql 22  Củ Chi Huyện Củ Chi ,Tp hcm
  • QL13  thuận an bình dương _ Ql 1k  biên hòa đồng nai _ KCN sóng thần bình dương
  • Đường 17 hiệp bình chánh quận thủ đức ( Qúy Khách Hàng Chỉ Cần Đặt Xe Trong Vòng 30P  )

Sự hài lòng của quý khách là kết quả của sự thành công của cty chúng tôi.

THƯƠNG HIỆU VÌ TRIỆU NIỀM TIN

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ – CHUYỂN VĂN PHÒNG TP.HCM

Chuyển Nhà Quận 1 * Chuyển Nhà Quận 2 * Chuyển Nhà Quận 3  * Chuyển Nhà Quận 4 * Chuyển Nhà Quận 5  * Chuyển Nhà Quận 6  * Chuyển Nhà Quận 7 * Chuyển Nhà Quận 8 *Chuyển Nhà Quận 9 * Chuyển Nhà Quận 10  * Chuyển Nhà Quận 11 * Chuyển Nhà Quận 12  * Chuyển Nhà Quận Bình Thạnh  * Chuyển Nhà Quận Bình Tân * Chuyển Nhà Quận Phú Nhuận * Chuyển Nhà Quận Gò Vấp Chuyển Nhà Quận Thủ Đức * Chuyển Nhà Quận Tân Phú  * Chuyển Nhà  Huyện Hóc Môn

Tại Sao Khách Hàng Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói? Chi tiết tham khảo dịch vụ  >>> Chuyển Văn Phòng Trọn Gói.

Tin đăng cùng chuyên mục