Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chia sẻ cách tính số may mắn của tuổi 1970 Canh Tuất

Thông tin mua bán
Mã tin
V367421
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2020
Hết hạn
28/05/2021
Xem :
519
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Truy Trinh
Điện thoại
0981291010
Địa chỉ
Hoàng Mai
Nội dung chi tiết

Bạn đang muốn biết con số hợp tuổi 1970 là số nào? Bạn là người coi trọng việc lựa chọn con số hợp tuổi nhưng chưa có câu trả lời đáng tin cậy? Hai cách luận giải dưới đây sẽ giúp người tuổi 1970 có những sự lựa chọn thông thái và may mắn nhất!

Lý do xem tuổi Canh Tuất hợp số mấy?

Trong cuộc sống, tuổi 1970 nói riêng và tất cả mọi người nói chung sử dụng con số ở rất nhiều lĩnh vực, từ công việc đến nhà ở, xa cộ đi lại, số điện thoại...Dù có mặt ở lĩnh vực nào thì cũng không thể phủ nhận những con số có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của chủ nhân. Nếu biết cách chọn con số hợp tuổi 1970 thì có thể mang lại nhiều thành công, may mắn. 

Ví như là biển số xe có con số hợp tuổi thì sẽ giúp chủ nhân đi trên mọi cung đường được bình an, dẫn đường chỉ lối đến với tài lộc, công danh. Nếu là số nhà thì giúp gia đạo bình an, êm ấm, hạnh phúc. Nếu là số điện thoại thì giúp mọi giao dịch được thành công, sự nghiệp phát triển.

Phương pháp tính sinh năm 1970 hợp số nào?

Hiện nay đang lưu hành rất nhiều cách thức tình tuổi 1970 hợp con số nào. Tuy nhiên, chính xác nhất vẫn là 2 cách dưới đây:

2.1. Dựa vào ngũ hành bản mệnh

Dựa vào ngũ hành bản mệnh và quy luật tương sinh, tương khắc trong phong thủy chúng ta có thể luận giải được ngũ hành nào tương sinh, tương khắc với ngũ hành bản mệnh của một người. Từ đó suy ra các yếu tố thuộc ngũ hành tương sinh, tương khắc ấy sẽ phù hợp hoặc xung khắc với bản mệnh người dùng.

Tuổi 1970 Canh Tuất thuộc mệnh Kim - Thoa Xuyến Kim. Theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim, theo quy luật tương khắc thì Hỏa khắc Kim. Như vậy, những con số thuộc ngũ hành Thổ (số 2, 5, 8) sẽ rất tốt cho người sinh năm 1970. Những con số thuộc ngũ hành Hỏa (số 9)  rất xấu, không nên lựa chọn. Ngoài ra, quý bạn có thể chọn thêm những con số thuộc ngũ hành Kim (ngũ hành bản mệnh như số 6, 7) cũng rất tốt.

Xem thêm công cụ chấm điểm sim phong thủy uy tín phongthuyso.vn tại phong thủy số

2.2. Dựa vào địa chi của người dùng

Năm sinh âm lịch của mỗi người đều có sự kết hợp giữa một Thiên Can và một Địa Chi. Khi xét con số hợp tuổi 1970, quý bạn có thể xét con số hợp nhất là âm dương tương phối với âm - dương mạng của Địa Chi.

Cụ thể, người sinh năm 1970 Canh Tuất có Địa chi là Tuất, là dương mạng. Trong phong thủy các con số thì số lẻ mang năng lượng dương. Như vậy, để cân bằng âm dương tương trợ cho người tuổi 1970 thì quý bạn nên chọn những số chẵn mang năng lượng âm.

Kết hợp cả hai cách trên chúng ta có thể thấy con số 2 và số 8 rất phù hợp với người tuổi 1970, vừa đảm bảo thuộc ngũ hành tương sinh, vừa đảm bảo là những số chẵn mang năng lượng âm để âm dương tương phối.

3. Con số may mắn tuổ i Canh Tuất 1970 cùng cách tính

Ngoài con số hợp tuổi 1970 quý bạn có thể tham khảo thêm về con số may mắn. Cách tính con số may mắn được dựa vào giới tính và năm sinh. 

- Bước 1: cộng 2 con số cuối của năm sinh lại với nhau: 7+0=7

- Bước 2: Lấy các số đơn lẻ của tổng bước 1 cộng lại với nhau. Nếu tổng ở bước 1 chỉ có 1 con số thì lấy tổng cộng với 0 : 7+0=7

- Bước 3: Phân chia con số may mắn cho từng giới tính:

+ Nếu là nam thì lấy 10 trừ đi tổng ở bước 3: 10-7=3

+ Nếu là nữ thì lấy tổng ở bước 3 cộng với 5 rồi lấy các số cộng lại với nhau một lần nữa: 7+5=12 rồi lấy 1+2=3.

Như vậy, con số may mắn của cả nam và nữ tuổi 1970 Canh Tuất là số 3.

Hi vọng rằng khi đã biết con số hợp tuổi 1970 cũng như con số may mắn của mình sẽ giúp quý bạn vận dụng tốt vào cuộc sống. Từ đó gặt hái được nhiều thành công, bổ trợ cho bản mệnh gặp được nhiều may mắn, vạn sự như ý!

 

Tin đăng cùng chuyên mục