Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách điều trị dứt điểm răng bị ố vàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V341499
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/02/2020
Hết hạn
10/02/2021
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rất nhiều người cảm giác mất tự tin vì hàm răng bị ố vàng, xỉn màu, và khiến họ cảm thấy “ngượng ngùng” nơi công cộng. Vậy răng ố vàng do đâu, làm sao để đánh bay đi hàm răng bị ố và trả lại nụ cười xinh tươi của bạn. Hãy cùng Shinbi Dental đi tìm câu trả lời này nhé.

Nguyên nhân dẫn đến răng bị ố vàng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến răng bị ố vàng, tuy nhiên có thể kể đến một số nguyên nhân chính sau đây:

Răng bị ố vàng do bẩm sinh: Ở một số người, do có lớp men răng mỏng, lớp ngà răng vốn dĩ không được trắng sáng như bình thường, sau này lớn lên lớp men răng lại bị bào mòn đi, sinh ra hiện tượng ố vàng và có mảng bám. Đây là hiện tượng ố vàng do bẩm sinh.
Răng bị ố vàng do ăn uống: Đây là nguyên nhân chính và phổ biến dẫn tới hiện tượng răng ố vàng. Thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia, cà phê không điều độ có thể là nguyên nhân gây ra răng ố vàng. Việc ăn nhiều đồ ăn có tính axit cũng làm cho lớp men răng bị tổn thương và lâu dần sẽ dẫn tới hiện tượng này.
Răng bị ố vàng do thói quen sinh hoạt: Chải răng không đúng cách, không đủ ít nhất 2 lần một ngày cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên. Hoặc do lâu ngày không lấy cao răng, vi khuẩn, mảng bám tích tụ vào răng cũng là một nguyên nhân dẫn tới răng bị ố vàng.

Xem thêm : Bật mí 7 cách chữa răng sâu tại nhà hiệu quả nhất

Cách điều trị răng ố vàng

Có nhiều cách điều trị răng bị ố vàng, tùy vào nguyên nhân gây ra ố vàng mà bạn có thể áp dụng một số cách khác nhau để điều trị sao cho hiệu quả, hôm nay, bác sĩ Shinbi Dental xin mách bạn một số cách để có thể tự đánh bay vết ố vàng trên răng với một vài mẹo đơn giản sau đây:

Với trường hợp răng bị ố vàng do tác động bên ngoài như do cách ăn uống, vệ sinh răng miệng không đúng cách, bạn có thể áp dụng cách dùng chanh, muối, nước baking hoặc soda. Với những nguyên liệu dễ kiếm, bạn có thể tự làm trắng răng của mình. Tuy nhiên, những cách này cần thời gian dài và tốn thời gian.

Nếu bạn muốn tẩy trắng răng an toàn, nhanh và hiệu quả, bạn có thể đến các trung tâm nha khoa và tiến hành tẩy răng. Hiện nay tại Shinbi Dental có áp dụng công nghệ tẩy răng Brighten Light cho hiệu quả trắng sáng ngay tức thì sau 1 giờ với độ bền trên 5 năm.

Đối với trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu do bẩm sinh hoặc do thuốc kháng sinh, cách duy nhất để có một hàm răng trắng sáng và khỏe đẹp đó chính là giải pháp trồng răng sứ hoặc dán mặt sứ veneer.

Shinbi Dental có cung cấp các giải pháp phủ răng sứ và dán Veneer hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Với công nghệ phủ răng sứ Pressing Laminate thế hệ mới nhất. Quý khách có thể tha hồ lựa chọn các mẫu răng phù hợp với khuôn mặt của mình. Không những vậy, răng sứ Pressing Laminate còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như độ bền gấp 10 lần so với răng sứ thông thường. Khung răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên và đảm bảo chức năng ăn nhai không khác gì răng thật. Phủ răng sứ là giải pháp hữu hiệu để đánh bay đi nỗi lo răng ố vàng và xỉn màu do các nguyên nhân bẩm sinh gây ra.

Xem thêm : Tại sao nên hỗ trợ điều trị sâu răng càng sớm càng tốt?

Cách phòng tránh răng ố vàng, xỉn màu

Ai cũng mong muốn có một hàm răng trắng sáng và sạch sẽ. Để không phải lo lắng vì những cách tẩy trắng răng hay nỗi lo răng xỉn màu. Bạn nên tập cho mình thói quen chăm sóc và bảo vệ răng miệng.

Vệ sinh răng miệng đúng cách, đánh răng ít nhất một ngày 2 lần.
Hạn chế các loại đồ uống có cồn hoặc màu, như cà phê, chè.
Không hút thuốc lá, thuốc lào vì rất dễ gây đổi màu cho răng
Khám răng thường xuyên, loại bỏ cao răng để có một hàm răng sáng bóng.
Quý khách có bất kỳ vấn đề về sức khỏe răng miệng xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1900.0215 để được tư vấn miễn phí, hoặc trực tiếp tại địa chỉ: Viện Công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental, số 33, Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được làm hài lòng quý khách.

Tin đăng cùng chuyên mục