Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách Làm Tiếp Thị Liên Kết Trên Facebook Hiệu Quả 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V398897
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
30/10/2022
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Tài » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
vuvuvu
Điện thoại
0764602540
Địa chỉ
11 văn cao
Nội dung chi tiết

Cách Làm Tiếp Thị Liên Kết Trên Facebook Hiệu Quả 2020

Ngoài việc sử dụng các kênh có phí để làm tiếp thị liên kết như: Website Affiliate, Google Ads, Facebook Ads… bạn còn có rộng rãi kênh tiếp thị khác hoàn toàn miễn phí như là những mạng thị trấn hội: Facebook, Zalo, Youtube…

hôm nay, trong khuôn khổ bài viết hướng dẫn các bạn cách làm các sàn tiếp thị liên kết trên Facebook, phê duyệt các kênh thông dụng là: profile, fanpage, group…

vì sao nên dùng Facebook làm tiếp thị liên kết?

Facebook đang là kênh tiếp thị chủ đạo của phổ biến các bạn Publisher hiện nay.

Vậy lý do tại sao lại nên sử dụng Facebook? Để trả lời nghi vấn này, tôi có vài thông báo chia sẻ cho bạn về mạng thị trấn hội to này:

1. Lượng khách hàng rất to

Việt nam xếp ở vị trí thứ 7 toàn cầu với 58 triệu các bạn.

đặc thù có tới 75% người dùng Facebook tại Việt Nam có độ tuổi trong khoảng 18 đến 35. Đây chính là đối tượng quý khách có nhu cầu tậu tìm cao. Cùng với ấy là lề thói tậu hàng online ngày một trở nên rộng rãi.

2. Tính lan tỏa

Facebook là môi trường có tính kết nối mạnh và lan tỏa rất to.

các thông tin được lan truyền theo cấp số nhân qua hoạt động san sẻ, bình luận. Tạo điều kiện tiện dụng cho hoạt động tiếp thị liên kết trên Facebook.

3. Phổ biến chọn lựa cho Newbie

Có phổ thông chọn lọc để bạn có thể làm tiếp thị kết liên trên Facebook như:

  • account cá nhân (profile): đăng tiếp thị sản phẩm lên trang cá nhân của mình.

  • Trang bán hàng (fanpage): các bạn có thể tiếp cận quý khách bằng cách chạy truyền bá trên Facebook duyệt y fanpage.

  • các hàng ngũ bán hàng (group): group là nơi tạo lập cùng đồng các người cộng một sở thích. Rất dễ dàng ví như bạn tạo được cộng đồng các người ưa chuộng sản phẩm mà bạn đang tiếp thị.

Việc vun đắp và khởi tạo tài khoản Facebook, fanpage hay group khá mau chóng và đơn thuần. Bạn có thể khởi đầu dễ dàng mà gặp phổ thông cạnh tranh.

II. Các sản phẩm thích hợp tiếp thị trên Facebook?

Hiện nay, với việc phát triển mạnh mẽ của các Affiliate Network. Đã đem về cho những Publisher rất nhiều các sản phẩm và nhà sản xuất để có thể làm tiếp thị thuận tiện được trên Facebook.

Do đặc điểm chủ yếu là đối tượng khách hàng có độ tuổi trong khoảng 18 tới 35, nên các mặt hàng được để ý nhiều nhất trên Facebook thường liên quan đến chăm sóc sắc đẹp, giải trí và các nhà cung cấp thích hợp với sở thích của người trẻ. Như vậy nên, bạn nên ưu tiên các sản phẩm thích hợp với các mục tiêu sau để khởi đầu tiếp thị chúng trên Facebook:

  • Độc và lạ: kiên cố sản phẩm độc, lạ thì bán ở đâu bạn cũng được.

  • Có tính giải trí cao: những sản phẩm có tính tiêu khiển luôn được săn tìm, các bạn còn nhớ gậy tự sướng đã từng một thời làm mưa làm gió trên Facebook chứ?

  • Sản phẩm trào lưu, trending: Đây là dạng sản phẩm ngắn hạn và nóng ở một thời khắc nhất quyết, đặc điểm loại này là khôn cùng dễ tiếp thị.

1 vài tỉ dụ về các sản phẩm độc, lạ, có tính tiêu khiển và trào lưu:

Để sắm được sản phẩm giải quyết được nguyên tố xu hướng, độc, lạ, có tính giải trí… các bạn có thể làm như sau:

bước 1. Tróc nã cập vào các trang TMĐT lớn của thế giới như: Amazon, Taobao, Aliexpress…

bước 2. Tìm những sản phẩm được bán phổ thông nhất tại những trang TMĐT đấy.

bước 3. Quay trở lại tìm kiếm chúng trên những trang TMĐT của Việt Nam có tham dự tiếp thị kết liên với những Affiliate Network mà bạn đang tham dự.

thường nhật những trang TMĐT của Việt Nam, đa phần là nhập các sản phẩm của nước ngoài về bán. Đặc trưng là những sản phẩm nguồn gốc trong khoảng Trung Quốc.

Chính vì vậy, thiên hướng ở các trang TMĐT lớn ở Trung Quốc, số đông cứng cáp sẽ nóng ở Việt Nam sau một khoảng thời gian trễ hơn tầm 1~3 tuần).

Một điểm các bạn cần lưu ý khi chọn lọc sản phẩm, chỉ nên chọn lựa những sản phẩm ở mức giá nhỏ hơn 2 triệu đồng. Đây là tầm giá phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam tiện lợi bỏ tiền ra tìm với hình thức sắm online.

III. Những cách làm tiếp thị kết liên trên Facebook hiệu quả

đến đây thì bạn đã biết lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn Facebook làm kênh tiếp thị kết liên rồi đúng không? Và tin chắc bạn cũng đã có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm thích hợp để khởi đầu.

Vậy điều cần phải có bây giờ là làm sao để có một chiến dịch thành công? Các bạn cần chú ý một vài điểm sau đây:

1. Tiếp thị liên kết với profile cá nhân

Tiếp thị sản phẩm duyệt tài khoản tư nhân hay còn gọi là Profile được cực nhiều. Đặc biệt là người mới. Bởi nó tương tác với mọi người trong danh sách các bạn bè chóng vánh.

tuy thế, chẳng phải bất cứ tài khoản cá nhân nào cũng có thể làm tiếp thị kết liên. Cách này thích hợp với những account có lượng bạn bè lớn, lượng tương tác đều đặn. Chỉ có như vậy mới có thể mang đến hoàn hảo cao.

Trong thời kỳ làm tiếp thị liên kết, bạn nên vun đắp một thương hiệu cá nhân, hỗ trợ quý khách nhiệt tình.

Hơn thế nữa, để có được hữu hiệu cao nhất. Bạn không thể bỏ qua các chú ý dưới đây:

1. Vun đắp profile chất lượng và uy tín

đều đặn san sớt những nội dung có lợi liên quan tới những sản phẩm và nhà sản xuất trong ngách các bạn tham gia. Hỗ trợ đều đặn vấn đề của người quan tâm bằng kinh nghiệm và kiến thức, giúp tăng cường thương hiệu tư nhân lên.

hai. Kết giao có tuyển lựa

ko kết giao với những nick ảo và không đáp ứng tới chủ đề ngách đã chọn.

Sau lúc xác định được lực lượng khách hàng mục tiêu, dựa vào chủ đề ngỏng mà bạn sẽ tham dự, bạn hãy kết duyên với những người có cộng mối quan tâm nó.

Việc kết giao với tệp khách hàng chung sở thích, giúp những bài post của bạn có tương tác tốt hơn. Bài post sẽ được tăng cường tỷ lệ cung cấp đến danh sách các bạn bè phổ biến hơn.

3. Tận dụng giới hạn kết thân

Chủ động kết giao với những khách hàng tiềm năng thực sự. Mỗi nick các bạn có thể kết thân được với 5000 người, hãy tận dụng tối đa để: kết giao, chuyện trò, tương tác, san sẻ “điều để ý chung.

Mỗi người các bạn chính là một khách hàng của các bạn lâu dài.

4. Tham dự những group

quyết tâm tham dự group can dự tới ngách các bạn đã chọn.

chú ý không tham dự các group mua bán, vì ở đây đa phần là người bán. Bạn nên tham gia những group có người sử dụng, các cùng đồng có cùng một mối quan tâm. Sau đó thường xuyên viết bài, bình luận… tạo trị giá cho cùng đồng trong group đó.

Tiếp theo, bạn cần định vị mình trên internet. Việc này sẽ giúp bạn vun đắp được nhãn hàng cá nhân. Trong khoảng ấy, nâng cao uy tín và tầm tác động của mình tới các quý khách Facebook.

5. Khai triển bán hàng

Chỉ cần bạn thực hiện đúng những điểm tiếp đây, bạn sẽ nhanh chóng có cho mình một nhãn hiệu tư nhân tốt trong lòng quý khách và bán hàng ngay trên account cá nhân:

  • xây dựng nội dung chất lượng

Chỉ đăng nội dung san sớt trị giá. Nội dung thật đẽo gọt, hình ảnh chân thực, rõ nét thay vì lấy các hình ảnh lung linh trên mạng. Điều này tạo dựng được sự tin tưởng trong khoảng khách hàng.

các bài post với thông tin bổ ích như: cách dùng, các mẹo nhỏ can dự hay những video và bài viết review tới những sản phẩm trong ngách

  • Đăng bài bán hàng tiếp thị

bạn chỉ nên đăng với số lượng hợp lý, tỷ lệ 80/20. Tức là bạn đăng 10 bài thì chỉ có khoảng 2 bài bán hàng. Tránh việc gây phản cảm đối với những “khách hàng tiềm năng”, điều này có thể dẫn đến việc họ không tương tác và giảm khả năng hiển thị, thậm chí là hủy kết thân.

 

ví dụ về làm Affiliate Marketing với Facebook

2. Tiếp thị liên kết với fanpage

Cũng giống như bán hàng online, tất cả mọi người đều sử dụng Facebook tư nhân là nơi khởi đầu. Khách hàng chủ yếu vẫn là người nhà, các bạn bè. Chính vì vậy, việc tiếp cận đến các khách hàng mới là điều rất cạnh tranh.

Việc vun đắp fanpage rất cần phải có để xây dựng hình ảnh nhân hiệu. Nó giúp những quý khách có nhu cầu đích thực dễ dàng tiếp cận và tậu sản phẩm của các bạn qua link

3. Tiếp thị liên kết với group

bạn nên tham gia các đội ngũ đúng với từ khóa, nghĩa là đúng với sản phẩm và dịch vụ các bạn đang làm tiếp thị kết liên.

công việc Tiếp đến, các bạn post những bài viết can dự đến nhà sản xuất và sản phẩm. Đừng quên việc đều đặn cmt và chia sẻ các tri thức chuyên môn của các bạn, điều này giúp tăng cường tác động và uy tín trong group các bạn đang tham gia. Các bạn sẽ tiện dụng tiếp thị sản phẩm của mình hơn.

IV. Một số chủ gợi ý cho bạn khi tạo lập fanpage và group.

các bạn có thể chọn lọc bất kỳ một chủ đề nào mà bạn nghĩ rằng nó thích hợp với ưu thế của bản thân và thị phần riêng của bạn. Sau đấy bạn có thể triển khai chủ đề đấy theo các hình thức sau:

1. Fanpage, group mã giảm giá

Hiện nay rất nhiều những sản TMĐT thường xuyên tung ra những mã giảm giá để kích thích khách hàng tậu những sản phẩm và dịch vụ.

bạn có thể san sớt những mã giảm giá những sản phẩm can dự đến chủ đề của các bạn.

Với fanpage các bạn có thể chia sẻ mã giảm giá của tới những thành viên đã theo dõi. Với group, bạn có thể ghim bài post của các bạn trên newfeed.

Group can dự tới chia sẻ mã giảm giá trên những trang TMĐT

2. Tạo những fanpage và group review

nếu bạn có kỹ năng về review, các bạn có thể review những sản phẩm và nhà cung cấp như: Nhà hàng, khách sạn, khóa học, sản phẩm vật lý… Sau đó đi link tiếp thị sản phẩm trên các nội dung review đấy.

người mua có lề thói. Trước khi quyết định mua sản phẩm nào ấy, thường có thói quen đi tìm các Đánh giá về sản phẩm họ quan tâm. Bạn sẽ rất dễ bán được sản phẩm lúc xuất hiện vào thời điểm này.

Tuy rằng, link tiếp thị của bạn có thể tiếp cận được với rất nhiều người, nhưng tình trạng đều đặn gặp phải đó là các bạn có thể nhận được phổ quát lượt nhấn. Thậm chí hàng nghìn click nhưng lại ko có đơn hàng.

tạm bợ kết

Với các Về ưu điểm, không yêu cầu nhiều về kĩ năng và hoàn toàn miễn phí. Facebook đang là kênh tiếp thị liên kết được phổ biến người mới làm tiếp thị liên kết chọn lựa và cũng được các Publisher có kinh nghiệm duy trì.

tuy thế, Facebook ngày càng thắt chặt những vấn đề liên quan. Cụ thể là việc chặn link Affiliate. Để có thể kiếm tiền bền vững với việc tiếp thị sản phẩm, bạn cần phải tạo một Website Affiliate cho riêng mình. Đây là nơi quy tụ traffic từ đa số các nguồn (facebook, youtube, zalo…)về một nơi rồi trong khoảng từ chuyển traffic ấy thành quý khách.

Website Affiliate, với giá cả không lớn nhưng rất hoàn hảo về bền lâu. Một website ấn tượng với toàn bộ hình ảnh và thông báo không những giúp quý khách lưu ý tới sản phẩm của các bạn mà còn khiến họ nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục