Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bật mí 7 cách chữa răng sâu tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V341151
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/02/2020
Hết hạn
09/02/2021
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn ngại gặp nha sĩ khi răng bị sâu và đang tìm cách chữa răng sâu tại nhà để có thể giảm sưng tấy giảm viêm từ các vùng răng sâu từ đó cắt đi các cơn đau nhanh chóng.

Cách chữa răng sâu bằng Gừng và Tỏi

Như các bạn đã tìm hiểu thì hai loại gia vị này đều có tính kháng viêm và có thể sát trùng. Trong thành phần của tỏi chứa cực kì nhiều chất kháng sinh giúp chống lại được các virus và vi khuẩn gây lên bạnh và tinh dầu tỏi giàu glucogen, allin và fitonxit có những công dụng như diệt khuẩn và sát trừng và chống viêm nhiễm.

Tỏi bạn nen mang đi nghiền nát và trộn với chút ít muối và bắt đầu đắp lên vùng răng bị sâu. Nhớ kiên trì thực hiện một vài lần trong ngày bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả mang lại.

Xem thêm : Bật mí 7 cách chữa răng sâu tại nhà hiệu quả nhất

Dầu oliu và dầu đinh hương kết hợp chữa sâu răng

Dầu oliu chứa trong thành phần của nó một số chất có khả năng giảm viêm hiệu quả. Dầu đinh hương có tác dụng gây tê và giảm đau sát khuẩn cực kì hiệu quả.

Bạn trộn lẫn dầu oliu với dầu đinh hương và dùng tăm bông bôi lên phần răng này cũng như nướu bị sưng đau. Bạn lặp lại điều này 3-4 lần 1 ngày.

Sử dụng hạt tiêu và húng quế trị sâu răng

Dùng nguyên liệu là hạt tiêu đen và húng quế là một trong những cách trị sâu răng đơn giảm mà có thể đem lại hiệu qủa nhất.

Bạn ngắt vài lá húng quế và rửa sạch rồi nghiền nát với hạt tiêu đen. Sau khu nghiền thì sẽ thành trường hợp hỗi hợn sệt thì đắp lên khu vực răng bị đau để giảm nhanh cơn đau.

Bột nghệ chữa sâu răng hiệu quả

Sử dụng một ít bột nghệ nhét vào răng và bị đau bạn sẽ thấy cơn đau được cắt giảm rõ rêt. Cũng như các phương pháp khác dùng bột nghệ rất lành tính và không hề có bất kì tác dụng phụ nào cả.

Xem thêm : Răng vẩu là gì? Cách khắc phục răng bị vẩu hiệu quả an toàn

Cách chữa răng sâu tại nhà bằng hoa cúc

Hoa cúc là vị thuốc đông y chữa được nhiều bệnh và trong đó có sâu răng và bạn chỉ cần ra chợ mua 5 bông hoa và sau đó ngắt cánh và rửa sạch bớt ít lại để có thể nhai trực tiếp còn lại đem đi ngâm với 0,5 lít rượu để trong 5-7 ngày thì bỏ ra sử dụng được.

Vào mỗi buổi sáng và tối bạn nên súc miệng với một ngụm nhỏ rượu để diệt khuẩn và thực hiện nó liên tục trong một tuần những cơn đâu này sẽ thuyên giảm.

Trà lá xanh giảm đau răng nhanh chóng tại nhà

Hợp chất trong lá trà xanh mặc dù không thể chữa khỏi dc sâu răng nhưng nếu như súc miệng nước lá trà xanh hàng ngày thì những cơn đau răng sẽ thuyên giảm nhanh chóng nhất.

Chữa răng sâu bằng lá bạc hà

Bạc hà có tính mát và gây tê tạm thời và chính vì thế súc miệng nước lá bạc hà trong khoảng 2-3 phút là cách chữa đau răng nhanh chóng. Bạn có thể lặp lại nhiều lần trong ngày mà không sợ biến chứng hay các tác dụng phụ.

 
Tin đăng cùng chuyên mục