Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bài tập massage ngực bằng vitamin E cho vòng 1 căng tràn

Thông tin mua bán
Mã tin
V114544
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2017
Hết hạn
01/10/2018
Xem :
715
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
01528830
Địa chỉ
Hà nội
Nội dung chi tiết

Chị em ai cũng biết dầu oliu, dầu dừa có tác dụng làm đep rất tốt, đặc biệt là còn có tác dụng tăng vòng 1 hiệu quả với phương pháp massage vòng 1. Thực ra thì 2 loại dầu đó có tác dụng hiệu quả như vậy là nhờ trong dầu có chứa một số dưỡng chất và đặc biệt là vitamin E cực tốt cho sự phát triển mô cơ vòng 1. Vì vậy, cách sử dụng trực tiếp vitamin E với phương pháp massage ngực bằng vitamin E cũng giúp vòng 1 của bạn quyến rũ hơn đấy nhé!

Bài viết liên quan: Massage ngực bằng vitamin e  với 2 liệu pháp đơn giản

Cách tăng vòng 1 với vitamin E và trứng gà

mát_xa_ngực_bằng_vitamin_e_và_trứng_gà.jpg

Vitamin E rất có lợi cho cơ ngực và kích thích vòng 1 phát triển. Trong trứng gà thì lại có chứa nhiều protein, các axit amin và các loại vitamin làm mịn da, kích thích nở ngực. Sự kết hợp hỗn hợp này là sự kết hợp tuyệt vời cho vòng 1 hoàn hảo hơn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho dầu vitamin E vào 1 chiếc bát nhỏ, thêm vào 1 quả trứng gà và đánh đều hỗn hợp cho đến khi 2 hỗn hợp hòa quyện hết vào nhau.

  • Bước 2: Sử dụng hỗn hợp thoa lên ngực và dùng tay nhẹ nhàng massage quanh bầu ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng thời gian là 25 phút.

  • Bước 3: Rửa sạch hỗn hợp trên ngực sau khi massage bằng nước ấm.

Thực hiện phương pháp massage ngực với vitamin E và trứng gà mỗi tuần khoảng 2 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Massage ngực bằng vitamin E với sữa chua

massage_ngực_từ_vitamin_e_và_sữa_chua.jpg

Có lẽ không cần nói đến tác dụng của vitamin E với vòng 1 nữa, còn sữa chua thì cũng luôn được xếp hạng trong bảng những thực phẩm làm đẹp hoàn hảo rồi phải không nào. Sự kết hợp giữa sữa chua và vitamin E cũng kích thích sự phát triển của vòng 1 không kém vitamin E và trứng gà đâu nhé!

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho dầu vitamin E vào bát sau đó cho tiếp 1 hộp sữa chua(tốt nhất là sữa chua không đường) vào bát và trộn cho đến khi 2 thứ hòa quyện với nhau.

  • Bước 2: Sử dụng hỗn hợp thoa lên ngực và dùng tay nhẹ nhàng massage quanh bầu ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng thời gian là 25 phút.

  • Bước 3: Rửa sạch hỗn hợp trên ngực sau khi massage bằng nước ấm.

Phương pháp tăng vòng 1  với cách massage ngực bằng vitamin E và sữa chua sẽ giúp cho bạn có vòng 1 săn chắc và làn da ngực mịn màng trắng nõn. Thực hiện với tàn suất 1 tuần 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Có vòng 1 quyến rũ và săn chắc thực sự không khó với cách massage ngực bằng vitamin E phải không nào? Đây là phương pháp vừa đơn giản, vừa tiết kiệm lại an toàn và đặc biệt hiệu quả lâu dài, chị em còn chần chờ gì mà không thử ngay nhỉ! Để biết thêm các cách làm đẹp mời bạn đọc THAM KHẢO

 

Tin đăng cùng chuyên mục