Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 dự đoán tiền ảo trên thế giới trong năm 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V404035
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
505
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thuỷ Nguyên » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

TPO - Sau khi đồng bạc ảo Bitcoin tăng cường giá khủng khiếp trong các tháng cuối năm 2017, đa dạng nhà đầu tư và phân tích dự báo rằng, “cơn sốt” tiền ảo sẽ không chỉ dừng lại ở đấy mà còn gia tăng cường hơn nữa trong năm 2018.

Chuyên trang thông báo kinh tế CNBC vừa đưa ra 1 số dự đoán tiền ảo trên toàn cầu năm 2021, dựa trên những cuộc phỏng vấn những chuyên gia vốn đầu tư hàng đầu thế giới.

1. Các tổ chức tham gia vào thế giới tiền ảo ngày càng gia tăng cường

Michael Graham, chuyên gia phân tách của Canaccord Genuity, đã đưa ra một số Con số về tiền ảo và cho biết, các đơn vị đầu tư rất để ý tới vấn đề này và sẽ có một làn sóng đầu cơ mạnh mẽ vào đồng bạc kỹ thuật số từ những tổ chức này vào năm 2018.

Số lượng các sản phẩm đầu cơ liên quan tới Bitcoin ở cấp độ đơn vị đang càng ngày càng gia tăng cường. Cụ thể, tháng 12/2017, hai sàn tiền ảo uy tín tại Mỹ là CME và CBOE đã được phép tiến hành đàm phán những giao kèo mai sau của đồng Bitcoin.

Thêm nữa, sàn chứng khoán điện tử Nasdaq và tổ chức chứng khoán Cantor Fitzgerald cũng đang lên kế hoạch phân phối các hợp đồng tương lai Bitcoin trong nửa đầu năm 2018.

đa dạng nhà phân tích cũng hy vọng rằng, những nhà điều hành sẽ duyệt một quỹ đầu tư bàn luận Bitcoin trong nửa cuối năm nay hoặc vào đầu năm 2019.

5 dự đoán về tiền ảo trong năm 2018 - ảnh 1

Sẽ có đa dạng quy định áp đặt vào việc thương lượng đồng tiền ảo

hai. Sẽ có phổ thông quy định được áp đặt và giá Bitcoin sẽ sụt giảm

Trong khi trần trừ các hiệp đồng tương lai, các nhà điều hành sẽ có thiên hướng cố gắng thắt chặt việc đầu cơ đồng bạc ảo bằng các quy định, chính sách mới.

những tháng mới đây, Ủy ban Chứng khoán và đại lý phân phối Hoa Kỳ (SEC) đã cảnh báo về các rủi ro cũng như đã đình chỉ việc đàm phán đồng tiền ảo tại một vài công ty do các lo ngại can dự tới vấn đề này.

Trong 12 tháng, giá Bitcoin đã tăng cường vọt gần 16 lần, chạm mức 16.200 đô la Mỹ vào dịp cuối năm 2017. Tuy nhiên, ví như so với giá bán kỉ lục mà nó đã từng mang lại là sắp 19.800 đô la thì giá bán kết thúc năm vẫn giảm khoảng 18%. Khi mà ấy, theo CoinMarketCap, những đồng tiền ảo khác cũng đã lặng thầm tăng cường hàng trăm % trong vài tuần qua, đưa tổng trị giá thị trường của phần lớn các đồng tiền phương pháp số lên trên 770 tỷ USD.

Hành động từ các nhà điều hành có thể khiến sự tăng trưởng trên dừng lại. Điển hình như tháng 9/2017 gần đây, khi Trung Quốc mạnh tay "đàn áp" việc đàm phán những đồng tiền ảo, giá Bitcoin đã sụt giảm tới hai.000 USD.

5 dự đoán về tiền ảo trong năm 2018 - ảnh 2

Trên Coinmarketcap, Ripple là đồng bạc ảo lớn thứ hai thế giới với vốn hóa 118 tỷ đô la Mỹ

3. Đầu tư vào tiền ảo ko an toàn và dễ “trắng tay”

rộng rãi nhà phân tích đã đưa ra 1 số quan điểm đối chọi nhau về ngày mai của đồng tiền ảo. Không ít người mong ước Bitcoin sẽ tiếp tục đà phát triển như năm 2017.

Theo Ari Paul - Giám đốc đầu tư tại công ty đầu cơ tiền ảo BlockTower Capital, Bitcoin có thể được giao dịch ở giá bán động dao từ 4.000-30.000 đô la Mỹ trong năm 2018.

Một lý do khiến những nhà phân tích dự đoán giá Bitcoin sẽ tiếp diễn tăng cường lên là do nhiều nhà đầu tư hiện đang đặt cược vào việc phân tách đồng tiền phương pháp số. Lúc 1 vài nhà phát triển Bitcoin quyết định thực hiện nâng cấp, các nhà đầu tư tại thời điểm đấy sẽ nhận được 1 vài tiền bằng nhau trong khoảng các đồng tiền được tách ra.

Thế nhưng, Bitcoin vẫn phải đối mặt với phổ quát thách thức, chả hạn như giá trị của 1 Bitcoin gần 16.200 USD nhưng khoản phí đàm phán để lên đến hai.600 đô la. Cùng với đấy, thời kì đàm phán quá lâu cũng là một trở lực.

4. Bitcoin vẫn chiếm ưu thế, những loại tiền ảo khác nhất loạt tăng trưởng

Trong 2 tuần vừa mới đây, giá Bitcoin đã chững lại thì các đồng tiền nhỏ hơn như Ripple, Stellar hay Tron nổi lên mạnh mẽ, gia nhập vào danh sách những đồng tiền có trị giá vốn hóa to nhất.

Ông Erik Voorhees - tổng giám đốc sàn giao dịch tài sản phương pháp số ShapeShift cho biết, trái ngược với sự cai trị của Bitcoin một năm trở lại đây, hơn một nửa đàm phán tại sàn này hiện không phải có mặt của những đồng tiền ảo phổ biến.

tuy thế, kể bắt đầu từ được có mặt trên thị trường, Bitcoin vẫn thường được những nhà đầu cơ mới chọn lọc hơn nhưng đồng công nghệ số khác.

5. Cơ hội đầu tư vào việc phát hành cổ phiếu can hệ đến tiền phương pháp số

lúc đồng bạc kỹ thuật số càng nhận được sự quan tâm trong khoảng giới đầu cơ thì các công ty kinh doanh trong ngành này sẽ sở hữu khối tài sản lên đến tỷ đô la Mỹ. Coinbase - thị trường tiền ảo dẫn đầu tại Mỹ với trị giá 1,6 tỷ USD vừa mới đây có thông tin cho biết ý định sẽ chào bán cổ phiếu ra công chúng (IPO).

tuy nhiên, giống như việc các quy định chặt chẽ tại Mỹ đối với blockchain thì việc IPO liên quan tới tiền ảo cũng sẽ khó có khả năng xảy ra tại quốc gia này.

đa dạng chuyên gia cũng cảnh báo những nhà đầu tư nên hết sức thận động đối với các đơn vị liên quan tới tiền ảo và thêm cụm trong khoảng "blockchain" vào tên tổ chức. Một số cổ phiếu đã dancing vọt nhờ vào sự thay đổi đấy và điều này khiến những cơ quan điều hành phải đưa ra những cảnh báo về các ăn gian tiềm tàng.

Lời kết

dự đoán tiền ảo Bitcoin sẽ phá vỡ TPO trong vài tháng tới là hoàn toàn có căn cứ. Bitcoin vẫn được xem là loại coin có giá ít biến động nhất so với các đồng coin khác trên thị trường. Đối với phổ quát trader, đây là loại tiền ảo an toàn và đáng để đầu cơ nhất. Mong rằng bài viết đã phân phối cho các bạn các thông báo có ích can hệ đến đồng coin này. Chúc bạn thành công!

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục