Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Túi đeo chéo Fandy SS2019 “Black/Orange”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375137
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi đeo chéo Fandy SS2019 “Black/Orange”

– các chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không những rất hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho bắt mắt cá tính mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Túi đeo chéo Fandy SS2019 “Black/Orange” – Một mẫu túi đeo chéo cực thời trang của thương hiệu Fandy sẽ là gợi ý chẳng thể bỏ qua dành cho các tín đồ Streetwear. Hãy cùng shop giày tốt đà nẵng Fandy Đánh giá thật kĩ càng về nó. Tham khảo bài viết này ví như các bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!

Túi đeo chéo khôn xiết bắt mắt

kiểu dáng và chất liệu trên Túi đeo chéo Fandy SS2019 “Black/Orange”

Sở hữu form dáng nhỏ gọn cùng kiểu dáng đơn thuần. Sản phẩm gồm một ngăn to, vừa đủ chứa các vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc đề phòng,… Một ngăn nhỏ phía trước để đựng thẻ xe, chìa khóa,…. Chất liệu nylon cấp chống thấm, chống bụi bẩn, bảo đảm độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đạc bên trong. Những chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công cẩn thận, kiên cố. Đem lại sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

(Khuyến cáo: Đặt túi ở các nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, các buổi hò hẹn cà phê…. Túi đeo chéo Fandy SS2019 “Black/Orange” thực sự đa năng và thuận lợi cân xứng cùng mọi Outfit chuẩn phong cách đường xã shop giày nữ đẹp đà nẵng.

mẫu mã chỉnh chu tới từng tuyến đường kim mũi chỉ

điểm thu hút ở Túi đeo chéo Fandy SS2019 “Black/Orange”

Là sản phẩm túi của nhãn hàng Fandy, Túi đeo chéo Fandy SS2019 “Black/Orange” hiển nhiên chẳng thể thiếu những điểm nhấn thương hiệu, nổi bật ở mặt trước túi chính là tên Fandy cùng biểu trưng Fandy Sport kinh điển. Phối màu của túi là phối tone đen nên sẽ càng khiến Outfit của bạn vượt trội hơn khi phối hợp giày thể thao ở đà nẵng.

 

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục