Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V566177
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2023
Hết hạn
20/08/2024
Xem :
114
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Noithatviva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp có các khu vực chức năng và giải trí cần thiết trong không gian sống của các cá nhân, gia đình. Tham khảo chi tiết Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp ngay dưới đây để cân nhắc đầu tư cho tổ ấm nhà mình bạn nhé!

1. Đặc điểm thiết kế của Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp

Nhà bếp có quầy bar là xu hướng thiết kế mới cho nội thất bếp hiện đại. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có căn bếp rộng để thỏa thích lắp đặt theo mong muốn.

Thấu hiểu nhu cầu đó, tủ bếp hiện đại và tiện dụng TB-2167 tích hợp tủ bếp và quầy bar theo khung dáng bếp chữ U. Bạn sẽ nhận thấy nhà bếp có đủ không gian nấu nướng lẫn chỗ ngồi chill khi cần.

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng hợp lý, cung cấp view đẹp khi ngồi ở quầy bar.

Người nội trợ có thể thao tác gọn gàng với tủ bếp hiện đại và tiện dụng TB-2167, đồng thời trò chuyện, tương tác với người thân, bạn bè một cách thuận tiện, dễ dàng.

Thiết kế mang đến sự giao thoa gần gũi giữa những không gian trong nhà. Đồng thời cũng sẽ cực kỳ tiết kiệm diện tích sử dụng, phù hợp với các hộ gia đình có diện tích nhỏ và hẹp.

Việc lựa chọn và sắp xếp Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp là điều cơ bản để tạo nên một không gian bếp tiện nghi như mong ước.

Bếp nấu, bồn rửa được bố trí hợp lý, giúp quá trình sơ chế, chuẩn bị, nấu nướng và dọn rửa cực nhanh chóng, ít tốn thời gian di chuyển.

Các thiết bị liên quan như giá đựng chén bát, lò vi sóng, kệ rượu… sẽ được KTS Viva tính toán, điều chỉnh theo nhu cầu của từng gia chủ.

Hiện bếp chữ u được rất nhiều gia đình yêu thích bởi có thể tận dụng tối đa diện tích không gian cho việc bố trí những góc chức năng một cách khéo léo và thông minh, mang lại giá trị sử dụng cao cho gia đình. Kiểu thiết kế bếp này có thể phù hợp với bất cứ không gian bếp nào.

Nếu cấu trúc có sẵn phù hợp, bạn nên lắp tủ trên full trần để gia tăng khoang lưu trữ, hạn chế bụi bặm, vết bẩn bám trên nóc tủ lâu ngày.

Mặt đá hoa cương chất lượng, không dễ thấm nước hay trầy xước, xuống màu, yên tâm sử dụng dài lâu.

2. Những ưu điểm nổi bật của Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp

2.1. Đầy đủ tiện nghi mà tiết kiệm chi phí

Tủ bếp đẹp vừa đảm bảo được các công năng sử dụng, vừa có thiết kế phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Tủ Bếp Hiện Đại Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp đảm bảo các tiêu chí cần có mà người nội trợ yêu cầu.

Quầy bar vừa sang vừa dễ sử dụng, trở thành không gian thú vị cho căn bếp gia đình.

Với mức giá hợp lý, gia chủ không cần phải bỏ ra khoản đầu tư quá lớn mà vẫn có được thiết kế nhà bếp đẹp, ấn tượng ở mọi góc nhìn.

2.2. An tâm độ bền, chất lượng

Chất liệu gỗ công nghiệp đặc mịn, được trộn thêm các loại keo kết dính có chứa chất chống mối mọt chuyên dụng nên cứng cáp ổn định, khắc phục tình trạng cong vênh, mối mọt như gỗ tự nhiên.

Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp của Nội thất Viva ưu tiên cốt gỗ công nghiệp MDF chống ẩm kết hợp với lớp phủ Melamine dày dặn, bền đẹp, khó bị biến dạng, xuống cấp trong nhiều năm.

2.3. Màu trắng phối đen kinh điển mang lại hiệu ứng thị giác bắt mắt

Màu trắng kết hợp màu đen luôn là lựa chọn quen thuộc của nhiều người. Hai màu sắc đối lập nhưng giúp bố cục nổi bật, mang đến cảm xúc và tâm lý thân quen cho bất kỳ ai bước vào không gian bếp.

Nhìn chung, Tủ Bếp Hiện Đại Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp không cần rực rỡ vẫn thu hút ánh nhìn. Kết hợp đan xen tinh tế hai gam màu giúp không gian phòng bếp hiện đại trở nên thanh thoát, trang nhã và sang trọng hơn. 

Phần ốp tường màu xanh tạo điểm nhấn cho nội thất bếp nhưng cũng có thể thay thế màu khác theo sở thích của gia chủ.

3. Vì sao nên chọn Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp tại Nội thất Viva?

Tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp không phải dễ dàng để đảm bảo giá rẻ mà chất lượng. Tốt nhất nên tìm đến những đơn vị trực tiếp gia công – lắp đặt như Nội thất Viva thì sẽ yên tâm về độ bền lẫn giá cả.

Hiện Viva có hệ thống showroom chuyên nghiệp ở địa chỉ 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình và 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12. Bạn có thể ghé trực tiếp tham quan, đặt hàng tại đây hoặc liên hệ qua website, Zalo, Viber… đều được.

Với rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đa dạng, giá rẻ tận xưởng, không qua trung gian, bạn có thể chọn mẫu ưng ý, thiết kế sẵn hoặc thiết kế riêng theo nhu cầu.

Không ít các gia đình ở khu vực TPHCM đã tin tưởng, lựa chọn Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp của Viva.

Khi đặt hàng tại đây, sản phẩm sẽ được chế tác từ đội ngũ thợ thi công có kinh nghiệm 5 - 10 năm; được vận chuyển, lắp đặt tận nơi đúng tiến độ.

Tùy kích thước thực tế mà Tủ Bếp Hiện Đại Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp có báo giá minh bạch, rõ ràng.

Phí vận chuyển hỗ trợ theo từng khu vực còn phí lắp đặt hoàn toàn MIỄN PHÍ cho tất cả các đơn hàng.

Viva cũng cam kết bảo hành 2 năm và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ MDF Đẹp.

Đúng như phương châm “Tốt gỗ tốt cả nước sơn”, Nội thất Viva sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất trong tầm giá kèm theo dịch vụ hậu mãi chu đáo hàng đầu.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

Showroom 1: 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799

Email: info@noithatviva.vn

Dưới đây là hình ảnh thực tế bộ sản phẩm:

Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ Mdf Đẹp

Tủ Bếp Hiện Đại Và Tiện Dụng Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Gỗ Mdf Đẹp

Thông tin chi tiết bộ sản phẩm:

Chất liệu:

Gỗ MDF Lõi Xanh Chống Ẩm + Mặt Đá Hoa Cương

Màu sắc:

Màu Trắng Phối Đen

Chất lượng:

Chất lượng rất tốt, trung bình 10 – 20 năm

Thợ thi công:

Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm

Xuất xứ:

Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva

An toàn:

Không hóa chất. Không mùi độc hại. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và trẻ em

Bảo hành:

2 năm – Hỗ trợ trọn đời

Năng lực:

Thiết kế, thi công theo yêu cầu. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Nội thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.

--------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799 - 0922.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/@noithatviva

Tin đăng cùng chuyên mục