Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin Worldcup888: Nhận định Rukinzo vs Musongati, 18h30 ngày 27/3: VĐQG Burundi

Thông tin mua bán
Mã tin
V356327
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2020
Hết hạn
02/04/2021
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phục Hòa » Cao Bằng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dự đoán, phân tích kèo trận Rukinzo vs Musongati trong khuôn khổ giải VĐQG Burundi.
 
Giải bóng đá ngoại hạng Burundi là hạng đấu cao nhất của bóng đá Burundi. Giải đấu được thành lập năm 1972, có 16 đội thi đấu 30 vòng trên sân nhà và sân khách. Năm 2009, giải rút xuống còn 12 đội, nhưng sau đó 3 năm lại trở lại với 16 đội và duy trì tới nay. Hiện tại đây cũng là giải đấu hiếm hoi vẫn diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành dữ dội.
 
Sở dĩ giải Ngoại hạng Burundi vẫn tiếp tục diễn ra là bởi lúc này họ chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải. Lúc này cuộc đua đến ngôi vô địch đã ngã ngũ, khi chỉ còn là song mã giữa Le Messager Ngozi và Musongati. Đội đầu bảng đang có 54 điểm, hơn đội nhì bảng 4 điểm nhưng Musongati đá ít hơn 1 trận.
 
Bước vào chuyến làm khách này, chắc chắn Musongati sẽ đặt nhiều quyết tâm giành chiến thắng. Chỉ có đánh bại đối thủ mới có thể giúp Musongati tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, điều khiến NHM lo lắng là sự thiếu ổn định của Musongati thời gian qua, khi chỉ thắng 3/6 trận gần nhất.
 
 
Với chủ nhà Rukinzo, các cầu thủ chủ nhà hiện tại đang ở vị trí khá an toàn, thứ 8 trên BXH với 34 điểm. Tuy nhiên cách biệt so với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 5 điểm và chắc chắn họ vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Điều này được thể hiện qua mạch 3 trận gần nhất họ toàn thắng.
 
Đây sẽ là thử thách lớn dành cho Musongati, nhất là trong bối cảnh lịch sử cũng đang không ủng hộ họ. Trong quá khứ đôi bên từng 3 lần chạm trán nhau và cứ đội nào được chơi trên sân nhà là sẽ có chiến thắng. Ở lần gần nhất viếng thăm sân của Rukinzo, các cầu thủ Musongati thua sấp mặt 1-4. Kịch bản này khó tái diễn, nhưng để có điểm cũng không hề đơn giản dành cho Musongati.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 
Nhận định Rukinzo vs Musongati, 18h30 ngày 27/3: VĐQG Burundi
 
THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
 
3 trận đối đầu trong quá khứ, Rukinzo thắng 1 trận, thua 2 trận
 
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rukinzo +1/2 cả trận
 
DỰ ĐOÁN: 2-2
Tin đăng cùng chuyên mục