Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về máy cắt kim chiếc Plasma CNC

Thông tin mua bán
Mã tin
V375390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2020
Hết hạn
13/07/2021
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy cắt kim chiếc máy tiện Plasma CNC khi là cái máy cắt Gia Công kim dòng đang dùng các nhất ngày nay trong các xưởng cũng như nhà máy sản xuất cơ khí. Tuy vậy, nhiều công ty sống Việt Nam chưa hiểu biết sâu về cái máy này nên đã có những sai lầm như:

– tậu nên máy rẻ của Trung Quốc cũng như nhận được căn hộ chất lượng chưa cao, dùng 1 thời gian phải bỏ đi để sắm máy khác, hoặc tốn những tiền nhằm sửa chữa và cải thiện, Chi tiêu hoạt động cao.

– hoặc có doanh nghiệp sắm các căn hộ với Chi phí cực kỳ cao nhằm đảm bảo chất lượng như máy của Mỹ, Nhật, Đức …

– đa số chúng ta bọn họ cho rằng, Việt Nam chưa thể chế tạo được những chiếc máy này và xuất hiện sản xuất được thì cũng chưa đáp ứng tiện nghi.

– hãy đọc tiếp nội dung bài viết này nếu bạn đang được gặp trong những sai lầm chúng tôi vừa nêu ở tại, hoặc bạn muốn hướng đến kỹ rộng về Máy cắt kim mẫu Plasma CNC.

[​IMG]

thông tin về Máy cắt kim dòng Plasma CNC

tiếp sau đây công ty chúng tôi cung cấp mang lại các bạn toàn bộ thông tin về technology cắt Plasma CNC và Máy cắt Plasma CNC. Hãy cùng theo dõi nhằm hiểu rộng về sản phẩm này.



technology cắt Plasma CNC xây dựng thương hiệu

Máy cắt sắt plasma cnc là dịch vụ của công nghệ CNC plasma (CNC = Computer Numberic Controlled – điều khiển bằng máy tính). Nếu như trước đây, người ta dùng máy cắt kim mẫu chỉ cắt đc nhiều đường cắt dạng hình tròn trụ, hình elip, đường thẳng, đường cong… khi cắt những nét cắt không xuất hiện quy luật như con đường cong bất kì, con đường gấp khúc hoặc bầu không khí 2 chiều, 3 chiều thì nhiều máy cắt này không thể triển khai đc. Technology CNC plasma xây dựng thương hiệu đã làm cho xong được nhiều vấn đề nan giải sống tại. Nơi đây bước ngoặt mới của ngành tự động hóa.



Nguyên lý buổi giao lưu của technology cắt plasma

Máy cắt Plasma CNC sử dụng nguyên lý buổi giao lưu của khí plasma nhằm triển khai thời kỳ cắt kim mẫu. Nguyên lý cắt plasma là sự tận dụng tối đa nhiệt độ cao cũng như tốc độ chuyển động của chiếc lúc phun từ miệng của đầu cắt plasma. Luồng khí sẽ làm nóng chảy cũng như đẩy kim chiếc ra khỏi rãnh cắt. Lúc điều tiết cơ chế thích hợp thì mép cắt sẽ phẳng cũng như chưa sần sùi. Cần giảm tốc độ khi muốn tạo nên các mép cắt vuông góc. Cường độ loại điện, chiếc khí dùng, khoảng giải pháp từ đầu cắt đến vật, tộc độ cắt khi là nhiều yếu tố tác động mang lại tiện nghi cắt plasma.



bộ phận tập hợp cắt plasma

hệ thống được cung cấp năng lượng: có công dụng được cung cấp năng lượng điện tạo nên khả năng ion hóa cũng như điều hành khiến cho ra đường nét cắt chất lượng cùng với năng suất cao tại những kim dòng khác nhau. Bộ nguồn 1 chiều với điện áp từ 240 đến 400 VDC. Tính năng chính của bộ nguồn là để cung cấp năng lượng cụ thể cho sự giữ hồ quang plasma sau lúc đã ion hóa.

Đầu cắt: dùng để làm giữ lại những chi tiết tiêu hao như vòi phun cũng như điện cực. Được cung cấp chất khiến mát cho nhiều quy trình tại. Vòi phun cũng như điện cức nén và giữ tia plasma. Đầu cắt plasma khi là phần tiêu hao cũng như được thay cho như thế định kỳ trong quá trình dùng.

Mạch khởi động hồ quang: là bộ phần dùng để làm tạo ra một cái điện xoay chiều từ 5000 đến 10000V. Tần số của chúng rất cao khoảng 2 triệu HZ. Điện áp xoay chiều này dùng làm tạo nên một hồ nước quang với cường độ rất cao vào đầu cắt, để ion hóa khí, nhờ vào đó tạo plasma.



cái khí được sử dụng trong máy cắt plasma

nhiều loại khí đc dùng để tạo plasma khi là khí nitow, oxi, không khí dạng nén, hydro, argon. Những cái khí này đáp ứng tạo mặt phẳng cắt cao cấp, truyển nhiệu hữu hiệu trong kim cái vật cắt, tuổi tác cao cho những chi tiết của mỏ cắt, tạo ra dáng hữu hiệu cho hồ nước quang cắt, bổ sung thêm nhiệt độ cắt thông qua các phản ứng tỏa nhiệt và có tính an ninh cũng như kinh tế.

Khí nitơ mang đến bề mặt cắt sạch nhất, thích hợp cho những loại kim chiếc màu. Còn khí O2 nguyên tử nhằm cải thiện thông tin truyền năng lượng trong hồ nước quang, mang lại vật cắt thông qua chế độ phân ly – tái hợp. Không khí nén đc dùng để làm tạo plasma những nhất. Nhằm cải thật bề mặt cắt và tăng cường độ cắt thì chúng ta cũng có thể bổ sung nước trong mỏ cắt.



bộ phận làm việc của tập hợp cắt plasma

nguồn cung cấp cho điện và mạch nhằm khởi động hồ nước quang được nối với đầu cắt qua các ống cũng như dây dẫn bên trong. Nhiều dây dẫn và ống cung cấp các cái khí, chiếc điện cũng như dòng hồ nước quang mồi thích hợp mang lại nhiều đầu cắt để mồi cũng như giữ lại thời kỳ cắt.

Bước 1: 1 tín hiệu khởi động được gửi đến bộ cung cấp nguồn mới nhất. Điện áp 280 VDC tiến hành đc kích hoạc cũng như chiếc khí di chuyển mang đến đầu cắt. Điện áp đc đo từ điện cực (electrode) đến vòi phun (Nozzle). Vòi phun thì được nối với cực dương của nguồn băng qua 1 điện trở và relay. Còn vật liệu bắt buộc cắt tiếp tục đc nối luôn vào cực dương của bộ nguồn. Luồng khi tiến hành thông qua vòi phun và thoát ra ngoài môi trường. Bây giờ không xuất hiện tia hồ nước quang phát ra. Cái điện cũng không chạy qua nguồn DC. Thời kỳ này điện áp hở mạch.

Bước 2: Mạch khởi động hồ quang làm công việc lúc chiếc khí sẽ phù hợp. Mạch khởi động hồ quang tạo nên điện áp từ 5000 – 10000 VAC đồng thời một tần số cực kỳ cao. Bây giờ tia lửa điện tiếp tục đc phóng qua giữa điện cực và vòi phun bên trong đầu cắt. Đây cũng là nơi mà chiếc khí tạo nên plasma buộc phải đi qua nhằm ra bên cạnh. Năng lượng chuyển đã chuyển từ tia lửa điện ở tần số cao qua cái khí, làm cho nó bị ion hóa cũng như trở nên dẫn điện. Có 1 con đường dẫn điện giữa điện cực cũng như vòi phun do chiếc khí bị ion hóa tạo. Kết quả của quá trình này là tạo ra hồ nước quang plasma. Tia hồ nước quang bị loại khí đẩy thông qua lỗ của vòi phun đi ra ngoài, tạo thành mẫu hồ nước quang mồi (Pilot arc).

Bước 3: lúc vòi phun di dời dần với vật liệu bắt buộc cắt, chiếc hồ nước quang plasma sẽ đánh trong vật liệu cắt như là con đường dẫn mẫu điện đến cực dương của bộ nguồn. Nó không bị giới hạn bởi điện trở giống như sống vùi phun nối cho cực dương. Bộ nguồn điện tiếp tục nhận biết được dòng điện chạy qua vật liệu cắt. Bộ khởi động hồ nước quang sẽ ngưng làm việc cũng như pilot realy được mở ra lúc cái điện chạy qua vật liệu cắt được phát hiện. Cái ion hóa đc giữ lại với năng lượng từ hồ nước quang plasma của dòng điện 1 chiều.

Bước 4: hồ nước quang plasma có nhiệt độ rất cao và làm tan chảy vật liệu kim loại cắt. Nó đánh thủng qua tấm phôi và dòng khí cùng với đẩy nhanh cực cao tiếp tục thổi bay phần vật liệu nóng chảy xuống phía dưới đường nét cắt. Bây giờ thì thời kỳ cắt bắt đầu cũng như máy cắt tiến hành di chuyển thành nhiều đường cắt đã được quy tắc.

Bước 5: giữa những trường hợp mà đầu cắt plasma đc gắn tại máy cắt CNC plasma, bộ điều khiển của sản phẩm cắt CNC tiếp tục cảm biến tín hiệu từ bộ nguồn plasma, cho biết đã thiết lập thắng lợi cái hồ nước quang plasma. Khi đấy máy cắt cnc tiếp tục di chuyển theo những con đường vẽ tại bản vẽ. Bộ điều hành độ cao của đầu cắt cũng có thể chấp nhận được vận hành. Tùy thuộc trong độ cong vênh của vật liệu cắt, bộ điều khiển độ cao tiếp tục auto cảm biến khoảng biện pháp và điều hành độ cao một cách tự động hóa, việc này đáp ứng đc độ cao của vòi phun đối với mặt cắt trực tiếp phù hợp giống như mong muốn.
>> Mua ngay các máy công cụ tại Máy công cụ Phúc Thắng, xem ngay

Tin đăng cùng chuyên mục