Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế và xây dựng nội thất biệt thự phòng khách,

Thông tin mua bán
Mã tin
V312699
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2019
Hết hạn
05/11/2020
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
123456789
Địa chỉ
Hồ Chí minh
Nội dung chi tiết

Phong cách nhẹ nhàng nổi bật vào bạn dạng thiết kế và xây dựng thiet ke thi cong noi that khu biệt thự . Sự tích hợp hài hòa và hợp lý giữa Color, vẻ đẹp mịn màng của đá cẩm thạch, sự quyến rũ của màu gỗ trần cũng như vẻ đẹp hiện đại của hệ thống đèn chiếu sáng mang đến một nơi ở hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

bạn dạng thiết kế và xây dựng nội thất biệt thự phòng khách, phòng ăn và phòng bếp
cùng với phong cách nhẹ nhàng mang lại không gian an bình, biệt thự dùng tông màu nhạt như be, hồng nhạt trong xây dựng nội thất tổng thể.

Изображение
Trang trí phòng khách đơn giản trong nội thất biệt thự tại Quy Nhơn

Khung cảnh mới nhất lúc bước trong biệt thự này đó là không gian phòng khách. Nơi đây, các kiến trúc sư sẽ thổi hơi phía của style Tây Âu trong trong quy hoạch này, chính là hình cảnh loại khi là sưởi điện. Tường được thiết kế theo phong cách màu pastel nhẹ nhàng với họa tiết sọc nhỏ. Ngoài ra khi là cái bàn café độc đáo cùng tông cùng với màu tường, hai dòng ghế sofa đơn nhẹ nhàng và một mẫu ghế ngồi với mẫu mã khác, lạ.

Изображение

kien truc noi that biet thu bố trí khung cảnh này được tô điểm và làm sáng bởi mẫu sofa màu xanh ưa nhìn nhưng không phải lạc lõng. Sự phối kết hợp họa đồ cũng như sắc màu, tập hợp đèn chùm đem đến bầu không khí ấm áp cho căn nơi này.

Изображение

Изображение

Изображение


BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?
- Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!
--------------------
- Hotline: 0988.50.00.60
- Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
- Email: artbox.corp@gmail.com
- Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn...
giải pháp xây dựng tường phối hợp vật dụng nội thất trong phòng khách giúp căn nơi có độ sâu, rộng lớn và lôi kéo hơn rất nhiều.

Изображение

Bàn ăn được đặt vào không khí phòng tiếp khách với quy hoạch dễ chơi, sử dụng tông màu ấm. 1 Cách trang trí tích hợp lọ hoa giúp không gian tươi mới rộng. Trong bản thiết kế cũng như xây dựng nội thất biệt thự này, bàn ăn đc cạnh cửa ngõ sổ rộng lớn đem lại năng lượng tự nhiên, đêm tối tiếp tục xuất hiện hệ thống đèn chiếu sáng với nhiều năng lượng màu khác nhau tạo ra bầu không khí thơ mộng mang lại khu vực ẩm thực.

Изображение

thiet ke noi that nha lo sát bên bàn ăn chính là không khí bé dại xinh đc đặt ngay cửa ngõ sổ. Vởi dòng tủ cất bát đĩa, chén, cốc đẹp tuyệt. Chiếc bàn màu nâu cùng một vài sự giải pháp điệu trong thiết kế mang lại bầu không khí đậm màu cổ điển cũng như pha chút gì đó truyền thống

Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)