Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tham khảo những tài liệu ielts chất lượng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V313474
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có vốn từ vựng ổn thì thật ra viết thế nào cũng dễ. Ngữ pháp trong văn viết bình thường cũng chẳng quá cao siêu gì, quan trọng là nhiều từ thì văn phong sẽ thu hút hơn
 
Mình tự tin về phần viết nhất và thường viết những gì mình thích. Mình đã viết nhật kí bằng anh văn từ năm tôi lớp 9. Đến nay, tôi thấy khả năng viết của mình tốt hơn nhiều. Đọc lại 3 cuốn nhật kí nhận ra nhiều sai lầm ngô nghê của một học sinh lớp 9 lúc bấy giờ. Sau này, khi nhật kí không còn là nguồn cảm hứng cho học tiếng anh thì mình “dốc bầu tâm sự” về những tâm tư tình cảm. Thỉnh thoảng lại chuyển sang cách chủ để mình thích. Mỗi ngày viết 1 bài khoảng 2 trang A4 và trau dồi dần từ cách dùng từ đến ngữ pháp.
Xem thêm: tài liệu ielts
Tài liệu nào phù hợp để luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu?
Tham khảo phương pháp viết của các nhà văn nước ngoài về cách viết, cách thức sử dụng các từ thông thường hoặc học thuật. Họ thường post những bài viết ngắn 1 vài trang, các chapter,…trên trang cá nhân ở facebook, blog, twitter,…lấy ý kiến độc giả. Mình cũng hay tham khảo các bài báo, bản tin tiếng anh,…để học phương pháp viết. Học từ những thứ đơn giản đến phức tạp: Viết câu, đoạn văn ngắn, bài văn.
 
Mình gợi ý cuốn hỗ trợ viết Writing: from start to finish
 
Viết là bắt buộc phải chuẩn. Nên kinh nghiệm tự học học tập tiếng anh là đọc sách nhiều để biết phương pháp dùng từ vựng, ngữ pháp, lối hành văn theo quy chuẩn để áp dụng chính xác và hiệu quả.
 
Muốn viết thì phải chắc ngữ pháp và có 1 lượng từ vựng nhất định để diễn đạt.
 
Trước khi viết cần đọc thật nhiều. Muốn viết báo thì đọc báo. Viết văn đọc văn. Viết luận thì đọc luận. Trong lúc đọc sẽ tự thấy được cách hành văn của người bản xứ và cố gắng làm theo.
Có thể bắt đầu bằng viết tự do, viết nhật ký, viết ghi chú,…cố gắng viết trong mọi trường hợp có thể. Quen với việc viết đơn giản rồi thì lên bậc cao hơn là viết theo kiểu hàn lâm. Học các quy tắc, phương pháp tư duy, sắp xếp ý,… của người bản xứ rồi bắt chước.
Luyện tập đều. Nếu là viết luận thì nên có người góp ý, sửa chữa cho mình là tốt nhất.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục