Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sơn nền Epoxy nhanh chóng qua 4 bước

Thông tin mua bán
Mã tin
V098278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc xây nhà xưởng giá rẻ sẽ không hoàn thành nếu ta bỏ qua công đoạn thi công nền. Sơn sàn mới bằng epoxy tương đối dễ dàng. Trên thực tế, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trong cuối tuần. Ngoài ra, nhiệm vụ không đòi hỏi thời gian chuẩn bị quá nhiều, điều này chắc chắn sẽ là một lợi thế từ phía bạn. Vì sàn nhà là mới, không cần phải vá lỗ hoặc loại bỏ dầu trên bề mặt sàn.

Để đảm bảo rằng bạn sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng cách, dưới đây là hướng dẫn từng bước chi tiết về cách sơn sàn mới bằng chất epoxy.

4 bước để hoàn thiện sơn Epoxy cho nhà xưởng
Bước 1: Có được tất cả các nguồn cung cấp cần thiết cho nhiệm vụ.
Số lượng sơn phụ thuộc vào diện tích sơn của công trình của bạn. Ví dụ, nếu bạn xây dựng nhà xưởng có diện tích 5000m2 (trên trung bình), bạn rất có thể sẽ cần từ 25 đến 30 gallon sơn. Rất khuyên bạn nên mua các chất phụ gia sàn hoặc vảy màu trước khi thời gian vì vậy bạn sẽ không cần phải thực hiện các chuyến đi phút cuối cùng vào cửa hàng.



Bước 2: Đảm bảo chuẩn bị đầy đủ bề mặt sàn trước khi sơn epoxy.
Đây là một bước quan trọng kể từ khi thành công của nhiệm vụ phụ thuộc vào nó. Nếu bạn không chuẩn bị bề mặt sàn đúng cách, rất có thể sơn sẽ bong bóng và lột vỏ, làm cho những nỗ lực của bạn vô giá trị. Theo quy định của ngón tay cái, bạn phải để cho tầng nhà để xe mới để giải quyết ít nhất 30-60 ngày kể từ khi bê tông đã được đổ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo rằng bê tông đã khô hoàn toàn.



Bước 3: Kiểm tra sàn nhà nếu nó đã sẵn sàng để sơn.[/B]
Để làm được điều này, lấy một cái nhựa và băng nó lên sàn rồi đóng dấu tất cả các mặt. Để lại nhựa trong một ngày. Sau khi cả ngày trôi qua, hãy kéo nhựa. Nếu bê tông vẫn còn ẩm ướt thì có nghĩa là ván sàn mới chưa sẵn sàng để sơn. Tuy nhiên, nếu có, đảm bảo rằng bề mặt sạch và hơi thô.

Bước 4: Đắp sơn epoxy lên sàn nhà xưởng.[/B]
Một khi bạn đã làm sạch và chuẩn bị các tầng mới, bạn có thể bắt đầu với bức tranh thực tế. Đảm bảo pha trộn sơn epoxy ít nhất ba phút và đặt nó trong khoảng 30 phút. Sử dụng găng tay và cho phép thông gió thích hợp trong khu vực khi bạn bắt đầu áp dụng sơn epoxy lên sàn nhà.



Mẹo này rất đơn giản; Bạn có thể thực hiện nó ngay lập tức và bắt đầu thấy kết quả mong muốn! Nhưng nó không dừng lại ở đó. Bạn thực sự có thể đi thêm một bước nữa và tăng sự hiểu biết của bạn bằng cách sử dụng một kỹ thuật đơn giản khác. Vấn đề là, tôi không có không gian ở đây để chia sẻ nó. Đó là, tuy nhiên, trên trang web của tôi.

Liên hệ công ty xây dựng nhà xưởng Thế Giới Xây Dựng
Chuyên cung cấp giải pháp thi công hiệu quả nhất. Nhanh liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí cùng những chuyên gia giỏi nhất của công ty hiện nay.

  • Công ty THẾ GIỚI XÂY DỰNG
  • Địa chỉ: 74 Đường 30/4, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0862 80 6789
  • Email: lienhe@thegioixaydung.comSơn nền Epoxy nhanh chóng qua 4 bước
Tin đăng cùng chuyên mục