Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sản phẩm nano và khử mùi của FD

Thông tin mua bán
Mã tin
V375623
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
14/07/2021
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sở hữu những đôi giày Sneaker chất lượng là điều cực kỳ tuyệt vời đối rất nhiều người mê giày. Tuy vậy bạn còn phải biết cách giặt giày Sneaker như thế nào, sử dụng đúng cách ra sao cũng quan trọng không kém. Cộng Fandy điểm qua 1 số mẹo nhỏ về cách giặt, vệ sinh giày Sneaker để đôi giày của bạn luôn đẹp như mới shop giày đà nẵng đẹp.

5 bước giặt giày Sneaker đúng cách

Và tiếp sau đây sẽ là các bước giặt giày Sneaker đúng cách:

  1. tháo dỡ dây giày

  2. Làm sạch sơ: bằng cách gột bỏ cát, bụi bẩn xung quanh giày

  3. Giặt giày: Làm sạch giày Sneaker bằng những dung dịch phụ trợ đi kèm. Chúng thường ở dạng xà phòng hoặc nước. Việc của bạn là pha chúng với nước theo tỉ lệ đã được nhà sản xuất chỉ dẫn rồi trét lên giày. Sau đó sử dụng bàn chải (bàn chải cứng đối với chất liệu da, canvas và bàn chải mềm cho da lộn, vải lưới,..) chải lên bề mặt giày theo chiều xoay tròn, và lặp lại thao tác đấy đa dạng lần tại những vị trí vết bẩn quá cứng đầu. Tuyệt đối ko dùng xà phòng và chà giày theo cách thức thường ngày bởi chúng có thể khiến đôi giày của bạn hỏng hoặc biến dạng.

  4. Phơi khô: Phơi giày ở nơi thoáng mát, hạn chế ánh nắng trực tiếp để giày ko bị chuyển màu. Tuyệt đối ko sấy khô, càng không được cho vào máy giặt quay bởi nhiệt độ quá cao và lực xoáy mạnh sẽ làm đôi giày hỏng form và cấu trúc chất liệu bị phá vỡ vạc.

  5. Bảo quản: Sau lúc giặt giày Sneaker, hãy lưu ý đến việc bảo quản và vệ sinh chúng đều đặn, để đôi giày yêu thích của bạn luôn được đẹp y như mới giày thể thao nữ ở đà nẵng.

4 lỗi sử dụng người mang giày sneaker hay mắc phải

1 vài quý khách tìm cho mình những đôi giày thời thượng mà ko biết cách bảo quản chúng khỏi những ảnh hưởng không tốt tới từ môi trường quanh đó. Khi đó họ sẽ thường mắc phải một số sai lầm như sau:

ko làm sạch giày thường xuyên

Giày là món đồ phong cách mà các bạn thường xuyên phải dùng hàng ngày, đối với những tín đồ thời trang, giày sneaker thỉnh thoảng còn là các vật dụng “bất ly thân”. Tuy thế, không ít người sau khi sử dụng thường không có lề thói vệ sinh giày, khiến đôi giày mất thẩm mĩ, nguy cơ gây ra các bệnh về chân cao hơn do chúng là môi trường cất nhiều bụi bẩn và mồ hôi, tạo thời cơ cho nấm mốc tăng trưởng.

Thế nên, người dùng Sneaker nên để ý hơn đến việc vệ sinh giày, như vậy như việc các bạn thường xuyên phải giặt quần áo để có những bộ đồ thời trang sạch, đẹp và cuốn hút.

 

ko dùng sản phẩm phụ trợ

Một lỗi nhỏ nữa mà chúng ta nên làm là sử dụng các sản phẩm phụ trợ như sử dụng chất chống thấm và vết bẩn. Với kiểu thời tiết hot ấm như Việt Nam thì việc dính nước hoặc những vết bẩn là điều khó giảm thiểu khỏi. Để kéo dài tuổi thọ cho giày Sneaker cũng như tránh được thấp nhất việc phải bỏ đi đôi giày giá trị, hãy bỏ ra một tí kinh phí mua sản phẩm phụ trợ Khử mùi hôi giày bằng muối.

Hi vọng một thông tin trên sẽ giúp bạn giặt giày Sneaker và bảo quản đúng cách giúp đôi giày sạch sẽ bền lâu. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết!

 

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục