Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nội thất hiện đại của hình mẫu biệt thự đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V398586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Dương » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nội thất hiện đại của hình mẫu biệt thự đẹp
phòng tiếp khách


phòng khách đẹp của hình mẫu căn thiết kế nhà vườn thiết kế dễ chơi với gam màu buổi tối, ghế sofa hình chữ L màu xám sáng cùng với chiếc bàn trà hình trụ dễ chơi, bỏ lên dòng thảm màu xám sáng tạo ra cảm thấy cao cấp, tinh tế cũng như xuất hiện thu hút rộng lớn. Hệ thống sàn nhà màu trầm, đồng thời tập hợp cửa ngõ nhôm kính, xây dựng phòng tiếp khách gần chân cầu thang, tập hợp đèn tròn cùng với hình khối ưa nhìn, trang trí tỉ mỉ và thiên đậm chất thẩm mỹ và nghệ thuật, đem lại hiệu ứng thẩm mĩ cao hơn.



biệt thự mini 2 tầng xây dựng bàn trà và bàn phối kết hợp kệ trang trí sống góc, cùng với hệ tủ sát tường cũng như tủ treo tường màu trắng, tại nền tường màu vân gỗ, đồng thời khối mảng tường hướng tay trái màu gạch xám cùng với khối gạch kích thước lớn, đoạt được hoàn toàn mọi ánh mắt, ảnh hưởng tích cực đến nhiều cảm quan và giác quan của người nhìn.

nhà bếp


Căn nơi ăn trông thật êm ấm và bình yên, thiết kế đảo bếp hiện đại ở giữa, thuận lợi cho việc hội họp cũng như di chuyển của không ít thành viên vào ngôi nhà. Những chiếc ghế cao chỗ quầy bar, bar bếp xây dựng mặt bếp bằng đá tự nhiên cùng với thân bar được ốp lam nhựa, tập hợp kệ bếp treo tường thông minh, tạo hiệu ứng mang lại không khí thêm tươi trẻ cũng như tươi trẻ rộng.



Tủ bếp cao gần cạnh trần, xây dựng tủ bếp thông thái, gam màu tươi sáng, cùng với bố cục có khoa học, nội thất trẻ trung cùng với biện pháp sắp xếp tuân thủ đúng nguyên tắc tam giác trong bầu không khí bếp, mang lại hiệu ứng lớn mạnh cho không khí, tham gia bầu không khí bếp với các không khí hội họp khác trong ngôi nhà. Hệ thống hút mùi được thiết kế với hơi độc nhất cùng với tập hợp hút mùi ống to, thiết kế theo góc cạnh của bầu không khí, cùng với việc chia thành bố cục cụ thể của bàn bếp và khu nấu ăn, 1 bầu không khí ấm cúng, yên bình và hoàn thiện cho hình tượng căn biệt thự đẹp.

phòng ngủ ông bà


phòng ngủ của ông bà thiết kế ưa nhìn cùng với gam màu về tối gỗ óc chó, từ sàn nhà cho tới nội thất đều đc chọn màu gỗ tự nhiên. Xây dựng giường trẻ trung, đồng thời đầu giường ốp tấm CNC, tập hợp cửa sổ thoáng gần gần kề tạo nên sự đi lại lành mạnh cho khu vực ngủ của ông bà.



chiếc tivi treo tường đơn giản, quy hoạch kệ tủ gần cạnh tường nhỏ tuổi trang trí đẹp mắt cùng với bình hoa nhỏ, tủ quần áo quy hoạch các ngăn, phối kết hợp đựng đồ cũng như trang trí, tạo nên hiệu ứng hội họp cũng như hiệu ứng thẩm mĩ cao đến dự án công trình khu biệt thự một tầng 150m2.

phòng ngủ master


nơi ngủ master thiết kế diện tích rộng, tỉ mỉ cũng như chỉn chu. Xây dựng đẹp mắt cùng với bố cục hợp lý, Color hài hoà, nội thất trẻ trung cũng như phẳng phiu. Gray clolor và gam màu xám sáng kết hợp cùng với nhau, tạo hiệu ứng không gian cũng như hiệu ứng thẩm mĩ cao mang đến căn khu vực. Đầu giường đc trang trí tạo hiệu ứng, với sự có của các vật liệu xây lắp còn mới, xây dựng đèn trang trí ưa nhìn, tạo sự phối hợp đa chiều mang đến bầu không khí căn biệt thự mini 2 tầng 150m2.

Tin đăng cùng chuyên mục