Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike Air Max 97 SE “Have a Nike Day – Dark Grey”

Thông tin mua bán
Mã tin
V355517
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2020
Hết hạn
30/03/2021
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike Air Max 97 SE “Have a Nike Day – Dark Grey”

Giaỳ Nike luôn là dòng các sản phẩm giày cao cấp mà tín đồ sneakerhead chẳng thể bỏ qua. Với việc luôn bảo đảm cả về bề ngoài ngoại hình cho đến chất lượng sản phẩm nhãn hàng này luôn là cái tên “hot” trong giới sneaker. Nike Air Max 97 SE “Have a Nike Day – Dark Grey” – với bề ngoài đặc biệt có một sức hấp dẫn không thể tranh biện được.

Phiên bản được cập nhật tại Fandy chưa lâu nhưng để lại ấn tượng với mẫu mã khỏe khắn cộng với ấy là hình mặt cười độc đáo.

ngoài mặt khỏe khắn đầy ấn tượng

thiết kế và chất liệu

kiểu dáng với form dáng hơi đầm, on feet khôn cùng đỉnh với việc tích hợp công nghệ. Công nghệ bộ đệm Air giúp những thao tác đi êm ái hơn, cải thiện độ nảy và giảm chấn khi di chuyển. Không chỉ thế đây là một phiên bản hiếm hoi khi chúng ta ko còn thấy tượng trưng logo đặc thù của Nike ở 2 bên hông giày. Mà thay vào đó là một dấu “ Swoosh” màu đen nổi bậy trên nền trắng giày boot nam đà nẵng

Phần Upper dùng chất liệu Mesh cứng cáp giúp định hình form giày tốt. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp cao su kiên cố. Bảng phối màu trầm giúp cho kiểu dáng đầy mạnh mẽ cuốn hút. Từng đường kim mũi chỉ được tiến hành chỉnh chu gây ấn tượng.

Xem thêm: Giày Nike Air Max 97 SE (GS) “Have A Nike Day – Tropical Twist”

kiểu dáng chỉnh chu tới từng chi tiết nhỏ

Điểm đặc thù trong ngoài mặt

thiết kế lấy ý tưởng từ câu Slogan” Have A Nike Day” bắt nguồn trong khoảng các năm 1970. Dòng chữ được tạo quấn quành đôi giày nhìn cá tính. Không chỉ có vậy Lacetag đi kèm là một biểu tượng khuôn mặt với logo Swoosh đặt ở vị trí mặt cười shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng.

Cách phối đồ và tính phổ biến của mẫu mã

các bạn hoàn toàn có thể dùng kiểu dáng này để tạo cho mình các Outfit ấn tượng. Đôi giày mang tính dễ dàng cao lúc các bạn có thể dùng nó để đi du lịch, đi tập gym, tập thể thao,…. Đều phù hợp.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục