Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike Air Max 270 React ” White Pink”

Thông tin mua bán
Mã tin
V355520
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2020
Hết hạn
30/03/2021
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike Air Max 270 React ” White Pink”

Sau thời gian ngắn trình làng, mẫu giày Air Max 270 đã tạo tiếng vang to khi liên tục đốn hạ trái tim của các ngừoi mến mộ bắt mắt Streetwear trên khắp toàn cầu. Phiên bản giày Nike Air Max 270 React ” White Pink” đang hứa sẽ trở nên xu hướng bắt mắt hot trong năm nay adidas đà nẵng giảm giá.

mẫu mã với tông màu bắt mắt và chỉnh chu tới từng chi tiết nhỏ

kiểu dáng được ra mắt 2-8-2019 và hiện tại mẫu giày này đang thuộc top những đôi giày đáng sắm nhất năm. Hôm nay hãy cộng Fandy Phân tích ngay xem mẫu giày này có gì đặc cơ mà được chào đón tới vậy nhé giày đá bóng adidas đà nẵng

thiết kế và chất liệu Nike Air Max 270 React “White Pink”

Lấy cảm hứng trong khoảng các dòng Sneaker “ Ghost Auqa” trong khoảng lâu, ngoài mặt này dành riêng cho phái nữ hâm mộ dòng sneaker Air Max 270 React. Ngoài ra nó còn có sự góp mặt cộng tác của Travis Scott – chàng trai rapper đình đám. Với kiểu dáng phần mũ giày sử dụng tông màu đặc trưng “ chill cream”, Không chỉ có vậy bảng màu xanh và hồng nhạt ở phần đế giúp đôi giày trở thành tinh tế hơn hẳn.

Đôi giày dùng đế khí Air giúp nó trở thành mềm mại hơn, những thao tác đi cũng êm ái và phản hồi tốt hơn.

Về bảng phối màu sự phối hợp giữa màu hồng – xanh Pastel tạo nên một phiên bản tươi mới và hơi ấn tượng.

ngoại hình sử dụng đế khí “Air ” giúp thao tác chân linh động và êm ái hơn

Điểm đặc trưng trong thiết kế

Phiên bản này tương đối vượt trội với mẫu mã gót ”Air” màu hồng nhạt tương đối thích thú. Không chỉ thế Nike ko còn tạo điểm đặc sắc khoa trương với biểu tượng “The Swoosh” ở bên hông giày nữa, mà thay vào đó là dấu nhỏ hơn ở phần lưỡi gà khá tinh tế và ko kém phần nổi bật. Hệ thống dây giày dạng vắt chéo hình zic-zac nhìn hơi lạ mắt giày adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu.

tham khảo thêm tại: Giày Adidas Falcon W “White/Pink”

Phối đồ “ cực chất” với Nike Air Max 270 React “White Pink”

Đây được xem là một ngoài mặt “hút hồn” những girl trong năm nay với sự phối hợp kết hợp giữa tông màu hồng nữ tính và màu xanh tươi trẻ. Bạn có thể sẽ thuận lợi mix & match outfit với các chiếc quần jean hay các chiếc quần short để đi chơi, đi du lịch hết sức thoải mái và hợp thời trang.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục