Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike Air Max 1 “Tinker Hatfield Sketch”

Thông tin mua bán
Mã tin
V376006
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike Air Max 1 “Tinker Hatfield Sketch”

Ngày nay, những chuẩn mực về cái đẹp trong thời trang đã không còn quá đặt nặng như trước. Thay vào ấy, các mãu mẫu mã đơn giản thường được ưa chuộng hơn. Kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Nike Air Max 1 “Tinker Hatfield Sketch” – Một trong các cái tên sớm thức tỉnh giấc và bắt cộng thiên hướng này. Với lần Việc đầu tiên đặt chân vào thị phần Sneaker đầy biến động, nó đã mau chóng “đốn hạ” hàng loạt trái tim của các chàng trai, cô gái ưa chuộng phong cách tối giản, chỉn chu xen lẫn chút khoáng đạt.

Mẫu sneaker đang làm đảo điên phổ thông đàn ông mà hôm nay Fandy muốn giới thiệu đến cho bạn đấy chính là mẫu giày Nike Air Max 1 “Tinker Hatfield Sketch”. Tại phiên bản này với đôi giày da ”rắn” được tương đối phổ biến các bạn nam chọn làm các bạn “đồng hành” sneaker nam đà nẵng.

ngoài mặt đơn giản nhưng vẫn rất “hút hồn”

mẫu mã và chất liệu của giày Nike Air Max 1 “Tinker Hatfield Sketch”

mẫu mã được may tinh tế với những tuyến phố chỉ chìm vào viền con rắn. Nhìn vô cùng tỉ mĩ và chỉnh chu.

Phần upper phía trên được làm bằng chất liệu da láng mịn và vững chắc. Bề ngoài thích hợp với dáng chân ko phải ấp ủ quá khít chính vì thể các bạn có thể dùng nó thuận lợi mà không lo bị bí bách hay ko thoả thích Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda.

Phần Midsole dạng đế bằng với chất liệu cao su cao cấp giúp cho phần đế trở thành kiên cố hơn nhưng vẫn bảo đảm được độ đàn hồi lúc dùng cho người mang

bề ngoài chỉnh chu đến từng tuyến đường kim mũi chỉ

Điểm đặc trưng trong ngoài mặt

Phần biểu trưng sợi ánh đỏ dáng bộ với màu nổi trội trên tone nền trắng . Nằm bỗng nhiên ngay trên biểu tượng full đen của hãng, thiết kế vừa đủ để khoe bắt mắt của mình, chẳng hề phô trương hay hào nhoáng.

Gợi ý phối đồ với giày Nike Air Max 1 “Tinker Hatfield Sketch”

các anh có thể tiện lợi mix nó với nhều loại trang phục để đi khắp nơi. Đi chơi, đi học, đi tiệc, đi làm, đi dạo thị trấn,…. Đều cho ra được những nét sang trọng và cuốn hút cho mình giay the thao da nang

 

 

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục