Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên hay không nên nâng ngực nội soi đây mấy chị?

Thông tin mua bán
Mã tin
V312984
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
06/11/2020
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mấy chị cho em ý kiến với ạ,bây giờ em có nên nâng ngực nội soi không hay không nên nâng ạ? Em hoang mang quá rồi.Thấy mấy chị nâng ngực nội soi đẹp quá mà em cũng ham nhưng mà em không biết phải làm sao vì em sợ dao kéo lắm ạ.( Hồng Dung - Bến Tre).

Sau đâu là những bình luận giải đáp vấn đề có nên nâng ngực nội soi không của bạn Hồng Dung lượm nhặt được trên mạng xã hội,theo dõi để cùng tìm ra câu trả lời nhé!



Ngọc Tú - Quảng Bình: Nên nâng ngực đi bạn ơi,mình con gái ngực lép quá không đẹp đâu,với không diện được mấy bộ đồ sexy thì cũng uổng lắm.

>>>Em tham khảo thử xem: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Bà Hai - Khánh Hòa: Ôi nên chứ,nâng đi cho đẹp.Chứ sợ gì tầm này nữa.chờ đến khi già đi rồi lại tiếc đó,tui đây nâng ngực nội soi rồi nè,đẹp mê ly khỏi chê luôn.

Thanh An - Hà Nội: Đau gì tầm này nữa,giờ nâng ngực nội soi là hiện đại nhất đó,nó khắc phục nhược điểm của mấy phương pháp nâng ngực cũ nên không đau mấy đâu.Cùng lắm một hai ngày bạn thấy đau nhẹ,qua mấy ngày sau là hết hẳn rồi.

Hải Ca - Bình Định: Mình đây thích nâng ngực đến nỗi lặn lội đường xa vào Sài Gòn nâng ngực đây,quả không làm mình thất vọng,nâng xong ngực đẹp kinh khủng.



Trung Anh - Nghệ An: Nâng đi bạn ơi,người ta nói trên báo biến chứng đồ hay đau gì đó thì chỉ do mình nâng mấy chỗ không uy tín thôi chứ nâng những chỗ uy tín,chất lượng thì hiệu quả nó phải khác rồi.

>>>Em tham khảo thêm chỗ này : nâng ngực nội soi an toàn

Nu Nu - Cần Thơ: Đúng rồi đấy nâng ngực xong nó đem lại nhiều lợi ích cho mình lắm,như tui đây nâng ngực xong cuộc sống thay đổi hẳn,công việc xuông sẻ,cuộc sống thoải mái hay các mối quan hệ cũng khác hẳn luôn.

Hải Anh - Quận 4: Mình nâng ngực nội soi rồi nè bạn,mình thấy cũng không đau lắm đâu,nên bạn cứ yên tâm,nó chỉ đau khoảng 1-2 ngày đầu à,sau đó là hết hẳn luôn,nâng ngực xong thấy mình đẹp và tự tin lên hẳn luôn.

Hồng Dung - Bến Tre: Các chị nâng ngực ở đâu vậy ạ,chỉ em với,bây giờ trên mạng nhiều thông tin quá em chẳng biết làm ở đâu vừa đẹp lại vừa an toàn cho mình nữa.

Hải Anh - Quận 4: Mấy chỗ khác thì chị không biết chứ chỗ này chị làm thấy khá là ok đó,chị nâng ở bên bác sĩ Hùng quận 3 đó chỗ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,bác sĩ rất tâm lý và làm rất mát tay.

>>>Em tham khảo thử xem: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất



Hồng Dung - Bến Tre: Vậy luôn hả chị,ngực chị nâng xong thấy thế nào ạ?

Hải Anh - Quận 4: Ngực chị nâng xong khoảng 1 tháng sau là lành lại rồi lên form đàng hoàng bao đẹp luôn,mềm mại nữa.Đến giờ chị cảm thấy không hối hận vì đã nâng ngực.Nếu muốn làm thì em tìm hiểu bên Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thử xem nhé.

Hồng Dung - Bến Tre: Để em tìm hiểu xem,chứ em thấy mấy chị trong cơ quan có nâng ngực nghe nói cũng nâng bên này,thấy ngực đẹp lắm,em lên đây tham khảo thông tin thêm nè.Cảm ơn mấy chị nhiều ạ!!!

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục