Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng ngực giờ đã không còn đau nữa chỉ vì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V312900
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
06/11/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi nâng ngực hay trước khi nâng ngực thông thường chị em đều có chung một nỗi sợ hãi đó là nâng ngực nội soi có đau không nhất là ở vùng ngực.Khiến cho chị em lo lắng vì sợ đau mà không dám đụng đến dao kéo.Về vấn đề này chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.



Theo lời của chuyên gia thẩm mỹ ngực Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết, bất kì một cuộc phẫu thuật nào có tác động dao kéo đều ít nhiều gây ra cảm giác đau nhức, không riêng gì nâng ngực.

>>>TÌM HIỂU THÊM: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

So sánh với kĩ thuật thẩm mỹ ngực truyền thống trước đây thì phương pháp nâng ngực nội soi với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị nội soi hiện đại đã hạn chế đi rất nhiều cảm giác đau đớn và khó chịu cho bạn khi nâng ngực.

Đa số ai cũng có tâm lý sợ đau khi đụng đến dao kéo nhưng với phương pháp nâng ngực nội soi,phần lớn chị em đã từng trùng tu ngực bằng phương pháp này cho biết nó không đau như chúng ta vẫn tưởng tượng.

Khi thực hiện bác sĩ sẽ có những biện pháp can thiệp phù hợp để giúp khắc chế cơn đau tối đa hết mức có thể. Hơn nữa, trong kĩ thuật này tay nghề bác sĩ cũng là một yếu tố quan trọng quyết định phẫu thuật nâng ngực có đau không nữa.



>>>XEM THÊM: nâng ngực nội soi có an toàn không

Tùy thuộc vào phương pháp nâng ngực mà bạn lựa chọn,thay vì việc lựa chọn phương pháp truyền thống bạn hãy chọn nâng ngực nội soi hiện đại sẽ hạn chế được rất nhiều nhược điểm của phương pháp cũ nhất là hạn chế đau rất nhiều.

Sau nâng ngực nếu như 1 – 2 tuần đầu tiên là đau nhất thì thời gian tiếp theo, cơn đau nó sẽ chỉ âm ỷ và ở mức có thể chịu đựng được.Theo như nâng ngực thông thường thì chỉ sau 14 đến 20 ngày đầu bầu ngực sẽ đẹp lên và không còn sưng cứng như những ngày đầu nữa.

Đến khi vết mổ hoàn toàn lành lặn lại, bầu ngực của chị em cũng dần ổn định hơn thì chị em sẽ không cần phải lo lắng về bất kì cảm giác đau tức khó chịu nào đu bám theo nữa.

Theo lẽ thường, sau khoảng 7 – 10 ngày, bệnh nhân có thể đến tái khám tại thẩm mỹ viện để tiến hành cắt chỉ vết mổ. Thao tác cắt chỉ diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng và không hề gây ra cảm giác khó chịu nào cả.

>>>THAM KHẢO THÊM: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Tuy nhiên, không có bất kì thước đo nào có thể đo lường mức độ đau của mỗi người. Cũng tương tự như vậy thì việc cơn đau kéo dài bao lâu, đau mấy ngày cũng không có khoảng thời gian chính mà còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như là trình độ của bác sĩ thực hiện cho chính bạn.

Cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có tay nghề cao sẽ hạn chế được tổn thương tối đa trong quá trình nâng ngực cho chính bạn nhé.Đừng lựa chọn quá sơ sài dẫn đến một địa chỉ kém chất lượng không đúng tiêu chuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Một gợi ý về địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay tại TP HCM cho bạn đó chính là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được đánh giá rất cao trong nghành làm đẹp thẩm mỹ hiện nay,nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để được tư vấn nhé.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục