Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mộ trẻ sơ sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V519534
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2022
Hết hạn
23/11/2023
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0912 222 957
Địa chỉ
Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
Nội dung chi tiết

Mộ đá cho trẻ sơ sinh là gì? 

Mộ đá cho trẻ sơ sinh là những ngôi mộ trẻ em chết yểu được chế tác bằng những mẫu đá tự nhiên nguyên khối. Đây được xem là ngôi mộ thuần khiết, trong sáng nhất bởi chưa dính phải những bụi trần, do đó mà những ngôi mộ này thường rất linh thiêng. 

Ngày nay xây mộ cho trẻ sơ sinh bằng đá ngày một phổ biến bởi một phần những người làm cha, làm mẹ muốn giữ cho ngôi mộ của con mình được thêm vững chắc hơn. Và phần nhiều hơn là mong muốn cầu siêu cho đứa con mệnh khổ của mình sớm được đến với thế giới cực lạc, là sự tiếc thương vô bờ bến của bậc cha mẹ

Xây mộ cho trẻ sơ sinh bằng đá

Xây mộ cho trẻ sơ sinh bằng đá cần lưu ý những gì?

Việc xây mộ cho trẻ sơ sinh bằng đá là điều cần thiết và cũng cần cẩn trọng bởi đây dành cho những cô bé, cậu bé mệnh mỏng chưa được dính bụi trần, chưa được sống với những xúc cảm của nhân gian. Do vậy, đa phần những ngôi mộ này sẽ rất linh thiêng, để tránh gặp những xui rủi hay những oán giận, dỗi hờn của những linh hồn ngây dại, gia chủ khi xây dựng cần chú ý những điều sau đây: 

Lưu ý khi chọn vị trí xây mộ cho trẻ sơ sinh

Việc xây mộ khác với xây nhà nên cần lưu ý chọn vị trí sao cho phù hợp đặc biệt là mộ phần dành cho trẻ sơ sinh bởi những ngôi mộ này có tính linh thiêng rất lớn, nếu không đặt đúng vị trí phong thủy sẽ đem đến những ảnh hưởng xấu tới cha mẹ hay cả một dòng họ. Cụ thể nên đặt mộ đá cho trẻ sơ sinh tại những vị trí sau: 

  • Đặt mộ trẻ sơ sinh ở nơi có địa thế vững chắc, có dòng long mạch chảy bốn xung quanh (đại diện của Thủy), yếu tố này giúp mang tới sự sinh sôi, luân hồi giúp cho linh hồn trẻ thơ của các con sớm được siêu thoát, không ai oán, được về với miền cực lạc, an yên. 
  • Nên xây mộ cho trẻ sơ sinh cùng với khu lăng mộ gia đình nơi được bao bọc bởi những ngôi mộ của ông bà, tổ tiên. Điều này rất cần thiết bởi mộ phần sơ sinh vốn là những ngôi mộ có linh khí thuần khiết, yếu ớt dễ thu hút những tà vong xấu làm hại ảnh hưởng đến sự siêu thoát của các con. Do đó, khi được đặt mộ cạnh tổ tiên trong gia đình một phần cũng như linh hồn ngây dại của các con được bảo vệ chu toàn nhất. Ngoài ra còn được các vị thần cai quản khu nghĩa trang gia đình của mình bảo vệ, bao bọc, được an nghỉ nơi chín suối. 
  • Trong trường hợp ngôi mộ trẻ sơ sinh bắt buộc phải đặt độc lập phía ngoài của khu nghĩa trang gia đình thì gia chủ cần lưu ý lựa chọn vùng đất chôn cất sạch sẽ, tránh hôi hám hay cạnh những nơi có địa thế xấu. Điều đặc biệt là quanh vị trí xây mộ cho trẻ sơ sinh độc lập cần có tường rào bao quanh bảo vệ cho sự yên nghỉ, tránh bị quấy rối đến linh hồn non nớt của các con. 

 

 
Bia mộ trẻ sơ sinh trẻ em - Mộ trẻ sơ sinh

Chọn vị trí xây mộ cho trẻ sơ sinh phù hợp

Tin đăng cùng chuyên mục