Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Vans Old Skool Retro Block

Thông tin mua bán
Mã tin
V339743
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/02/2020
Hết hạn
04/02/2021
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
toi
Điện thoại
0943217457
Địa chỉ
viet nam
Nội dung chi tiết

Giày Vans Old Skool Retro Block

– khi dòng chảy cá tính liên tiếp vận động và các khuynh hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. Các brands tất nhiên sẽ luôn phải xoay xoả, thức thời nếu như ko muốn mình bị bỏ lại phía sau. Từ căn nguyên ấy, cuộc đua máu lửa trong thị trường Sneakers & phong cách cũng trở thành khốc liệt hơn từng ngày.

Song, giữa vô vàn sự đổi thay, hàng loạt ngoại hình với đủ những bắt mắt được có mặt trên thị trường, vẫn lẫn đâu đó các môn phái rất riêng, tự tách mình ra khỏi thời cục. VANS – Một tên tuổi gạo cội, một tượng đài của làng phong cách “trượt ván” chính là tỉ dụ rất điển hình như thế.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy giày thể thao xuất khẩu đà nẵng Phân tích thêm về VANS qua bài review Vans Old Skool Retro Block dưới đây nhé! Sẽ ko phí vài phút của bạn đâu bởi nó là một vài giày hết sức đáng để sở hữu đấy!

giay vans old skool retro block

ngoài mặt và chất liệu trên giày Vans Old Skool Retro Tan

Về kiểu dáng, đôi giày sở hữu vẻ ngoài chẳng thể nào tối giản hơn, có đủ tiêu chuẩn của một đôi Slip On hay Casual Sneaker để on-feet hằng ngày. Ngoài những tín đồ Streetwear đích thực, bất cứ người nào khi lần đầu được tận mắt ngoại hình này đều khó có thể làm ngơ mua giày nam giá rẻ đà nẵng.

Đôi giày không cần được phủ kín bởi các sắc màu thời trang hay những hoa văn thời thượng. Hồ hết các gì xuất hiện trên Vans Old Skool Retro Tan đều là các gam màu đơn thuần như Tan – Đỏ – Xanh Navy cộng nét lượn sóng kinh điển hai bên hông giày. Một đặc trưng đã trở thành nhãn hiệu của VANS từ xưa đến giờ.

Về chất liệu, Upper trong khoảng vải canvas giữ cho form dáng sản phẩm luôn bền đẹp sau thời gian dài. Midsole được đúc từ cao su cứng, độ đàn hồi ko cao nên sẽ phù hợp ở các nơi địa hình bằng phẳng.

1 vài đặc điểm nổi bật ở Vans Old Skool Block

Phát hành ở định dạng Low nên tính ứng dụng của nó hơi cởi mở, vừa tiện dụng để phối đồ giày sneaker nam đà nẵng.

dị biệt hoàn toàn với những dòng giày cá tính hầm hố, sặc sỡ mà Nike hay Adidas đã ra mắt. Giày Vans Old Skool Retro Block cuốn hút người ta bởi sự đơn thuần. Một màu Tan nhuốm phần cũ kĩ từ Canvas hay mảng Đỏ – Navy xen kẽ phối hợp hài hòa với nét lượn sóng. Há chẳng cần trên chân, chỉ cần ngắm nhìn bằng mắt hay mân mê bằng mười đầu ngón tay thôi là cũng quá đủ để ta phải vẹo vọ.

kỹ thuật được tích hợp giày Vans Retro Block

Dù là cao cấp nhưng Vans Retro Block lại ko có quá đa dạng phương pháp tân tiến và hiện đại tiên tiến, hiện đại, biến đôi giày đông đảo là tay chân.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Vans Old Skool Retro Block. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho các bạn các lựa chọn thật “đáng đồng tiền bát gạo”. Hãy lép Fandy để có cơ hội tậu giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng :

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục