Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Kyrie 4 Remember The 90’s

Thông tin mua bán
Mã tin
V311139
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2019
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 4 Remember The 90’s

– các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban bạn teen có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Điển hình là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu các công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho giai đoạn tập dượt lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang thiết kế thích hợp khi mix / match một Outfit chất lừ xuống phố.

nếu như bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ôm dự kiến sở hữu cho mình một đôi giày thể thao chính hãng tại đà nẵng cực chất. Hãy cộng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày Nike Kyrie thế hệ thứ 4 trong phối màu Remember the 90s dưới đây nhé!

giay nike kyrie 4 remember the 90s

mẫu mã và chất liệu Giày Nike Kyrie 4 Remember 90s

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie Red Black mang trên mình vẻ ngoài mặt ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole trong khoảng cao su cứng. Đem tới trải nghiệm tập luyện, thi đấu ổn định lúc di chuyển hay hiện thực hóa những pha xoay xoả. Phần Upper trong khoảng vải Mesh giúp ấp ôm gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo khả năng cử động cởi mở xuyên suốt thời gian dùng giày thể thao tại đà nẵng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Trắng chủ đạo, phối họa tiết vẩy sơn rộng rãi màu sắc ở bộ đế, các điểm đặc sắc thương hiệu, hoàn thiện nên bề ngoài hiện đại, vừa bụi bặm để các bạn thuận tiện mix match các Outfits đúng chất Streetstyle.

 

Đặc điểm thu hút của giày Nike Kyrie White

Xuất thân trong khoảng Nike, hẳn nhiên đôi giày sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh quen thuộc kế bên 1 vài những nhấn nhá đại diện cho tăm tiếng sản phẩm. Vừa diễn tả tên gọi, tính thương hiệu rõ ràng, vừa là nét nhấn cuốn hút đến khó cưỡng. Không những thế, cũng cần phải đề cập thêm phần dây giày được cải tiến theo hình zic-zac, giúp nhất định bàn chân với giày một cách vững chắc.

kỹ thuật tích hợp vào giày Nike Kyrie 4 Remember 90s White

công nghệ Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom thân thuộc nằm phía sau gót giúp việc chuyển động hay xoay xở trong mỗi pha bóng trở thành linh hoạt và tiện dụng. Cho cảm giác chân thực trong trải nghiệm lúc so sánh cùng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng phân phối. Mặt đế là sự phối hợp của không ít mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đấy đạt được chúng ta một vài giày vừa “đáng đồng tiền bát gạo” cho những tín đồ bóng cam, cũng như một bề ngoài đủ độ ngầu để phối hợp cộng các Outfits Streetwear.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…trên đôi Nike Kyrie. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bóng rổ, một đôi shop sneaker đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn những sự chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục