Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Jordan 1 Retro High Homage To Home chicag

Thông tin mua bán
Mã tin
V355184
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/03/2020
Hết hạn
29/03/2021
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Giày Nike Jordan 1 Retro High Homage To Home chicag

 – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi hội tụ của không chỉ những đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó giày thể thao nam nike

Lấy ví dụ điển hình là series Air Jordan từ thương hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm đầu tiên họ tạo ra – Nike Jordan 1.Phát hành Collab đặc biệt cùng Retro High chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu bạn đang tìm kiếm hoặc có ý định sở hữu cho mình một đôi nike đà nẵng sale 50!

Thiết kế và chất liệu trên giày Nike Jordan 1 Retro High Homage To Home chicago

Một mẫu Sneaker  bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất định trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Đầu tiên phải kể tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay những buổi tập luyện thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp sneaker đà nẵng.

Cuối cùng là phối màu, như trên Retro High ,chúng ta sẽ thấy 2 màu sắc chính là Đỏ và Đen với cách bố trí và phối màu tương tự các phiên bản Air Jordan 1 từng ra mắt.

Xem thêm sản phẩm khác : Giày Nike Jordan 1 Low “Lakers Top 3”

Đặc điểm nổi bật của giày Nike Jordan 1 Retro High Homage To Home chicago

Vì là một trong những thiết kế đầu tiên của Jordan nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện thương hiệu vô cùng hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay. Không chỉ vậy, phát hành giày Air Jordan này còn nổi bật với cách phối màu hợp nhất giữa Đỏ – Đen  lần lượt phân bổ xen kẽ theo từng phần khác nhau, theo một cách đầy sáng tạo.

Vị trí lưỡi gà, gót giày là các điểm nhấn thương hiệu của riêng Retro High

Công nghệ tích hợp của giày Nike Jordan 1 Retro High Homage To Home chicago

Công nghệ bộ đệm Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Nike Air trên sản phẩm ngay ở lần trải nghiệm đầu tiên.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra thời kỳ hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa thời trang thế giới nói chung. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn có những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, Đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


 

Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)