Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Force 1 Shadow SE

Thông tin mua bán
Mã tin
V374957
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Force 1 Shadow SE

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa danh tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.

Giày Nike Air Force 1 Shadow SE tất nhiên không ngoại lệ. Một phiên bản Collab thảng hoặc hoi giữa Nike AF1 và nhãn hiệu cá tính Kappa. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Đánh giá thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết giả dụ bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôishop giày adidas đà nẵng tương tự nhé!

kiểu dáng và chất liệu của Nike Air Force 1 Shadow SE

một đôi Air Force 1 như Nike Air Force 1 Shadow SE thường rất dễ nhận diện bởi bề ngoài tối giản đặc thù, dáng giày ko quá hầm hố cũng như rất ít những chi tiết rườm rà, thừa mứa, hoa văn hoa cúc thời trang . Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cộng túi khí AIR giúp trải nghiệm di chuyển trở thành nhẹ nhõm, thanh thoát và vô cùng thoải mái giày sneaker nữ đà nẵng

Về chất liệu, thường dùng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền dài lâu về dài lâu. Bộ đệm cao su mang tới khả năng đàn hồi linh hoạt, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc chuyển di nhiều hay phải mang giày trong thời gian dài.

Đặc điểm nổi bật ở giày Nike Air Force 1 Shadow SE

Cộp mác Nike, dĩ nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh to bản ở 2 bên hông. Song, phiên bản lần này lại là tình huống đặc trưng khi dấu Swoosh được tiệp màu với nền Trắng đại quát, làm vượt trội cổ giày màu Vàng và các click nhá nhãn hàng Kappa. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho các giáo đồ “Không lực 1” giày sandal nam đà nẵng.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục