Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas XPLR “White/Black”

Thông tin mua bán
Mã tin
V355521
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2020
Hết hạn
30/03/2021
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas XPLR “White/Black”

Là một trong các sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Bởi vì tính đơn gỉan và thuận tiện của nó.Thiết kế giày Adidas XPLR “White/Black” là ngoài mặt đơn thuần những không phải đơn điệu.Thích hợp với nhiều các chị sử dụng để đi học, đi chơi hay đi làm.

Ngày nay những bề ngoài của Adidas sử dụng phương pháp hiện đại và tiên tiến cộng với đó là các mẫu ngoài mặt đặc sắc ngày càng thu hút rộng rãi quý khách ưa chuộng nhãn hàng này hơn.

thiết kế đơn giản nhưng ko phải đơn điệu

kiểu dáng và chất liệu

Mẫu giày được ngoài mặt với form thể thao đặc biệt giúp ôm sát bàn chân của bạn. Phần upper của kiểu dáng được sử dụng bằng vải dệt giúp thoáng khí và thoát mồ hôi tuyệt vời trong giai đoạn dùng cửa hàng giày đẹp đà nẵng.

Với chất liệu vải chất lượng có độ co giãn nhẹ, bên trong có tấm lót tạo độ mềm mại cho đôi bàn chân của ban. Các bạn có thể dễ dàng dùng mẫu giày này vào các ngày cần đi lại phổ thông.

Xem thêm: Giày Adidas Stan Smith x Keith Haring

Điểm đặc biệt trong thiết kế

bề ngoài có tấm lót êm giúp bảo kê đôi bàn chân tối đa. Thêm nữa lớp đệm Midsole EVA phía trong siêu nhẹ giúp tạo cảm giác dễ chịu suốt cả ngày.

kiểu dáng có đế bằng cao su với rảnh chống trượt giúp tạo cảm giác an toàn lúc chuyển động. Đôi giày với tone trắng làm chủ đạo và điểm thêm đen tại tượng trưng 3 dọc và miếng lót phía sau ấn tượng shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục