Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow”

Thông tin mua bán
Mã tin
V354821
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2020
Hết hạn
27/03/2021
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow”

– Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với bạn teen Việt hiện nay. Phổ quát về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo thiên hướng đang thịnh hành. Bạn có thể tiện dụng mua thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có mẫu mã cực chất. Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow” cố nhiên cũng chẳng ngoại lệ. Một phiên bản giày thể thao rất đáng để sở hữu tại Fandy năm nay giày boot nam đà nẵng.

Thoát ra khỏi một lớp áo quen thuộc, xưa cũ, Alphabounce đem đến các bạn một dung mạo lẫn các trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow” Đánh giá chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé!

ngoại hình và chất liệu giày Adidas Alphaboost Cream

Về ngoại hình, sản phẩm có ngoài mặt tối giản mang hơi hướng mai sau với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ chắc chắn là những các con phố vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ấp ôm vào chân cộng heel-tab giúp việc xỏ giày tiện lợi và có được cảm giác di chuyển thoải mái ngay trong lần trải nghiệm Việc ban đầu.

Về chất liệu, không thể thích hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ấp ôm sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu các bạn có sở hữu một bàn chân khá to, bè sang hai bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cộng nó nhé! Không chỉ vậy, Adidas Alphabounce White Yellow 2019 cũng sở hữu một đế giày vững chắc từ cao su. Tích hợp thêm công nghệ bộ đệm hiện đại, tân tiến nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau dung mạo chất lừ bên ngoài.

Về phối màu, kế bên những phiên bản hot hit đang sẵn hàng tại Fandy. Bản phối vừa mới đây nhất cũng ấn tượng không kém với màu Trắng Kem, phối Vàng – Nâu đỏ khôn xiết thời trang.

đọc thêm : Áo bóng rổ bulls ‘red”2019

Đặc điểm thu hút Alphaboost White Yellow 2019

điểm đặc sắc nổi bật nhất ngoài những chi tiết nhãn hàng được dập chìm ẩn vào những vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. Các bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphaboost White Yellow bởi chính cách phối màu đơn thuần nhưng vẫn rất bắt mắt. Thích hợp Mix & Match nhiều thời trang Outfit khác nhau shop giày ở đà nẵng.

kỹ thuật được tích hợp trong Adidas Alphaboost Cream Yellow 2019

Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng tất cả ngang hàng phương pháp Boost, cho mỗi bước chạy trở thành nhẹ nhàng, cho hoàn hảo luyện lập cộng một trải nghiệm chuyển động thật nhẹ nhàng và đầy thảnh thơi.. Đem đến các bạn trải nghiệm chạy bộ tốt nhất trong dung mạo vẫn rất thời thượng, đậm hơi hám ngày mai.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục