Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đô thị Đồng Nai “cất cánh” nhờ hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch

Thông tin mua bán
Mã tin
V375574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
14/07/2023
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Thiet Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với những tiềm năng về hạ tầng đô thị và sự phát triển mạnh mẽ của hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm quốc gia, bất động sản Đồng Nai sẽ ngày càng khởi sắc trong tương lai, đặc biệt là với những dự án khu đô thị lớn.

Lợi thế đặc biệt từ những công trình giao thông trọng điểm

Là cửa ngõ của TP.HCM và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, Đồng Nai sở hữu hệ thống giao thông phát triển vượt bậc, thuận lợi cho việc di chuyển tới TP.HCM, tỉnh Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Phước, và Lâm Đồng.

Đồng Nai được hưởng lợi thế từ các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến QL1A, tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cũng như các tuyến đường tỉnh lộ. Sắp tới, Đồng Nai còn sẽ khởi công và hoàn thành một số cây cầu kết nối với TP.HCM như cầu Quận 9 hay cầu Cát Lái.

cao-toc-long-thanh-dau-giay

Theo kế hoạch được phê duyệt, trong 5 năm tới, tỉnh Đồng Nai sẽ phê duyệt  chủ trương xây mới, nâng cấp, mở rộng gần 20 tuyến đường giao thông liên tỉnh, liên huyện, liên xã; hệ thống giao thông kết nối với các tuyến đường cao tốc, sân bay Long Thành…, để tạo ra một diện mạo mới cho đô thị Đồng Nai ngày càng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Nói tới tỉnh Đồng Nai thì không thể nhắc tới huyện Long Thành – tâm điểm giao thông của tỉnh với hệ thống công trình giao thông đường bộ, đường thủy hiện hữu. Bên cạnh đó, hệ thống đường hàng không, đường sắt đang dần hình thành. huyện Long Thành sẽ là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cụ thể, QL51 và đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là 2 tuyến đường giao thông huyết mạch hiện hữu trên địa bàn huyện. Riêng đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây đi qua các quận 2, 9 (TP.Hồ Chí Minh) và các huyện: Long Thành, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ, Thống Nhất. Các tuyến cao tốc khác là Biên Hòa – Vũng Tàu và Bến Lức – Long Thành đang được triển khai. Tuyến đường vành đai 4 và đường vành đai 3 đang trong quá trình xây dựng. Sau khi hoàn thành sẽ thúc đẩy kinh tế – xã hội trong khu vực phát triển.

Hệ thống đường liên tỉnh như  ĐT769, đường 25B, 25C tạo điều kiện thuận lợi để kết nối  kinh tế huyện với các huyện lân cận và các tỉnh trong vùng.

Ngoài ra, để đô thị Long Thành lên Thị Xã Long Thành trong giai đoạn từ năm 2020-2030, các tuyến đường kết nối khu vực nội thị sẽ được nâng cấp, mở rộng.

Hạ tầng phát triển mang lại diện mạo mới cho đô thị Đồng Nai

Trong tương lai, với sự phát triển của hàng loạt các hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng kết nối các tỉnh và thành phố lớn, khu vực Long Thành – Biên Hoà sẽ trở thành một đại đô thị trong tương lai.

Rất nhiều những dự án khu đô thị lớn của các “đại gia” bất động sản đã được triển khai tại đây. Cụ thể, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An (Trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh – Đất Xanh Group) là chủ đầu tư và phát triển của dự án Khu đô thị Gem Sky World.

tien-ich-du-an-gem-sky-world-92-ha-dat-xanh

Dự án Gem Sky World tại xã  Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai có quy mô diện tích lên đến 92ha và quy mô dân số lên tới 18,5 ngàn người. Đây là dự án khu đô thị có vị trí vàng, liên kết vùng thuận lợi, liền kề nhiều khu công nghiệp và công trình trọng điểm. Kết nối nút giao quốc lộ 51 và cao tốc Long Thành – Dầu Giây, liền kề sân bay quốc tế Long Thành, cùng với hệ thống đường xá giao thông thuận tiện, cư dân khu đô thị có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh và thành phố lớn.

Bên cạnh đó, Khu đô thị Gem SkyWorld với định hướng sẽ trở thành “Đô thị hạt nhân” của Huyện Long Thành tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp hiện đại, đảm bảo môi trường sống chất lượng và văn minh cho cư dân như: Trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng , Trung tâm thương mại – dịch vụ , Khu liên hợp thể thao, Trường học quốc tế,Công viên ánh sáng, Khu công viên nước, Khu Nhà hàng BBQ ngoài trời,…

Gem Sky World không có đường cụt, mọi con đường đều rộng mở, thuận tiện kết nối các khu dân sinh hiện hữu, không gian mở thông minh, bám sát các mặt tiền đường lớn, trong đó có  trục đại lộ Gold Silk Boulevard 6 làn xe (rộng 34m, kéo dài gần 2km) sẽ tạo điều kiện thuận lợi để phát triển giao thương, thương mại, giải trí và mua bán. Không chỉ có shophouse mà tất cả các căn nhà thuộc Gem Sky World đều có thể kết hợp ở và kinh doanh thương mại, giải trí.

Là Khu Đô thị Thương mại Giải trí, Gem Sky World sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo địa phương và cả khu vực, xứng đáng là “trung tâm của trung tâm”.

Dự án Khu Đô thị Thương mại Giải trí do Tập đoàn Đất Xanh làm nhà phát triển sẽ cung cấp 4.000 sản phẩm gồm nhà phố thương mại, nhà liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Hiện nay, dự án đã hoàn thành đầy đủ pháp lý.

Nguồn bài viết từ Nam Nhà Đất cung cấp: https://namnhadat.vn/do-thi-dong-nai-cat-canh-nho-hang-loat-tuyen-giao-thong-huyet-mach/

Tin đăng cùng chuyên mục