Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Den trang tri nguyen do gia hop ly

Thông tin mua bán
Mã tin
V547716
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2023
Hết hạn
09/07/2024
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
den chum nguyen do
Điện thoại
98964524
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô - Giá cả luôn là yếu tố đầu tiên thu hút sự quan tâm của khách hàng khi mua bất kỳ loại sản phẩm nào. Các loại đèn trang trí trên thị trường hiện nay phổ biến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu khác nhau nên giá cả cũng chênh lệch nhau rất nhiều. Hãy xem bài viết này để biết các yếu tố quyết định giá của một chiếc đèn chùm Châu Âu chất lượng và giá của một chiếc đèn.

 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

 

 

 

  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com

 

 

Nâng tầm vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi không gian sống

Sản phẩm đèn trang trí cao cấp này mang đầy đủ những đặc điểm thiết kế đặc trưng của thời kỳ Phục Hưng, nhờ đó mà đèn chùm Châu Âu có thiết kế tinh xảo và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng có dạng khối, với đường nét mềm mại, bay bổng kết hợp với hoa văn trang trí độc đáo trong từng chi tiết. 

Đèn chùm Châu Âu nâng tầm đẳng cấp cho mọi không gian sống

Đèn chùm trang trí theo phong cách Châu Âu được lấy cảm hứng từ những chiếc đèn dầu và nến thường thấy trong các cung điện hoàng gia. Vì vậy, sự hiện diện của chúng khiến không gian lắp đặt trở nên sang trọng và cuốn hút như một cung điện hoàng gia. Đèn chùm Châu Âu với thiết kế độc đáo như vậy được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho những căn phòng theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Vì vậy, có thể nói loại đèn này chắc chắn phù hợp với thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Đây là một cách làm sai lầm, bởi khi đèn chùm kết hợp với thiết kế hiện đại, không gian sống của gia đình cũng trở thành cung điện hoàng gia. Đó là một vẻ đẹp mang hơi hướng hiện đại nhưng cũng không kém phần lộng lẫy và sang trọng. 

Đèn chùm Châu Âu có tuổi thọ cao

Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn đèn chùm Châu Âu không chỉ bởi vẻ đẹp, hiệu quả ánh sáng mà còn bởi độ bền vượt qua thử thách của nhân loại. Với việc sử dụng đúng cách và chăm sóc đúng cách, đèn chùm có thể tồn tại trong một thời gian dài, thậm chí hàng chục năm. 

Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế

Với sự phát triển vượt bậc của thời đại, đèn chùm Châu Âu ngày càng trở nên đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Chúng không ngừng thay đổi về mẫu mã để đáp ứng xu thế phát triển của thời đại và đáp ứng hiệu quả nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

Do đó, sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã và chủng loại. Do đó, trước khi mua đèn chùm Châu Âu của Nguyễn Đô, bạn nên lựa chọn mẫu mã phù hợp với thiết kế nội thất của mình.

Đèn chùm Châu Âu cho ánh sáng nổi bật và hoàn hảo

Chất lượng ánh sáng của đèn được làm bằng chất liệu tán xạ ánh sáng tốt. Điều này góp phần truyền ánh sáng hiệu quả cao mà không gây chói hay mỏi mắt cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ chiếu sáng LED mới nhất giúp phân bổ màu sắc ánh sáng đồng đều mà không cản trở tầm nhìn của người xem.

Cần chọn đèn chùm trang trí có màu sắc nhã nhặn, tương đồng với màu tường. Bởi sự kết nối hài hòa giữa tường và đèn chùm hứa hẹn một không gian sắp đặt ấn tượng và tinh tế. Chúng tôi hy vọng bạn cần hiểu tầm quan trọng của sản phẩm này với 5 lý do tại sao đèn chùm Châu Âu lại được nhiều người thèm muốn đến vậy. Bạn muốn mua một chiếc đèn chùm trang trí mà lại lý tưởng nếu chưa tìm được điểm đến ưng ý, Nguyễn Đô chính là dành cho bạn. Vui lòng đến Nguyễn Đô để biết thêm thông tin. 

Tin đăng cùng chuyên mục