Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đèn LED âm trần cần sử dụng chiếc nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V396133
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2020
Hết hạn
13/10/2021
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đèn âm trần 18W có công suất chiếu sáng vô cùng tốt. Tương đương cùng với bóng compact 36w và bóng sợi đốt 90w. Tiềm năng chiếu sáng nổi bật nhằm đèn trang trí ốp trần phòng khách tròn 18w được đa số chúng ta ưa chuộng sử dụng với nhằm chiếu sáng trên nơi họp, hội trường. Thân đèn âm trần đc cấu tạo từ chất liệu aluminium tối ưu trên máy CNC đạt độ cụ thể cao mang lại mỗi chi tiết. Đèn LED downlight được thiết kế theo phong cách tròn hiện đại và phong cách cổ điển, dễ dàng nhằm lắp đặt và dùng trên nhiều nơi.
 
Đèn thuộc dòng thiết kế đế cực kỳ mỏng. Thân đèn LED downlight thông minh auto giải phóng nhiệt năng, giúp đèn hoạt động bền vững.
 
chúng ta có thể xem cấu hình của dòng sản phẩm đèn LED âm trần 18w tròn:
 
  • Điện áp: 90V - 265V
  • Công suất: 12W
  • đường kính đèn led âm trần 18w tròn: 172mm
  • Độ dày đèn LED downlight âm trần 18w tròn: 13mm
 
buộc phải sử dụng đèn LED âm trần của hãng nào? Xuất hiện nên sử dụng đèn LED downlight tròn 18W - Đèn âm trần giá tốt
 
Đèn LED âm trần loại nào giỏi giá tốt - Đèn LED downlight 6W - Đèn âm trần
Vơi đèn xuất hiện dải điện áp hoạt động rộng lớn, từ 85V-265V phải thích hợp với toàn bộ điện lưới hiện nay của VN. Ngoài ra, chỉ số này sẽ đáp ứng mang đến đèn vận hành chắc chắn, chưa bị tắt bật, nhấp nháy khi nguồn điện bị sụt giảm đột ngột. Đèn âm trần 6w xuất hiện góc chiếu vô cùng rộng lớn lên đến 150 độ. Hệ số công suất hiệu suất cao đạt >0.5.
 
Đèn có chức năng bộc phá Color chiếu sáng sau mỗi lần bật và tắt. Các màu sắc thay đổi được là vàng ấm, trắng thiên nhiên, cũng như trắng sáng. Vì thế đèn đc ứng dụng các vào trang trí phòng tiếp khách.
 
chúng ta có thể tham khảo cấu hình của sản phẩm:
 
  • Kích thước đèn downlight: (DxRxC) ~ 120x120x25 mm
  • tuổi thọ đèn: 30.000 giờ
 
Đèn LED âm trần hãng nào tốt - Đèn LED âm trần 6W - Đèn âm trần
 
Đèn LED âm trần mẫu nào xuất sắc - Đèn âm trần vuông 9W - Đèn âm trần
lọt vào top nhiều dịch vụ hút khách trên thị trường, chiếc đèn mâm ốp trần phòng khách vuông 9w điển hình cùng với thiết kế vuông vức, hiện đại, và các công dụng vô cùng tiết kiệm ngân sách điện năng, cũng như rất bền. Sản phẩm đc chế tạo tại dây chuyền, máy móc, và dòng thiết bị hiện đại, dưới sự chỉ đạo, giám sát, cũng như công nghệ của châu âu. Đèn dùng Chip LED SMD2835 tiết kiệm ngân sách và chi phí đến 85% điện năng sử dụng so với các mẫu đèn sợi đốt, và compact.
 
cùng với xây dựng vuông, siêu mỏng, phủ sơn nano tĩnh điện trắng trẻ trung, chọn tậu đèn LED vuông 9W khi là chọn phù hợp để trang trí nội thất vào sảnh, khách sạn, căn nhà hàng, shop, nội khu thương mạ
Tin đăng cùng chuyên mục