Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công trình thi công nội thất biệt thự đẹp trên Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V395246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ ghế sofa da chất lượng cao đặt xung quanh bàn trà cùng với góc nhìn ra biển. Phòng khách đc cách quãng cùng với không gian phía bên ngoài bằng những vách kính vào suốt, vừa tạo bầu không khí mở mà nhưng vẫn đảm bảo view mang lại khu biệt thự mini 100m2. Bạn vừa có thể trò chuyện cùng đồng đội, vừa thưởng thức những ly nước ngon lại đc nhìn biển xinh đẹp của cả nước mình.

[​IMG]

[​IMG]
bầu không khí tuyệt vời mang đến khách du lịch lúc ăn uống và nghỉ ngơi

sát bên phòng khách khi là không gian ẩm thực cùng với bàn dùng cùng tông màu cùng với bộ ghế sofa. Biện pháp bài trí có phong cách trẻ trung, bầu không khí ăn uống phù hợp cho những thành viên vào gia chủ giữa những ngày hè oi ả này.

[​IMG]

Xem thêm một bộ bàn ăn đc đặt bên cạnh trời, lân cận bể bơi lội vô cực. Dưới ánh nắng êm ả của sớm mai hay tia nắng thơ mộng của hoàng hôn, chúng ta có thể thưởng thức bữa ăn sáng hay ăn về tối cùng gia chủ trên bàn ăn này. Vừa thưởng thức nhiều đặc sản của biển, vừa đc thả mình vào thiên nhiên cùng với không khí cũng như cảnh quan cực kỳ bình yên.

[​IMG]

Tạm biệt không gian hội họp chung của tầng một, mời bạn ghé thăm tầng 2 của công trình thi công nội thất biệt thự đẹp trên Nha Trang cùng với cầu thang bằng gỗ phối hợp lan can bằng kính, để thấy sự tài hoa của kỹ sư kiến trúc vào bản quy hoạch này.

[​IMG]

Căn nơi ngủ mới nhất của căn biệt thự tiếp tục đưa bạn cho với một không gian biển cả khác so với tầng 1. Tại đây chúng ta có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn biển từ tại cao với mảng xanh tươi mát của biển cũng như bầu trời qua cửa ngõ kính vào suốt. Thiệt thú vị bắt buộc chưa.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
quy hoạch mẫu nhà hiện đại nội thất khu vực ngủ sang trọng

Căn phòng ngủ dùng làm từ chất liệu gỗ làm chủ đạo từ sàn ngôi nhà cho đến tường. Bầu không khí gỗ cùng với con đường vân thú vị, tích hợp ánh sáng đèn tạo sự phản chiếu cho căn nơi. Màu trắng khi là tông màu điển hình nổi bật vào xây dựng này, bên cạnh đó có bồn rửa mặt đôi, khu vực tắm và tủ ăn mặc quần áo. Thậm chí ngay cả bầu không khí tủ quần áo cũng như nơi thay đồ, bạn vẫn có thể ngắm trọn biển từ mọi hướng.

Tin đăng cùng chuyên mục