Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách xây dựng chính sách bán hàng bất động sản nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V591894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2023
Hết hạn
31/10/2032
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
nganussh
Điện thoại
02871066777
Địa chỉ
Tầng 3, Xuân Mai Riverside, 150 Đường Thanh Bình, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hầu hết tập đoàn địa ốc việc chú trọng thiết lập chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả chiếm tỷ lệ vô cùng lớn liên đới nhiều về tài chính cũng như lợi nhuận của công tyNhất là tại thời điểm mà chính sách bán hàng bất động sản có thể chắc chắn phù hợp đồng thời tác động được tới quyết định của người đầu tư và mua nhà.

 

1. Cần tìm hiểu kèm nghiên cứu khách hàng mục tiêu trước lúc xây dựng chính sách bán hàng

 

Doanh nghiệp bất động sản nếu như xây dựng chính sách bán hàng bất động sản bắt buộc phải tra cứu  nghiên cứu thị trường bất động sảntheo đó hoạch định được phương án xây dựng chính sách bán sản phẩm nhà đất hiệu quả để gia tăng tài chính doanh thu cho dự án bất động sản của doanh nghiệp.

 

Hiện tại các chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản hiện nay chủ yếu nên đặt trọng tập liên quan tới thị trường nhà đất hợp với dự án bất động sản doanh nghiệp đang triển khainổ lực phát triển lên thành công ty BĐS đứng ở top đầu trên thị trường bất động sản.

 

Ứng dụng công nghệ, xây dựng chính sách bán hàng bất động sản nâng cao doanh số bán hàng

 

Với điều này chủ đầu tư tốt nhất nên sử dụng những phương án quản lý hiện đại như phần mềm bán hàng dự án Landsoft để hỗ trợ chủ đầu tư nghiên cứu và phân tích thị trườnghướng đến được giải pháp lập chính sách bán hàng phù hợpĐiều này cũng sẽ giúp chủ đầu tư tăng cường tiếp xúc được đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quảtừ đó xây dựng được phương án đối phó khi thị trường xuất hiện biến cốđưa ra được chiến lược phù hợp với đối thủ cạnh tranh.

 

2. Gia tăng cho các kế hoạch tiếp xúc với khách hàng mục tiêu và marketing dự án

 

Thay vì phải tiêu tốn nhiều chi phí triển khai những chiến lược quảng cáo dự án BĐS đa dạng gồm có ở website BĐSnguồn kinh phí marketing trên digitallập kinh phí cho các chiến lược truyền thông cũng như PR cho dự án BĐS,… thì doanh nghiệp nên tập trung chú trọng phân bố chi phí marketing hiệu quảchú trọng đến các đối tượng khách mua bất động sản có nhu cầu thực cho dự án bất động sản của mình.

 

Trong khi với yêu cầu này phần mềm quản lý bất động sản Landsoft sở hữu những phương án sàng lọc và quản lý data khách hàng mục tiêu hoàn toàn hỗ trợ doanh nghiệp đơn giản quản lý đồng thời phân tích được đối tượng khách hàng tiềm năngdo vậy chú trọng nhiều hơn đến vấn đề trọng điểm khi trao đổi tới những khách hàng mục tiêu càng thêm hiệu quả.

 

Quan trọng nhất chính là nhờ dùng đến phần mềm kinh doanh dự án Landsoft còn giúp công ty gia tăng marketing thương hiệu với khách hànghỗ trợ CSKH trên Email, SMS hay nâng cao hiệu quả các phương án quản lý và chăm sóc khách tiềm năng còn lạikhẳng định mang tới cho khách hàng mục tiêu sự hài lòng kèm theo gia tăng khả năng chốt giao dịch bất động sản.

 

Thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm đang ngày càng sôi động, hàng loạt dự án bất động sản ra hàng dẫn tới cạnh tranh khốc liệt. Trong thời điểm này, để thu hút khách hàng bắt buộc các doanh nghiệp phải có những chính sách bán hàng bất động sản hấp dẫn để thu hút đông đảo khách mua nhà hiện nay. 1. Những chính sách quà tặng không bao giờ “lỗi mốt” Để thu hút khách mua nhà thì xây dựng những chính sách bán hàng bất động sản như tặng quà, tặng vàng, biệt thự, xe hơi…. Không bao giờ “lỗi mốt” và luôn giúp chủ đầu tư thu hút được đông đảo khách hàng mua nhà vào những dịp cuối năm. Chẳng hạn tập đoàn Đại Phúc có chính sách bán hàng mua nhà tặng siêu xe, hoặc công ty cổ phần Bất động sản Cát Tường Group cũng có chính sách mua nhà tặng xe máy, tủ lạnh…. Đều là những chính sách bán hàng hấp dẫn được nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà chú ý. Còn Công ty cổ phần Bất động sản Trần Anh Group lại đưa ra chương trình khuyến mãi truyền thống là tặng sổ tiết kiệm 50 triệu đồng hoặc tặng vàng cho khách hàng mua nhà của dự án. Với số tiền này sẽ giúp khách hàng có kinh phí hoàn thiện hoặc mua nội thất mới cho căn nhà của mình. Có thể nói những chính sách mua nhà tặng quà này chính là cách tri ân hậu mãi khách hàng cực hiệu quả được nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện nay thực hiện. Ngoài những chương trình khuyến mại mua nhà tặng quà bằng hiện vật thì có không ít chủ đầu tư còn tặng sổ tiết kiệm lên tới vài trăm triệu, hoặc trực tiếp chiết khấu trên giá bán cho khách hàng nhằm thu hút khách hàng mua nhà, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường bất động sản. 2. Chính sách bán hàng phải “đánh” đúng tâm lý khách hàng Riêng về việc các doanh nghiệp bất động sản thi nhau chạy đua khuyến mại, tặng quà khi mua nhà. Các chuyên gia bất động sản cũng cho rằng đây là quy luật tất yếu của thị trường, bởi thời điểm cuối năm có quá nhiều dự án cùng tung ra một lúc, càng khiến sự cạnh tranh trên thị trường bất động sản trở nên gay gắt hơn. Có thể nói giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản là xây dựng chính sách bán hàng đánh đúng vào tâm lý khách hàng khi mua nhà, từ đó đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng mới là phương hướng đúng đắn để thu hút khách mua nhà. Việc khách hàng mua nhà được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ thúc đẩy bán hàng hiệu quả hơn hẳn. Đặc biệt là tâm lý khách hàng Việt Nam vẫn muốn khi mua sản phẩm sẽ nhận được một phần quà, vì đó là may mắn. Nắm bắt tâm lý này, nhiều chủ đầu tư và sàn giao dịch cũng có những chính sách đặc biệt để hút khách hàng “xuống tiền” mua nhà ngay. Thậm chí có không ít các sàn môi giới bất động sản cũng chấp nhận “cắt bớt hoa hồng” để mua vàng, mua quà tặng khách hàng khi mua nhà nhằm chạy đua doanh số bán hàng. Trên thực tế bản chất của các chính sách bán hàng bất động sản này mang lại nhiều ưu điểm cho thị trường bất động sản, giúp thị trường bất động sản “tạo nhiệt” và hút khách hàng trong việc mua hàng, doanh nghiệp thì tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn. Tuy nhiên khi xây dựng chính sách bán hàng bất động sản thì doanh nghiệp cũng cần đảm bảo thu lại được lợi nhuận đầu tư, bởi kinh phí để doanh nghiệp bỏ ra cho các chương trình khuyến mãi là không nhỏ. Chính vì vậy các doanh nghiệp bất động sản lớn đều cần sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để xây dựng chính sách bán hàng tối ưu, vừa thu hút khách mua nhà lại vừa đảm bảo mang lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư. Việc ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft sẽ giúp doanh nghiệp hỗ trợ cài đặt công thức tính giá bất động sản theo chính sách bán hàng của từng dự án. Chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu cho nhiều trường hợp như thanh toán trước, áp dụng cho những căn đầu tiên. Chính sách ưu đãi lãi suất nếu thanh toán trước hạn, chính sách phạt nếu thanh toán quá hạn… Từ đó có thể thiết lập công thức tính giá bất động sản linh động theo từng chính sách bán hàng, giúp chủ đầu tư thu được lợi nhuận tốt hơn.

 

3. Đáp ứng mọi yêu cầu từ khách mua bất động sản nhanh chóng

 

Bài toán chủ chốt để tăng cường hiệu suất chốt đơngiúp thu lại công nợ khách hàng đồng thời khẳng định mang đến sự hài lòng và thiện cảm của khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp phải giải đáp cấp tốc khi khách mua nhà đang cần  có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu mà khách hàng muốn về sản phẩm.

 

Để làm được điều này cần thiết sàn giao dịch cần sử dụng những phương án số hóa như dùng đến phần mềm bán hàng BĐS Landsoft khi xử lý trọn vẹn yêu cầu trên.

 

Với trợ giúp của phần mềm BĐS Landsoft hỗ trợ chủ đầu tư nhanh chóng tiếp nhận phản hồi, nhu cầu cùng thắc mắc của khách hàng hiệu quả nhanh chóng hơn hẳn cùng với giải quyết tức thì các khúc mắc còn lại dễ dàng hơn hẳnChúng ta đều hiểu là mọi vấn đề của khách hàng mua dự án công ty bắt buộc phải đưa ra được đáp án nhanh chóngbởi thế nhanh chóng giải đáp khúc mắc của khách hàng nhanh chóng dễ dàng gia tăng uy tín tin cậy cho sàn giao dịch cùng chủ đầu tư.

 

Những chính sách bất động sản mới hữu ích cho chủ đầu tư trong những tháng cuối năm

 

4. Tạo dựng hình ảnh uy tín và tin cậy cho doanh nghiệp bất động sản

 

Nếu bạn muốn xây dựng chính sách bán hàng bất động sản thành công thì việc gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty chính là bài toán hết sức cần thiết nhằm tạo dựng nên lòng tin cho khách mua nhà.

 

Quan trọng là nếu muốn gây dựng uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp bạn phải sử dụng các phần mềm nhà đất Landsoft mục đích là xây dựng mô hình quản lý kinh doanh dự án chuyên nghiệptăng cường độ tin cậy cho chủ đầu tư trong ấn tượng khách mua nhànhằm gia tăng hiệu suất chốt giao dịch bán hàng dự án bất động sản.

 

Việc làm tăng doanh thu từ bán hàng dự án không phải là việc một sớm một chiềubù lại đòi hỏi cần có thời gian cùng nỗ lựcBởi thế cho nên các phương án thiết lập chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả tốt trên đây nhất thiết cần các doanh nghiệp nổ lực và kiên trìđảm bảo vững tiến xa hơn trên thị trường BĐS lên xuống thất thường ở hiện tại.

 

Theo dõi tin tức liên quan tại: https://landsoft.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục