Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bê tông Sông Đáy đơn vị cung cấp bê tông thoát nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V486111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2022
Hết hạn
07/10/2023
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bê tông sông đáy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bê tông Sông Đáy lấy tận tâm thiện trí làm gốc , không bao giờ làm ăn chộp giật. Chúng tôi làm việc vì mục tiêu lâu dài nên đã nhận tiền của khách hàng là làm đến nơi đến chốn từ khâu vật liệu đến khâu thiết kế thi công đảm bảo đúng tiến độ và an toàn cho công nhân lao động …

Tầm nhìn của chúng tôi tạo dựng thương hiệu Công ty Bê tông Sông Đáy trở thành biểu tượng cho sự phát triển bền vững dựa trên những giá trị sản phẩm , công trình và dịch vụ mà công ty cam kết cung cấp đến khách hàng, đối tác

Sứ mệnh của Bê tông Sông Đáy là nâng cao giá trị đời sống cộng đồng thông qua việc cung cấp cho cộng đồng, xã hội, các đối tác những sản phẩm, công trình và dịch vụ tốt nhất.

Giá trị cốt lõi:

Đoàn kết: sự đồng thuận và gắn bó trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng nhất để phát triển.

Sáng tạo: đổi mới tư duy, năm bắt nhanh nhu cầu của xã hội, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Uy tín: xây dựng dựa trên niềm tin của mỗi khách hàng và cán bộ công nhân viên đối với sản phẩm và sự phát triển của công ty.

Trách nhiệm: mỗi sản phẩm, công trình phải hướng tới sự thỏa mãn cao nhất của đối tác, khách hàng.

Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm: với mục tiêu trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng ống cống bê tông cốt thép hàng đầu tại các tỉnh miền Bắc. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm thông qua việc nâng cao năng suất lao động và cải tiến công nghệ.

Công ty Cp VLXD Sông Đáy

Văn phòng GD: Tầng 4 tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0942 862 866

Mail: hoangtran.songday@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục