Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375949
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

– giả dụ hoodie là khắc tinh chẳng thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì những chiếc Áo Polo luôn là chọn lựa hàng đầu giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc bảo đảm sự thả phanh trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Kiểu dáng thuần tuý, dễ mặc còn khiến chúng trở nên điểm thu hút cá tính cho những chàng trai, cô gái yêu thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lọc cho mình mẫu áo Polo thích hợp. Ví như vẫn còn lừng chừng, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy giày thể thao giá rẻ đà nẵng với bài review sản phẩm Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Polo, một thương hiệu vốn tương đối quen mặt giới trẻ Việt. Sản phẩm Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” hiện đang có mặt tại Fandy Đà Nẵng. Hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa hè năm nay.

Tone áo 3 màu phong cách

kiểu dáng và chất liệu ở Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Chất lượng là điều Polo luôn chú trọng phát triển, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” tất nhiên không hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, cởi mở theo từng chuyển động cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm thoả thích suốt cả ngày dài.

bề ngoài khá đơn thuần với chỉ một Graphic Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” , logo Lacoste phía trên áo tạo điểm nhấn . Trên nền 3 tone màu mới lạ của sản phẩm shop giày đà nẵng

Chất liệu mềm thoáng mát

công nghệ tích hợp vào Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Chất Cotton thoáng mát – đề cập về Polo là nhắc về những thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn cởi mở, chất mỏng, mịn đem tới trải nghiệm thả phanh dưới bất cứ thời tiết nào bán giày thể thao ở đà nẵng.

 

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)