Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Adidas Human Race “Champagne”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
14/07/2021
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Adidas Human Race “Champagne”

bề ngoài lần này mà nhãn hàng Adidas của cửa hàng giày thể thao Fandy muốn giới thiệu cho các bạn đấy chính là mẫu giày Adidas Human Race “Champagne” . Được xem là sản phẩm tung ra thị trường làm ngả nghiêng khá phổ thông chị em mê say sneaker trong năm nay.Fandy shop giày đà nẵng đẹp luôn cập nhật phổ biến mẫu mới nhất , hãy cộng Fandy Tìm hiểu về Adidas Human Race “Champagne” nhé

Tone đen kết hợp được đa dạng bắt mắt

mẫu mã và chất liệu của giày Adidas Human Race “Champagne”

loại vải MESH có độ co giãn cởi mở được làm ở phần Uppe tạo cảm giác tha hồ và êm ái cho người dùng. Adidas đã dần dần tăng chất liệu mềm mại độ co giãn ôm ấp sát chân giúp người dùng vừa thoải mái cũng như tạo thời trang. Đối với các địa hình khó khăn cũng có thể dễ dàng chuyển động giày thể thao nữ ở đà nẵng

bề ngoài ấp ủ sát chân bên cạnh sợi vải mềm mượt

Trong ngoại hình lần này. Adidas đã cản tiến phần đế boost , cố nhiên dải nhựa mới và số lượng hạt boost được tăng lên đáng nhắc. Do đó giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lực giữa bàn chân và đôi giày, giúp bước chân trở nên nhẹ nhàng hơn.

Điểm đặc trưng trong mẫu mã giày Adidas Human Race “Champagne”

Điểm đặc trưng to nhất chính là khuông hình tam giác chạy dài, các ô vuông thuộc khuông này không chỉ để trang trí mà còn được dùng tương tự những lỗ xỏ dây giày, phối hợp cùng hệ thống dây dạng tròn mới lạ, dấu hiệu đặc biệt cho dòng giày Human Race Khử mùi hôi giày bằng muối.

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục