Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

đổi thẻ cào sang thẻ vcoin

Thông tin mua bán
Mã tin
V336226
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2020
Hết hạn
09/01/2021
Xem :
549
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
0336773134
Địa chỉ
dịch vọng hậu cầu giấy hà nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang có trong tay mình rất nhiều thẻ cào đầy giá trị, bạn chơi game của VTC và muốn nạp thẻ để nâng cấp nhân vật và mua trang bị. Thế nhưng thẻ cào bạn đang có không nạp được, đừng lo tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 1 cách đổi thẻ cào sang thẻ vcoin cực kỳ đơn giản.

Ngày nay, thẻ vcoin đang được rất nhiều game thủ sử dụng chơi những game nổi tiếng và hấp dẫn nên có rất nhiều nhu cầu đối với thẻ vcoin như: mua thẻ vcoinđổi thẻ vcoinđổi thẻ cào sang thẻ vcoin đang là 1 vấn để được rất nhiều người quan tâm bởi họ muốn tân dụng 1 cách tối ưu nhất đối với những chiếc thẻ cào không dùng tới. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin cho bạn nhé.

[​IMG]

Thẻ vcoin là gì?
Như các bạn đã biết, VTC game là một trong những nhà phát hành game tên tuổi với nhiều game ăn khách được game thủ săn đón nhất hiện nay như Audition, Đột kích, Phục kích, Phi đội… Và để có thể trải nghiệm game tốt hơn, trọn vẹn hơn, nhiều game thủ đã không ngần ngại nạp tiền vào game. Có nhiều cách để nạp game VTC nhưng phổ biến nhất vẫn là sử dụng thẻ Vcoin.

Thẻ vcoin là tiền ảo được dùng trong game cho các game thủ sử dụng để mua những bộ trang phục đẹp nhất, nâng cấp vũ khí trang bị có sức chiến đấu tối ưu nhất. Để mua được thẻ cào vcoin khách hàng cần đến các địa điểm bán thẻ cào của VTC hay các quán game việc này gây mất rất nhiều thời gian và công sức. Cho nên giải pháp mà các game thủ đang dùng nhiều nhất ngày nay đó là mua thẻ cào online.



[​IMG]

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ vcoin
Để đổi được thẻ cào sang thẻ vcoin việc đầu tiên bạn cần làm là tìm 1 website uy tín và an toàn để thực hiện giao dịch. Do ngày nay có rất nhiều website thương mại điện tử ra đời nên tìm được 1 website cũng là 1 vấn đề đối với người dùng.

Giới thiệu với bạn 1 website đang được đông đảo người dùng sử dụng đó là banthe365.vn. Để đổi thẻ cào sang thẻ vcoin bạn chỉ cần truy cập website https://banthe365.vn/ đăng ký thành viên và đăng nhập vào hệ thống rồi làm các bước sau:

B1: chọn mục đổi thẻ cào

+ nhập các thông tin của thẻ cào cần đổi: nhà mạng, mã thẻ cào, mã seri

+ chọn xác nhận đổi, nếu thẻ cào đúng bạn sẽ có ngay 1 khoản tiền trên hệ thống

B2: chọn mục mua thẻ cào

+ chọn thẻ vcoin, mệnh giá và số lượng cần mua rồi thanh toán

+ chờ hệ thống duyệt trong vài giây và nếu tài khoản của bạn đủ tiền hệ thống sẽ gửi ngay thẻ cào về tài khoản của bạn



Như vậy là bạn đã đổi thẻ cào sang thẻ vcoin 1 cách đơn giản mà lại tận dung tối ưu được giá trị của những chiếc thẻ cào.

Lưu ý
Việc đổi thẻ cào sẽ mất 1 khoản phí nhỏ và nếu bạn nhập sai mệnh giá bạn sẽ bị trừ 50% mệnh giá của thẻ cào đó.
nguồn: https://banthe365.vn/bai-viet/xem/H...g-the-vcoin-don-gian-chiet-khau-thap-144.html

Tin đăng cùng chuyên mục